Liverpool legend Tommy Smith has died aged 74 after a long battle with dementia.
Smith played for Liverpool for 18 years and was affectionately nicknamed the 'Anfield Iron' by supporters.
Born in Liverpool in 1945, he made 638 appearances for the club between 1960 and 1978, scoring 48 goals and winning nine major trophies, as well as captaining the Reds for three years.
In all, Smith lifted four league titles, a European Cup, two FA Cups and two UEFA Cups during his time with Liverpool.
Liverpool Football Club owes this guy a debt of gratitude because it was his attitude in the mid-60s that set the ball rolling. He was an incredible figure."
Tommy is survived by Janette, son Darren and four grandchildren, Matthew, William, Jessica and Imogen.
Wewe game ya kwanza kocha alikuwa mgeni ,baada ya hapo ulikula cap
Fainals za karibuni nimekubonda zote,
Juz man city kakutia 6-0 ,Leo itakuwaje ?tusubiri ila naziona 3+
Yohana 3:16
U nyumban ulikusaidia,ila Leo naomba mpigwe ,
Sasa mimi na wewe kila mtu ametamba kwakeU nyumban ulikusaidia,ila Leo naomba mpigwe ,
Yohana 3:16
OK ngoja tuone Leo, japo mnataka kumuharibia liver mbio za ubingwa
Wapi tulikuwa wote nataka Napoli akupige, hata hivyo sisi kwa sasa hatutaki sapoti zenu maana tunajitosheleza, wengine mnamikosi aiseeeee hata sapoti zenu nazo ni feki na mikosiKwani kuwasapoti Leo liver washinde ndio kuwa kop?
Mbona katikati ya wiki ulikuwa unataka Napoli ashinde ,je ulikuwa napoli fan?
Hebu muwe mnauliza vitu vya msingi,
Leo mwanzo mwisho naomba mbondwe
Yohana 3:16
Bhana ee ,,Leo mpigwe tu kwa kibri chenu , piga kelele tu, lkn muda ndio unakaribia hivoWapi tulikuwa wote nataka Napoli akupige, hata hivyo sisi kwa sasa hatutaki sapoti zenu maana tunajitosheleza, wengine mnamikosi aiseeeee hata sapoti zenu nazo ni feki na mikosi
Sent using Jamii Forums mobile app
Hapo sawa tuko pmj acha tupigwe tuBhana ee ,,Leo mpigwe tu kwa kibri chenu , piga kelele tu, lkn muda ndio unakaribia hivo
Yohana 3:16
Baada ya dakika 90 tukutane hapaLiverpool HALISI huwezi kumpiga Chelsea, sisi tunaitaji ushindi hatujali nani atabeba ubingwa
either Chelsea or draw
Sent using Jamii Forums mobile app
Mo Salah leo anang'arisha nyota tenaKwahiyo unataka ashinde Chelsea?
Mm kwa huwez kuniapangia mapenz ya moyo wangu,
Napenda Leo liver akucharaze za kutosha
Yohana 3:16
Klop leo akipanga vzr midfield , first half mnaimaliza gameWana Liverpool HALISI
Leo tuna game muhimu sana,tuzidi kuwa behind ya team yetu!
Tukishinda leo naanza tafuta suti ya party ya ubingwa!
Mechi kama hizi Salah huwa ni ovyo kweli kweli sijui kwa leo ataperform vipi lakini simtegemei kabisa
AmenSalah will be our main man today! Trust me bro..
Salah is Liverpool, Liverpool is Salah
If we'll win a tittle no doubt we must give all our thanks to Salah coz of his 18 goals that brought us where we are today..
"Salah is not merely King of Egypt but he is King of Anfield"