Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Kama Kawa Coutinho leo ni "Man of the Match".. 1 Goal and 1 assist.. Huyu Jama kwakweli Kuna Ulazima Wa Kumpa Mkataba Mnono! Venginevyo Real na Berca Watapiga Hodi Anfield kwa Mara Nyengine Kama Kina MacCmanaman, Owen, Alonso, Mascherano and Suarez...
 

Mkuu vipi bado una wasiwasi na performance ya Lucas???
 
Round hii ya kwanza tumebaki na mechi ngumu 2(Everton na Man City) tukishinda hizi ninaimani tutakuwa na 80% ya kubeba ndoo.
Hao tutawachapa tu ndugu yangu...kwa sasa team spirit ipo vizuri sana!
 
Can Naye Anazidi Kujiotesha Mizizi Sehemu Ya Midfield Kwa Kucheza Hule Mpira Halisi Wa Kijerumani (Bundesliga ya kina Lothar Matheus) Jambo Ambalo Linatuonesha Wazi Kuwa Sasa Ndiye Midfield Ya 1st Choice Kutokana Na Uwezo Wake Wa Kumiliki Mpira, Kuchezesha Timu, Kasi ya Kukimbia na Mpira, Kushambulia na Kuweza Kufunga.....
Hii ni changamoto Kwa Gini na itambidi Azidishe Mazoezi Kwani Kwasasa Kumueka Juu Can si jambo rahisi..
 
Mkuu vipi bado una wasiwasi na performance ya Lucas???

Mkuu Sikuwa na wasiwasi na wala sitokuwa na wasiwasi Wa Performance Ya Lucus, Bali Nilikuwa Na Wasiwasi Na Tatizo lake la Kupenda Kucheza Foulo Ndani ya Boksi Kama Macherano vile..
Lakini leo Naona Kajirekebisha! Tena Ningependa Gemu ijayo Apangwe yeye Kuliko Lovren asiyejua Kucheza Kross Kwa Kichwa...

Lucas leo Kaperform Vizuri Sana! Sina doubt naye hata 0.0012%...
 
Well done Redmen!
Wonderful full metal football.
Good goal difference.
Still searching that clean sheet haha.
Better from sturridge just unlucky not to be on the score sheet.
On top and on to the next one.
STILL REFUSING TO THINK OF THE TROPHY...JUST ENJOYING THE FOOTBALL...FOR NOW
 
Tulikua na long discussion about this, nadhani utakua umeona tulichokua tunaongelea...wijnaldum waku interchange nae ni lallana...Can akiwa fully fit ni ngumu kumuacha first 11 ana cover to many roles
 
Vijana wanatupa raha sana.
Pia nimemuelewa Klop kumchagua Karius Number 1 namuona kila anapozidi kucheza ana imarika sana, tofauti na Mignolet mabadiliko yalikuwa hakuna nazani ameshadumaa yule.
Asante sana vijana kwa starehe mnayotupatia.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…