Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Mechi kali za vigogo EPL

Machi 2: Tottenham v Arsenal

Machi 10: Arsenal v Man United

Machi 31: Liverpool v Tottenham

Aprili 14: Liverpool v Chelsea

Aprili 20: Man City v Tottenham

Aprili 24: Man United v Man City

Aprili 28: ManUnited v Chelsea
 
IN KLOPP WE TRUST,

Dunia Ina vituko kweli Kuna mtu anasema VVD ubeki wake una madhaifu na yeye anayajua aaisee

Sent using Jamii Forums mobile app
¿Udhaifu haukosi kwa mchezaji... kikubwa kwa beki ni kuzuia mashambulizi, sababu beki ndio sehemu ya mwisho unamfikia golikipa.
Timu yenye ukuta mbovu haiwezi kukaa Top EPL hata big 4 tu.
 
Kwa ufupi tu :

Klopp atakiwi kufukuzwa Liverpool iwe Kabeba ndoo au Hajabeba ..Labda aondoke mwenyewe "

Wanaoijua Liverpool Vizuri Wamenielewa.. Apewe Muda Tena.

Kwani tunaomkosoa Klopp huwa tunaandika kuwa KLOPP AFUKUZWE?

Au Definition ya neno Kukosoa ni Kufukuza?

Haina haja ya kusumbuka na Uzi Mzima! Mimi Ni Katika Wakosoaji Wakubwa wa Sera za Klopp! Pitia Post Zangu Zote Uziweke Hapa Zile Nilizosema "HATUMTAKI KLOPP AFUKUZWE".

Naona Munalazimisha kuwa Post zetu ziseme KLOPP AFUKUZWE.
 
IN KLOPP WE TRUST,

Dunia Ina vituko kweli Kuna mtu anasema VVD ubeki wake una madhaifu na yeye anayajua aaisee

Sent using Jamii Forums mobile app

Kwani Kuna Mchezaji asiye na Weakness duniani?

Kama Messi ana Weakness Mshambuliaji gani atakayekosa?

Kama Ramos ana weakness Beki gani atakayekosa?

Au inataka kulazimisha kuwa kusema na VVD anaweakness zake ndiyo namaanisha ni Mbovu?

"Learn to know What is right, Not Who is right"

Mpaka hapa nimeshakujua ni Mtu wa aina gani kati utambuzi wa soccer!!! I'm no longer waste my precious time for quoting you! Have a nice evening
 
true Milna nguvu nyingi akili ndogo..

honestly huyu Hendo ana bahati mno..

binafsi sihitaji kumuona yeyote kwenye derbi kwa hao wawili...
 
Sisi tunakuja kuharibu kila kitu ..

Hatuna cha kupoteza kwa sasa

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Imagine tingelikuwa bado tunaoongoza kwa points zilezile 7 na imebaki michezo hii tuliyonayo sasa:

March
√ 3 – Everton (A)
√ 10 – Burnley (H)
√ 17 – Fulham (A)
√ 31 – Tottenham Hotspur (H)

April
√ 5 – Southampton (A)
√ 14 – Chelsea (H)
√ 21 – Cardiff City (A)
√ 27 – Huddersfield Town (H)

May
√ 4 – Newcastle United (A)
√ 12 – Wolverhampton Wanderers (H)

Hapo tukimalizana na Everton tu sioni timu nyengine ya kutusumbua.

Tungelikuwa sasahivi tunauchekelea Ubingwa
 
sure kabisa, cha msingi ni kama wamechemka kutengeza nafasi au assist za kufunga basi wengine wame step up na wamefanya vyema..

jana klosi za Anord was superb n classic...

sasa ni consitency kama ataedelea kupangwa adeliva vilevile tutakua moto...
Mmewaotea wavimba macho goli tano mmesahau kwamba nyie ni tia maji tu.

Nakuja apo Anfield kuharibu kila kitu.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Yaani unamaanisha Liverpool akimalizana na Everton tu,mechi zote tisa zilizobaki anashinda..!?
Au una maana nyingine tofauti na hiyo kiongozi..?
 
Hata Klopp Dakika za mwisho huwa anapoteana kama wewe..

Apo tegemea draw za kutosha na vipigo heavy..

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…