Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Liva chonde chonde muombe mkipita kwa Porto msiyakanyage ya Barcelona

Historia haichezi Mpira shauli yenu.
 
Kule kafika tu na laliga nyie toka ameondoka hata FA hamna nyie loosefool

Sent using Jamii Forums mobile app
Kuvaa medali sio tatizo inshu Ni mchango wako Kama mchezaji kwenye upatikanaji wa hizo medali!!?unamjua arda Turan ewew!!?maisha ya Barcelona sio mepesi kihivyo..Luis Suarez anaimiss Liverpool countinho Ni Nani hasa mpaka tummiss sisi!!?

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hendo iyo sio nafasi yake mpya,ila iyo ndio nafasi yake tokea enzi ya BR....akiwa BOX TO BOX huwa ana perform mnoo. Tatzo Klopp alipokuja alitaka ambadili awe DM (Number 6) hapo ndipo alipomharibu uyu mtu.
 
Mchango wake Jana haujauona?

Sent using Jamii Forums mobile app
Jaribu kuuelezea mchango wake kiujumla tokea aende Barcelona achana na goli la Jana ambalo huku kwetu hata the king himself kawabonda nalo chelshit j.pil,.
Ukinielezea mchango wa huyo dogo pale Barcelona tokea aende na alivyosaidia Hilo kombe ulilolitaja kalibeba na mm ntaanza rasmi kummiss counthino.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
you're right. what i know is Klopp is a perfect gentleman... hana arrogancy ya kujifanya anajua sana. in my opinion, ni msikivu.

alipokuja LFC alikuwa na mentality ya "If you bring 1 player in for £100m & he gets injured, then it all goes through the chimney".

sikuipenda hii attitude yake and am on record to be one of those who were calling for his head then, albeit sarcastically!

baada ya kukosolewa na kushauriwa in equal measure, he splashed loads of moolah to land VVD. then on Alisson. the rest is history.

from that point on, Klopp has earned my full respect. i believe he's up there with the Guardiola's of this world. he could be our next Paisley, etc.

win tonite vs Porto, LFC will be the only club to make back-to-back top 4 in Europe these past 2 seasons. by any standard, this is no mean feat. if you ask me, i'll put my money on the possibility for us winning the UCL rather than the EPL this season.

folks, am personally convinced Klopp is building something very special at Anfield. with a couple more summer signings in key areas, Klopp could oversee a dynasty for years to come - happy us!
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…