Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Proud to be Red,what a perfomance...

without a complete front 3 th choosen one raised to th occasion with a mission impossible bt after 90+ minutes we had th LAST LAUGH...

Allison has brought stability at th back, n th defence coaches how done tremendous job wt th back line, how th RB/LB press ahead n stil do thier defence work is superb, VVD N MATIP whats a game they had, couldnt careless if th Catalan King ws there they just stood thier ground n dd thier job, kudos to th backline...

Shaqir th Alphine Messi twice hes has provided NEEDED ASSIST wen any other is falling..that is class n wt th pressure he has delivered saviour assisit...

Origi Arap Messi, am ordering th lad Jersey his timely goals this season are just Sweet, to score his 2nd jana ws superb, that instict n composure s what meks t special...he has made our season one never to forget..boy should be given a long term conract..still young n delivering wen t matters most...

all in all th boys, th kops dd thier job wt prideof knowinh THIS IS ANFIELD..

We are heading in th right direction, Klopp should be working on deals to have a proper squad come next season to challange all available to grab cups

Pep already wrapping his 1st deal for that Benfica young fella...

In Klopp we trust.

YNWA
 
Kiukweli sina cha kuelezea kuhusu haya matokeo, na siwezi sema tumemzidi Barca tactics au uwezo kwa game ya jana.

Mtazamo wangu kwa uchache ni juu hapa:-
  1. Barca ali-relax sana baada ya kuwa na magoli 3 first leg, akaamini kwamba haiwezekani afungwe 4. Hii ilimtokea hata kwa As Roma mwaka jana, alitangulia 4 - 1 kwake, akapigwa 3 bila ugenini.
  2. Liverpool waliingia bila Salah wala Firmino, ambao ni regulars na key players, replacement zao zilifanya kitu tunaita "next man up", na hii pia ni moja ya sababu za Barca kurelax kwamba hatari hazipo. Inatokea wale wachezaji second rated wanaibuka mashujaa, in Basketball we Call it Bench Mob!
  3. Liverpool aliingia akiwa hana pressure, alishajua game ni ngumu na ni kama ameshapoteza, hii ilitusaidia sana psychologically, maana unacheza ukiwa huna mzigo wa deni. You are just ready to receive anything out of it.
  4. Anfield ni 12th player, Anfield ni uwanja wa machinjio linapokuja swala UEFA. This is undisputed.
Narudia, there would have been no any game plan ya kuwafunga Barca 4 bila, football gods gave this to us.

YNWA.
 
Ndio maana nikauliza kumbe Mou Manchester wamemfukuza bure

Tatizo lenu Munapenda Kukariri kuwa Messi hazuiliki,

Fine VVD hakuwahi kucheza na Messi kwenye Mashindano ya Ulaya ndiyomana Firs Leg akasumbua!

Lakini baada ya kuusoma Mchezo wakaona kumbe ni Wa Kawaida tu! Sasa tazama Jana Walichomfanya.

Halafu Kuwa kwamba Messi ni Jogoo la Shamba haliwezi kuika Ndani ya Anfield.
 
kwa wachezaji mlionao kwa sasa ni ngumu mkuu..hawajituma ipasavyo...wana switch on na ku switch off wakitaka...

Ole ana kazi kubwa kuwa motivate wakae sawa..hopefuly atawezeshwa mkwaja asjili na auze wengi ambao sio Manu DNA..
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…