Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Gerrard alikuwa mtu na nusu, ni furaha kumtizama uwanjani, mpambanaji, muhamasishaji. Nilijisikia vibaya mnoo siku aliyoteleza demba ba anaenda kuweka msumali.
Duuh ile slip bana ni gundu la ajabu sana...

Ile slip na ile draw ya Crystal Palace zilitunyima ubingwa wa EPL msimu ule..

Hata hivyo Steve G Kwa kweli akiwa Captain tena akicheza na kikosi cha wachezaji Wa Kawaida mno walipambana mno kutupa burudani uwanjani hakika Steve G atabaki kua moja Wa ma Captain bora kabisa kuwai kuichezea the Red Army...

YNWA
 
Aaa hio UCL final hua sijawai choka kuitazama You Tube maaana ilikua done deal by Carlo kipindi cha kwanza lakini aisee walivyorudi kipindi cha pili ilikua noma sana yaaani its was epic no retreat or give up ni ku fight till the end... Kipindi hicho Ac Milan was the best team around challenging for top honours year in year out but us the under dogs defied to let's go nor succumb to yes its over even without trying...

I salute that kikosi for job well done..

YNWA
 
it's one of the poorest games we have played. it'll not surprise me if it ends up as a draw even a LFC defeat.
Mkuu huyu kocha Wa BHA usimchukulie powa kazi yake wenyewe wameikumbali kama sikosei amepewa mkataba mpya Wa mpaka 2024..

That means there is progress under him...

Grand the worst was tamed before we ended with a draw or worse...
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…