Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Huo ndio ukweli maana japo jana tumefungwo tukumbuke pia tulipata nafasi za kufunga japo hatukutumia vyema na hatimae kufungwo...

hivyo ukweli wa kuchukua EPL upo pale pale hakuna kingine ni mwendo tena wa kugawa dozi...

YNWA.
Mambo ni mengi,muda ni mchache...
Ahahaaaah...
Never lose hope mkuu,hizi changamoto zisikutishe,naamini ulizitegemea..!
 
They are hiding somewhere waiting to see Liverpool winning one game and come out from hiding to claim "Klop is world Class manager" "Klopo is better then PEP" and more blah blah..

Andikeni kwa Kiswahili basi 😳😜
 
I'm against you broh, everton kafanya plan gani ya kukamia? Hawajapaki bus, hawaja mmark salah kama man u walivyofanya, ulitaka wajifunge? come ooon broh, uchoko wa kocha ndo umesababisha tuachie kiti kifala fala tu. Mamamamaeeeee nina hasira......
I said this before Everton will give a free three points to Man City and will play against Liverpool like attacked Hyena fighting for his life

kote hakufai
 
Klopp reaction after the game
Very, very difficult game for different reasons. A wild opponent and – I know people don’t like it when I say this – the wind came from all different directions, you saw that in a lot of situations. It didn’t help any football play, especially when the ball was in the air which it was a lot. In a game that was difficult to control because of those things, we had I think three or four really big chances.”
 
Ubingwa ndio basi tena. Kwa matokeo haya moja kwa moja yanawakatisha tamaa wachezaji wetu. Maana tulikuwa nyuma tukapigana tukapanda juu na ile goals difference tukaifuta. Leo tupo nafasi ya pili na tumezidiwa goal 7.

Tunashindwa wapi? Mbona Leicester waliweza? Sioni ile game spirit tuliyoanza nayo msimu. Tusubirie mìujiza maana maajabu yapo duniani.


Sent using Jamii Forums mobile app
 
OptaJoe

@OptaJoe
17 - Alisson has kept 17 clean sheets in the Premier League this season – the most by a keeper in their debut season in the competition since Jose Reina in 2005-06 (20).
 
Kwa Mara ya kwanza Natamka Bila ya Woga wowote nikiwa Ninajiamini kuwa "LIVERPOOL FC NDIYE BINGWA WA EPL 2018/2019"


ASIEAMINI ATUNZE HII COMMENT KWA AJILI YA REFERENCE

We still reserve this comment for reference until May 12, 2019 😜😳
 
Hahaha hawa madogo wajinga kweli..

Yani kilaini kabisa walimpa city point tatu tena nyumbani kwao halafu leo wamewakazia nyie..

Hahaha ..itakuwa ni aibu sana kama mtaruhusu Man city achukue EPL tena,

Enewei kazine bado mna point 28 za kuchukua ubingwa.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Sie wenzako tulishamtoa katika orodha ya ubora kitambo, shitukeni mashabiki wenzangu wa liver huyu salah akija yoyote auzwe tu,
kote hakufai
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…