Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hivi klopp anasubiria nini kumpa ucaptain vvd? Maana mpaka sasa anasifazote wa kuwa captain kwenye timu.


Sent from my iPhone using JamiiForums

Kumvua u-captain mwingereza ni process, hutakiwi kukurupuka.

Ataanza kumweka benchi kidogo kidogo mpaka baadae apoteze number kabisa.

Kitu muhimu ni timu kufanya vyema kiasi mpaka wale wanazi wakose sababu. Hapo hata akimvua kitambaa hakutakuwa na kelele.
 
i tell you kumshut Zaha n crew si mchezo ujue...naona pre season somo limemwingia vizuri...
Japo bado mapema buf two clean sheets is one hell of step forward....yajayo yanafurahisha
 
Kwa Markovic alikuwa sawa, the kid had huge potential sema baada ya blunder za Rogers akaanza badilisha wachezaji namba.

Markovic alitoka kwenye CAM mpaka wingback kwenye tenure ya rogers na dogo ndo akapotea kabisa ila kama Rogers had been patient basi dogo angekuwa vizuri saaaana
 

You are right
 
Alisson has misplaced just four passes in the Premier League so far this season; fewer than any other goalkeeper.

• 29/31 vs. West Ham
• 21/23 vs. Crystal Palace

As many misplaced passes as he's faced shots on target.
 
tukianza kuchukua vikombe itakawa 4-5bn
 
Leo tuñategemea kupata furaha ingine kutoka kwa wababe wa man u ..Briton City!

Kwa kile walichokifanya kwa man u watakifanya na leo pia.

#SeptemberIsComing..

Sent using Jamii Forums mobile app

Kwanz tupe Mrejesho Wa Mechi Yetu dhidi ya Crystal Palace ambayo ulitutabiria Mabaya Kama haya Ndiyo tuweze Kukusikila Ramli yako Ya Mchezo wetu Wa Leo.
 
Huyo Briton atatumbukiziwa mikwaju leo mashiti na haters wengine hamtoamini

Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuu ushindi wa Briton dhidi ya man u umewapa confidence ya kutosha kiasi kwamba inaweza kuwa ngumu kwa Liverpool kushinda. Hivyo itahitajika nguvu ya ziada kwenye kikosi cha liver ili kuweza kushinda.

Refer game ya CP mlipata ushindi kwa tabu sana.

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…