Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Wachezaji wote wa hii timu wanacheza nafasi zote....sitashangaa siku firminho akipiga beki...
Kuna game tulikua hakuna c.b hata Mmoja nakumbuka ile game wijnadam(??)alipiga mkoba na alicheza poa sana!!
 
Trent Alexander-Arnold 9

Targeted by City from the start and looked nervy in the opening exchanges, but soon grew into the game and negated Sane with a brilliant defensive performance that belied his tender years. Outstanding.
this kid was a man of the match yesterday. man city wote walikuwa wanataka wapite kwake Silva,sane jesus na hata KDB kuna wakati walikuwa wanaenda hadi wa tatu kuforce kupita
 
this kid was a man of the match yesterday. man city wote walikuwa wanataka wapite kwake Silva,sane jesus na hata KDB kuna wakati walikuwa wanaenda hadi wa tatu kuforce kupita
Dogo ameshakomaa huyo mkuu...
 
this kid was a man of the match yesterday. man city wote walikuwa wanataka wapite kwake Silva,sane jesus na hata KDB kuna wakati walikuwa wanaenda hadi wa tatu kuforce kupita

Walijua Wazi Moto Wa Robertson na VVD kule Kushoto Hawauwezi Kwani Juu Yao Kuna Sadio Mane Upande Huohuo Wa Kushoto! Kwahiyo Wakaona Bora Waotee Upande Wa Kulia Ambako Kuna TAA na Lovren Wakiamini Ni Wepesi na Wanaweza Kupanda Mdondo Kama Walivyotuotea Man United.

Kwahiyo Sane, KDB na Silver Walivamia Kwa Nguvu Zote lakini Na Wachezaji Wetu Kina Gini, Milner na Hendo Waliwacover TAA na Lovren Kwa dakika Zote 90 Mpaka KDB akanuna akalamba Yellow.

Naamini Huyu TAA atakapotimiza Umri Wa at least Miaka 23 basi atakuwa Bonge la Beki muhimu tu Amuombee Njaa Gomez kwani Gomez Ni Kipenzi cha Klopp.
 
Raheem Sterling's record at Anfield since he left Liverpool:

• 4 Games
× 4 Losses
× 0 Goals
× 0 Assists
√ 2 Yellow Cards


teh teh teh teh teh teh 😀😀😀
But he's going to have a premier league medal unlike your legend
 
hakuna aliezaidi ya timu, Coutino sio irreplaceable....kwa timu ya sasa mfumo wa Klopp 4-3-3 anaweza kurotate na bado tukapata ushindi bila kumtegemea mchezaji yeyote yule maana wote wanategemeana...Firmino amtengeneze Mo Salah n.k....C10 alipata kichwa akajua Liverpool.bila yeye ni Loserpool lol hata pengo lake halionekani....usajili ujao unatupa kikosi cha kutwa ubingwa EPL maana we are two players or three kua na kikosi kamili...n still young Kops TAA, Gomez wana step up..the future is bright...
 
Liver bado wana ile tendency ya kuvizia mechi za UEFA.
Pamoja na hilo siwawekei dhamana, mna asilimia kubwa ya kuvuka hapa lakini siwaweki kwenye list ya u champion.
Mkuu hatuvizii tena we mean business aisee Klopp ni calculative coach....poleni sana naona msimu.ujao unaweza kua Europa
 
like this guy so humble n a quick learner Moreno injured embraced the chance n he has never looked back....whats a boy...rare quality with today prices....whoever spotted this talent did us big favour maana Moreno ni mchomaji kama mechi ya Sevila...
 
Mou bana kwa ni mzee wa mipango sasa kwake hata draw na akiwa ugenini ni ushindi....
 
Gini Wijnaldum (for Salah 53) 7

Took a little while to get up to the pace the game but did his bit.
huyu ndogo sijui kwa nini anapotea sana siku hizi yaaani sio Gini game za Livpol vs Ganaz hapo ndio hua anateleza ila hizi game zingine ajiaangalie sana maana msimu ujao tuna expect 1st position EPL
 



8 - Only Samuel Eto'o has scored more goals (8) in a CL season amongst African players than Mohamed Salah and Sadio Mané (7 each).
 
Michuano ya klabu bingwa barani Ulayani, hatua ya robo fainali inaendelea usiku wa kuamkia leo. Michezo miwili imepigwa ambapo Barcelona wakiwa nyumbani dhidi ya As Roma wamepata ushindi wa mabao 4-1.
Mabao ya Barcelona katika mchezo huo, yamefungwa na wachezaji De Rossi ,Kostas Manolas ambao walijifunga wenyewe.Goli la tatu limefungwa na Gelard Pique huku bao la nne likipachikwa na Luis Suarez, bao la kufutia machozi la As Roma likifungwa na Edin Dzeko.
Katika mchezo mwingine Liverpool wao wamewachapa bila huruma vinara wa ligi kuu ya England Manchester city bao 3-0, Magoli ya Liverpool yamefungwa na Mohamed Salah, Oxlade Chamberlin pamoja na Sadio Mane.
Robo fainali nyingine ya pili itafanyika tarehe 10 mwezi April kwa michezo miwili,As Roma itacheza dhidi ya Barcelona na Manchester City itachuana na Liverpool, na Aprili 11 Bayen Munich itacheza na Sevilla huku Real Madrid ikicheza na Juventus.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…