Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Sasa kwa viungo wenu fabinho, milliner, Henderson na keita kabisa wapo tayari kupambana na Sergio, rakitic na fundi mdogo arthur melo...

Sent from my TECNO K7 using Tapatalk

Hatuandai kikosi cha kupambana na hao wahuni bali barca wao ndio watapambana na sisi.

Sijaona team ya kuizuia Liverpool.
 
Gini anaweza kuwamiliki on away game and then We can use Keita kwa home game is

Gini kawa mbovu kupita maelezo hivi sasa, form yake inatia shaka. Yani pass zake sio productive, mara nying pass fupi fupi zinazochuliwa na adui, hata ku assist imekuwa shida kwake.

Kwangu naprefer Fabby, Nabby, Hendo.
 
Tunamiliki "original" CL trophy, ni baada ya kushinda hilo kombe Mara 5.

you cant chat au kuongea kuhusu UEFA CHAMPIONS LEAGUE history bila kuitaja LFC..

Ni sisi, Barça, Ajax, Madrid na Bayern ndiyo tunamiliki original version ya CL trophy.
 
Liverpool have to go for this. Who knows when they will have a better chance to win the Premier League but who knows when they will have a better chance to win the Champions League as well? Real Madrid and Paris Saint-Germain are out, while City's progress now looks uncertain. Liverpool should not shy away from the opportunity that awaits them.

Source: Sky sports
 
1.City wanataka EPL. Sio rahisi wakubali kupoteza two trophies ndani ya siku 5.
2.Tot wana injuries ,kikosi kidogo na uchovu, wakati Man city wa kosi panaa.
3.Man city wako nyumbani.
Mpira haupo hivyo mpira dk90,kikosi hicho hicho ndio kimeitoa huyo man city,an Jana nakukumbusha alieshinda Ni man city sio tothn so nae anaeweza kutokubali kupigwa Mara mbili mfululizo...na ili mradi Brendan Rogers bado hajachexa na Hawa watu bado nafasi ipo..
 
Guys tuna mechi mbili muhimu za Epl kabla ya kucheza Barca tufocus kwanza kwenye Epl
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…