Drone Camera
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 14,156
- 14,118
Kuna game tulikua hakuna c.b hata Mmoja nakumbuka ile game wijnadam(??)alipiga mkoba na alicheza poa sana!!
this kid was a man of the match yesterday. man city wote walikuwa wanataka wapite kwake Silva,sane jesus na hata KDB kuna wakati walikuwa wanaenda hadi wa tatu kuforce kupitaTrent Alexander-Arnold 9
Targeted by City from the start and looked nervy in the opening exchanges, but soon grew into the game and negated Sane with a brilliant defensive performance that belied his tender years. Outstanding.
Dogo ameshakomaa huyo mkuu...this kid was a man of the match yesterday. man city wote walikuwa wanataka wapite kwake Silva,sane jesus na hata KDB kuna wakati walikuwa wanaenda hadi wa tatu kuforce kupita
this kid was a man of the match yesterday. man city wote walikuwa wanataka wapite kwake Silva,sane jesus na hata KDB kuna wakati walikuwa wanaenda hadi wa tatu kuforce kupita
Gari limeshawaka halizimiki hili...hapa ni mpaka kubeba kikombe tu...
But he's going to have a premier league medal unlike your legendRaheem Sterling's record at Anfield since he left Liverpool:
• 4 Games
× 4 Losses
× 0 Goals
× 0 Assists
√ 2 Yellow Cards
teh teh teh teh teh teh 😀😀😀
na kombe la 6 la Uefa la 6 hili hapa....kwa kweli Klopp ni masterclass kwa mbinu za jana Bayern wana haki ya kummezea mateLFC 5 times UCL champions
Arsenal 0
Chelsea 1
ManU 2 sijui 3
ManCity 0
Tottenham 0
Ynwa!!!!
hakuna aliezaidi ya timu, Coutino sio irreplaceable....kwa timu ya sasa mfumo wa Klopp 4-3-3 anaweza kurotate na bado tukapata ushindi bila kumtegemea mchezaji yeyote yule maana wote wanategemeana...Firmino amtengeneze Mo Salah n.k....C10 alipata kichwa akajua Liverpool.bila yeye ni Loserpool lol hata pengo lake halionekani....usajili ujao unatupa kikosi cha kutwa ubingwa EPL maana we are two players or three kua na kikosi kamili...n still young Kops TAA, Gomez wana step up..the future is bright...Maskini Coutinho angebaki tu Liver, kaenda huko Messi anamfunika tu, kweli usipokuwepo sehemu, Dunia haisimami, maisha lazima yaendelee, tena yanaenda vizuri zaidi kuliko ulivyokuwepo, lesson to us...We are dispensable..
Philippe Coutinho not yet living up to expectations at Barcelona, says Terry Gibson Philippe Coutinho not yet living up to expectations at Barcelona, says Terry Gibson via @SkySports
Liverpool thriving under Klop as pundit delivers brutally honest verdict on Coutinho Liverpool thriving under Klop as pundit delivers brutally honest verdict on Coutinho via @HITCsport
Mkuu hatuvizii tena we mean business aisee Klopp ni calculative coach....poleni sana naona msimu.ujao unaweza kua EuropaLiver bado wana ile tendency ya kuvizia mechi za UEFA.
Pamoja na hilo siwawekei dhamana, mna asilimia kubwa ya kuvuka hapa lakini siwaweki kwenye list ya u champion.
like this guy so humble n a quick learner Moreno injured embraced the chance n he has never looked back....whats a boy...rare quality with today prices....whoever spotted this talent did us big favour maana Moreno ni mchomaji kama mechi ya Sevila...Andy Robertson 9
Rightly earned several chants from the Kop for a non-stop, livewire performance that left Walker chasing shadows during the first half. After the break, it was more a case of digging in and coping with the introduced Sterling. Which he did easily.
Mou bana kwa ni mzee wa mipango sasa kwake hata draw na akiwa ugenini ni ushindi....Naona kipele kimepata mkunaji,,,anyway gem ya Jana ilikua nzuri sana na kuna mda nilisimama kushangilia magoli ya liva hasa lile la oxlade ,,kuna mda najiuliza ni kwanin kocha wetu mou anashindwa kucheza attacking football, jumamos tunakutana na city cha ajabu atapaki basi wakati angeweza kushambulia kama alivofanya liva,,
huyu ndogo sijui kwa nini anapotea sana siku hizi yaaani sio Gini game za Livpol vs Ganaz hapo ndio hua anateleza ila hizi game zingine ajiaangalie sana maana msimu ujao tuna expect 1st position EPLGini Wijnaldum (for Salah 53) 7
Took a little while to get up to the pace the game but did his bit.