interlacustrineregion
JF-Expert Member
- Oct 28, 2018
- 7,134
- 7,410
Tunaweka kumbukumbu sawa mkuu, umetisha.
VvD alipojifanya mpole wajinga walimwona mjinga. Sasa amewaonyeshaIle sio FC Barcelona
Officially ni Messi FC
Ukimdhibiti huyo Mungu wao kwisha habari
Pole sana,leo ita tena watu wavuta bangi na matusi yako,mdomo mchafu.Newcastle kakukazia iyo itakuwa Barcelona?
Kwamba Man Shit anapigwa nasi tunawachapa madogi pori? We jamaa ntakuachia mchepuko wangu uufanyie Ugwajima wallahKaka hatulikosi hilo
Uwepo hapa Jumapili na mapema kaka
DIVOCK ORIGI
GIVE HIM A LIFE TIME CONTRACT
You are right, son.VvD alipojifanya mpole wajinga walimwona mjinga. Sasa amewaonyesha
Matokeao vp?
Pole sana,leo ita tena watu wavuta bangi na matusi yako,mdomo mchafu.
Liva kwa Barca ni Andadog
That shit Suarez should be blacklisted from visiting Liverpool town again as a person...Should not come again and pretend he loves us...I accept the fact that he is barca player but he behaves so much bully against us...When a match of liverpool legends is played again..simply should not be invited..at least coutinho..playing against us professionaly...not bitterly like that Uruguan canivora...fukc you Suarez...sonofabitch
Kinywa balimi ujikojolee malparidaNewcastle kakukazia iyo itakuwa Barcelona?
Tumefungwa kwasababu ya:
1- Messi..
2- Messi..
3- Kikosi alichopanga Klopp..
Hii nusu fainali tunaweza fungwa nje ndani...
Ha ha haa,walitudharau sana hawa wajingaFukua fukua mkuu
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Hata ichezwe dk 340 wanakufa tena pale pale uingereza
Kuku mmoja tu huyo
Mpumbafu sana huyu zombie. Pamoja na kuwa tulisimama nae pale alipokosea lakini katuona mawaki. Amejizungusha wezere lake uwanjani leo kama binti anaetaka kupigwa ndonga. Malamamae zake akafie mbeleThat shit Suarez should be blacklisted from visiting Liverpool town again as a person...Should not come again and pretend he loves us...I accept the fact that he is barca player but he behaves so much bully against us...When a match of liverpool legends is played again..simply should not be invited..at least coutinho..playing against us professionaly...not bitterly like that Uruguan canivora...fukc you Suarez...sonofabitch
Liverpool HALISI tutamtoa Barca lazima,tusikate tamaa. Bora tukate hata mtama ila tusikate tamaa.
Ule ulikua ni mpango wa Mungu mkuu,ha haa haaa.Kacheza hovyo kabisa kamuumiza Robertson maksudi then we thank him Gini in & score 2