Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
hakika ulisema ndugu...🤗🤗🤗🤗jana nilisema kwakuwa yanga imefungwa basi tutegemee mtu flani naye kuchapwa,na kweli leo imetokea sasa kulingana na kuchapwa kwa yangu tutegemee pia ile timu flani ya english premier league nayo ifuate unyayo wakuanza kuchapwa goli kwa kupoteza mechi kwa mechi zijazo
NOTE:
pole na Messi wako hamkumwambia anakuja Anfield fortress si mahala salama kwa yeyote...Origi kafanya kweli mkuu...
with Origi Arap Messi anything is possible boy scoring for fun nowdays....Liverpool winning the double this season. Who still believes like i do?
Ni kweli kabisa, Barac walitumia 4 shots on target kupata 3 goals wakati Liverpool walipata 5 shots on target zote zikapotea. Walichobadili Liverpool jana ni morale ya wachezaji karibu wote ililingana, kila mchezaji alikuwa na mentality ya kushinda from the first minute, hata wafungaji almost sio wale waliozoeleka,Ukiangalia hata game ya kwanza Barca walitumia nafasi muhimu lakini soka lote Liverpool walitawala . Leo wamelithibitisha kabisa bila chenga.
sijui alitudharau kiasi gani huyu mwanamsimbazi aka msemaji mpya wa kujitolea Yanga...hongereni sana Liverpool + Liverpool halisi ila naombeni namba ya haji manara tumeshamsajili yanga kwa mkataba wa maisha
ndio timu yenye njaa na kombe, kila mmoja wao alisema i can, i will, i must beat hawa catalans...Ni kweli kabisa, Barac walitumia 4 shots on target kupata 3 goals wakati Liverpool walipata 5 shots on target zote zikapotea. Walichobadili Liverpool jana ni morale ya wachezaji karibu wote ililingana, kila mchezaji alikuwa na mentality ya kushinda from the first minute, hata wafungaji almsoat sio wale waliozoeleka,
I knew you could! Nothing stops the man who desires to achieve!!!!!! You rock[emoji123]Ila kusema ukweli leo nilibet Barcelona anashinda. Tena niliweka 2&3+.. Nikaweka 20 yangu hapo na nilitegemea nivune kana 70K+ ila nimejitusi kwa kutoamini team yangu.
Nisameheni wakubwa zangu. Nimeamini sana ule msemo kuwa "it is not over until it is over" upo. Na maishani mwangu sitakaa kukata tamaa hata siku moja. Najua ipo siku tu..
Babe cute b it's not over until it's over. I remember last week. You gave me the banter i deserved, it hurt me to a point that we had to quarrel, but today i am a winner and you are going to be a Liverpool supporter. Man United is a waste of energy.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]babe wangu ni Liverpool. Kashinda na Mimi nimeshinda nipongeze[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Pole mkuu.
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Natengua kauli[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
sasa mmehamia EPL...Wanachukulia wapi hio epl
Anaitwa Origi Arap Messi hatari sana huyu ndogo..WONT TOLERATE ANY WIJNALDUM SLANDER ON THIS PLATFORM.
LOOOOOOOOOOOOOOOOOOL
HOW CAN YOUR TEAM GET SCREWED BY ORIGI AND WIJNALDUM??????
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH
BACK TO BACK CL.
AND THIS TIME AROUND, WE'RE WALKING THAT TROPHY.
Ndio maana nikauliza kumbe Mou Manchester wamemfukuza bureKwani Messi hakuwemo?
Waingereza ni shida, this ain't the greatest comeback.
I still rate the PSGs 4 - 0 to Barca overturned to 6 - 1 when it comes to number of goals.
hahaha hao uchwara wapo wengi hata humo walisema tutapigika nje ndani...Last year it was AS Roma
This year it was Liverpool FC
Shaffi Dauda na pundits uchwara wa kibongo mpo?
Instict mkuu, akili inataka moyo unakataa....Ila kusema ukweli leo nilibet Barcelona anashinda. Tena niliweka 2&3+.. Nikaweka 20 yangu hapo na nilitegemea nivune kana 70K+ ila nimejitusi kwa kutoamini team yangu.
Nisameheni wakubwa zangu. Nimeamini sana ule msemo kuwa "it is not over until it is over" upo. Na maishani mwangu sitakaa kukata tamaa hata siku moja. Najua ipo siku tu..
Babe cute b it's not over until it's over. I remember last week. You gave me the banter i deserved, it hurt me to a point that we had to quarrel, but today i am a winner and you are going to be a Liverpool supporter. Man United is a waste of energy.
Next week babe. Iko njiani inakuja.Ooooow!!!!!!! Congratulations, you have climbed to the top! Great job!!![emoji123][emoji123][emoji123][emoji123][emoji123][emoji123]
This is Liverpool , ile T-shirt unaninunulia lini?