james mwayombo
Member
- Aug 22, 2018
- 9
- 5
Huhuhuuuu tulia we soma mchezoDah Liverpool mnatia huruma sana. Hivi mlifikaje final uefa?! Msimu ujao mtadhubutu kuingia hata 16 bora kweli? Angalia kama leo mmecheza nini sasa.
Uyo Klopp ana bahati mbaya sana. Sidhani kama atafanikiwa kubeba kombe lolote akiwa na Liverpool. Jaribuni kutumia falsafa za timu kama Chelsea, labda mtafanikiwa. Klopp hajiamini kabisa!
deadwoodJana we witnessed a very interesting "Young Adam" Lallana cameo..
and he ended up giving a silly freekick nje kidogo ya box dakika za mwisho mwisho kabisa.
these stooges man..
Man, spent the whole transfer window crying for a long term young CB to partner VVD this season, but My GOD, Gomez katokea wapi? sikuwahi hata kufikiria kama atakuja kumake it as a CB pale LFC, and honestly nilikuwa nafikiri Klopp will loan the kid out because tupo stacked kwenye eneo la fullbacks, oh i was so wrong man..
Lovren injury imekuwa blessing man, i mean i dont want to be carried away as we are just into two games of the league, but perfomance kama ya jana ya Gomez inaonesha kuwa he's ready na anahitaji kupewa nafasi zaidi ili kuendelea kumature, he's only 22 and yes he will make some mistakes but am sure he's that long term young CB tuliyekuwa tukimlilia kila siku, and the only way ambayo ataendelea kuimprove ni kwa kuendelea kucheza week in, week out.
VVD will get a lot of praise for yday perfomance (deserved), but GOMEZ was outstanding, his best perfomance in LFC shirt, you cant just produce that kinda of display kwenye tough and loudest territory kama Selhurst Park na usipate nafasi ya kuendelea kuwepo kwenye back-line.
Obvious Klopp alifurahishwa na kiwango cha Gomez!View attachment 844278
Sent using Jamii Forums mobile app
Naona Anampa 5 ...
Sasahivi Gomez kabakisha Kitu Kimoja tu ili aweze Kuwa Complete CB na ninatumai atakimaster.
Ni kuweza Kuwin Aerial Duel... Bado Gomez sio mzuri Kwa Mipira hii ya Juu ya Kucheza Kwa Kichwa Kiasi ya Kwamba Katika Mipira 14 defence yetu iliyochezwa Kwa Kichwa Kwa ajili ya Kuokoa 9 kati yao Kaicheza VVD peke Yake na 5 iliyobakia wameicheza wachezaji tofauti.
So, iwapo Gomez ataweza kwenda hewani Kikamilifu na Kudominant aerial duels basi he will be a Beast Katika defence.
Thubutu eti nikimbieHuyu mzee wa kelele nyingi siku ya mechi anakimbia. Plastic fan huyu
Sent using Jamii Forums mobile app
Nimecheka sana Beki ya Kolo Toure na Ally Cissokho dah Forward ya Lambert na Borini by the way Thanks to Jurgen Klopp tume toka mbaliThubutu eti nikimbie
Sikukimbia Liverpool golini Mignolet na CB Kolo Toure na Skrtel ndiyo nikimbie hii kipa kakaa OCTOPUS na mikono yake nane na nyuma yupo VVD na mbele yake kakaa Mnyama Keita?
Nilikuwa nje ya kituo changu cha kazi na nimerudi sasa!
Tuombe tu tusiwe na majeruhi,tupo pazuri sana
Right back Manquillo Joe Allen anapiga mid dah... nafikiri hata mapato yameongezeka.Nimecheka sana Beki ya Kolo Toure na Ally Cissokho dah Forward ya Lambert na Borini by the way Thanks to Jurgen Klopp tume toka mbali
Mkuu pembeni kuna Glenn Johnson na Flagnan lkn hatukimbia ndiyo tukimbie sasa mafanikio ya wazi kabisa tunayaona?Nimecheka sana Beki ya Kolo Toure na Ally Cissokho dah Forward ya Lambert na Borini by the way Thanks to Jurgen Klopp tume toka mbali
Ehahaha BR alimuita Manguillo kama new Roberto Carlos wkt anamchukua toka AtleticoRight back Manquillo Joe Allen anapiga mid dah... nafikiri hata mapato yameongezeka.
Cha kujivunia ni
1.Klopp ametufanya tuwe tena timu yenye mvuto kwa wachezaji na kibiashara pia.
Sent using Jamii Forums mobile app
defensive mid wetu alikuwa Jay Spearing akishirikiana na PaulsenRight back Manquillo Joe Allen anapiga mid dah... nafikiri hata mapato yameongezeka.
Cha kujivunia ni
1.Klopp ametufanya tuwe tena timu yenye mvuto kwa wachezaji na kibiashara pia.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ehahaha BR alimuita Manguillo kama new Roberto Carlos wkt anamchukua toka Atletico
Kwanza lzm ujiulize sana,kama Simeone anakupa mchezaji kwa bei ndogo lzm ujiulize aisee
Yaani msalaba wote aliubeba Steve G.Hahaaaa, nyie wakuu nyie.... Malafyale na kundi lako... Penison, Loverness, mak89, SHERRIF ARPAIO, King Ngwaba, ENG.PETER nk.....mjue mnatuvunja mbavu wengine.
Ndiyo maana nikimwangalia The legend SG namheshimu mno....mara nyingine 'alibambikiziwa' wachezaji wa ajabu sana, lakini alikomaa kupigania timu huku akiwa na wachezaji vituko.