Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Waambie mkuu waambie tukisema sisi mashabiki tunaonekana hatujui kitu
 
Gini anaweza kuwamiliki on away game and then We can use Keita kwa home game is
 
Timu yetu ina morali ya hali ya juu,na uhakika tutacheza kama unit,huku messi akikabidhiwa fabinho,fainali mpaka ubingwa nauona huu hapa
hata kwa Napoli, Bavarians walisemaga hivyo hivyo na sisi haooo semi final...

weka akiba ya maneno ndugu..Liverpool hii ina uwezo ya kufunga Barca..

kwanza kwa nini asifungike...uwezo tunao, nia tunayo,kikosi tunacho sio cha kutuzuia kuwachapa...
Against Barca for what I know, game will be decided by 1st leg at Camp Nou by either Win or Draw..
Then 2nd leg we'll just protect our chance to progress at next stage.
If we lose at 1st leg.. Nothing to say
Against Huddersfield Town (27Apri) will be good decision If Salah, Mane, VVD and Fabinho watacheza for not more than 65 Minutes ili kuwaweka Fit na tayari kwa Kuwavaa Barca.
Barcelona ya sasa ni ya kawaida sana, hawana nguvu kabisa za kuweza kucompete na Liverpool hii, Barcelona kamfunga manure tu kwa sababu manure ni timu dhaifu sana.

Sent using Jamii Forums mobile app
First leg - Camp Nou (April 30 / May 1)

Second leg - Anfield (May 7/8)

Times and dates confirmed on Thursday.
Tunajitahid kuwa kitu kimoja ila kunampuuzi mmoja anajaribu kutukera wakuu kumpuuzia huyu kenge maana anajifanya anaijua na kuipenda LFC kuliko sisi wengine
 
and, thats the problem, because i cant see Klopp fielding that MF at Camp Nou.

he'll want to defend more, and play for a draw.
 
Fact

Since tayar tuna mildifield nzur kiasi sion haja ya kurudia ile mildifield mbovu(hendo millie na gini)

Tuswitch hapahapa kwa (FAB,HENDO NA KEITA) au ikibadilishwa sana (FAB,HENDO GINI)
 
Good win

Kuanzia Nou camp bonge la advantage final is ours

Siipendi VAR ila Jana against city, hahaaa iendelee kutumika

Still upepo upo kwetu Klopp akichanga karata vizuri PL & UEFA zinatua Anfield

VAR also helps to keep our 1st goal
Lines-Man ruled Mane offside but after VAR review then counted as clear goal.

Without VAR it would never accepted as a goal by First official (Referee) due to Mane suspected as he was at offside position.

I Love VAR but only Yesterday
 
yes, ilikuwa 2007..

my bad
Mkuu hizi facts sikuzijua

Europe matters to Liverpool. Books have been written about those adventures in Rome, Paris and Istanbul. They are the tales that define the club. The five-time winners of Europe.
Liverpool is the last team to be permanently awarded the trophy. The only English club permitted to wear the multiple-winners' badge on their shirts in European competition.

Source: Eurosport
 
Alisson kwenye uzi mweusi!!!


Damn, nightmare for Strikers.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…