Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

hakika ulisema ndugu...🤗🤗🤗🤗
 
Ukiangalia hata game ya kwanza Barca walitumia nafasi muhimu lakini soka lote Liverpool walitawala . Leo wamelithibitisha kabisa bila chenga.
Ni kweli kabisa, Barac walitumia 4 shots on target kupata 3 goals wakati Liverpool walipata 5 shots on target zote zikapotea. Walichobadili Liverpool jana ni morale ya wachezaji karibu wote ililingana, kila mchezaji alikuwa na mentality ya kushinda from the first minute, hata wafungaji almost sio wale waliozoeleka,
 
hongereni sana Liverpool + Liverpool halisi ila naombeni namba ya haji manara tumeshamsajili yanga kwa mkataba wa maisha
sijui alitudharau kiasi gani huyu mwanamsimbazi aka msemaji mpya wa kujitolea Yanga...

waliosema mpira ni dakika 90+ hawakukosea..ni muhimu kua na akiba ya maneno
 
ndio timu yenye njaa na kombe, kila mmoja wao alisema i can, i will, i must beat hawa catalans...

Big up kwa Allison katuokoa sana...
 
I knew you could! Nothing stops the man who desires to achieve!!!!!! You rock[emoji123]
 
Anaitwa Origi Arap Messi hatari sana huyu ndogo..

he is the boy for th big points..

ndio sweeper secret card ya Klopp

the show stopper...
 
Instict mkuu, akili inataka moyo unakataa....

whats matters is we are in Wandametropolitan fainali hayo mengine just chill.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…