Juu ya OIC na Mahakama ya Kadhi

Juu ya OIC na Mahakama ya Kadhi

Acheni kubwabwaja nyinyi, na kuwaonea bure waislamu. Kwani wanaotaka Tanzania iingie OIC ni Waislamu. Tafuteni background story. Na kama kweli mnataka na mnapigia debe -Jamhuri ya Muungano wa Tanzania.Basi Tanzania hiyo sasa kwa kutumia busara inalazimika iingie uanachama wa OIC, kwa vile hakuna madhara yoyote, isipokuwa ni mafanikio kwa sehemu moja ya Jamhuri ya Muungano wa Tanzania.
 
Acheni kubwabwaja nyinyi, na kuwaonea bure waislamu. Kwani wanaotaka Tanzania iingie OIC ni Waislamu. Tafuteni background story. Na kama kweli mnataka na mnapigia debe -Jamhuri ya Muungano wa Tanzania.Basi Tanzania hiyo sasa kwa kutumia busara inalazimika iingie uanachama wa OIC, kwa vile hakuna madhara yoyote, isipokuwa ni mafanikio kwa sehemu moja ya Jamhuri ya Muungano wa Tanzania.

Do we jump into matters simply coz of benefits?Have we analyzed the benefits and the consequences of joinig it?Ask Uganda what they benefited from it!
Its to my knowledge thats the man behind this crap is JK!
 
Ndugu yangu Huduma!
UPOLE wa Waislamu ni wa aina gani,,, labda nikukumbushe tu kuwa katika miaka ya 80 na 90 waislamu waliaanza dhamira halisi ya kuwapaka matope wakristu na ukristu wenyewe. Ikafikia mahali matusi yalikuwa ya wazi kabisa. Baraza la Maaskofu wa Kikristu waliandika na kulalamikia sana hili, lakini wenzetu ndio kwanza wakafunga na vipaza sauti kueneza majungu haya. Na wakristu wakaa kimya maana walipuuza. Hii nilitaka kukujulisha tu kuwa hakuna upole hapa.
Hainingii akilini kuwa Waislamu wanazuiwa maendeleo yao hata kidogo.
Wengi wa viongozi wa waislamu wamesoma katika shule za wakristu. Hii ilisababishwa na jamii ya Kiislamu kutotilia maanani suala la elimu ya kisasa, hasa kwa kuogopa ama kuamini kuwa watoto wao watalishwa chakula ambacho ni kinyume na matakwa ya Uislamu au kufundishwa mambo yasiyoendana na maadiliya Uislamu. Hii ilifanya idadi ya Waislamu wasomi wawe wachache sana. Waliokuwa na uwezo wa kuongoza kwa wakati huo wengi wao walikuwa ni wakristu (Hata hivyo kuna waliotumia na wanaotumia majina ya kikristu ingawa ni waislamu na wako katika uongozi). Wanawake ndo kabisa wakakatazwa kwenda shule. Wakati ndugu zetu Waislamu wanaamka kwenda shule wenzao wakristu wako mbali sana.
Mfano tu ni kwa kulinganisha seminary schools za Kiislamu na Kikristu. Ufaulu wake ni tofauti kabisa! hilo halina mjadala.
Sasa mtu anapotaka nafasi sawa katika kazi na uongozi wakati hawana watu wanaofikia kiwango kifaacho, binafsi simwelewi.
Suala la IOC, Tanzania kama Tanzania na si Kenya wala Uganda, tunaongozwa na sheria na Taratibu (Katiba) tuliyokubaliana iwe ndo mhimili wetu. Kama kikundi ama jamii iliyoko katika nchi hii inataka nchi kama nchi ijiunge na chombo fulani kwa ajili ya ya maendeleo ya kikundi husika na sio kwa nchi nzima, hii haiingii akilini hata kidogo.
Na tukishapata mahakama ya kadhi, tutadai magereza ya waislamu pia? na askari wa kiislamu pia? Haya ndiyo maendeleo tunayoyasema hapa?
Maaskofu wametoa tamko lao kama sehemu ya jamii pia na ni kwa mtizamo wao pia, kama pia wanapojumuika pamoja na masheikh kutoa tamko mbalimabli.
Waislamu na Wakristu na wote pai wasijaribu kumwingiza JK katika mitego ya kidini. Waache serikali yake ishughulikie mambo muhimu kuliko hili la IOC.


Hata hivyo kuna waliotumia na wanaotumia majina ya kikristu ingawa ni waislamu na wako katika uongozi = BERNARD MEMBE
 
Do we jump into matters simply coz of benefits?Have we analyzed the benefits and the consequences of joinig it?Ask Uganda what they benefited from it!
Its to my knowledge thats the man behind this crap is JK!
Hapana siyo JK. Unamuonea. Tafuta background ya hilo suala, Si la leo hilo wala jana. Ni la kitambo kabisa. Si JK si Waislamu mnawaonea tu.
 
Do we jump into matters simply coz of benefits?Have we analyzed the benefits and the consequences of joinig it?Ask Uganda what they benefited from it!
Its to my knowledge thats the man behind this crap is JK!
Uganda huwezi ukafananisha na Jamhuri ya Muungano wa Tanzania. Hizi nchi ziko katika mazingira tofauti kabisa, hasa kwa mintarafu hii ya kujiunga na OIC. Sababu zilisoisukuma Uganda kujiunga sizo kabisa ambazo zinaisukuma Jamhuri ya Muungano wa Tanzania kujiunga hivi sasa.
 
Hapo ndo pa msingi, kwanini wanataka mahakama ya Kidini agaramiwe na serikali isiyo na dini?

Kama ni ya dini basi igaramiwe na dini husika! vinginevyo kila dhehebu likiibuka na kudai mahakama yake ambayo inatakiwa igaramiwe na serikali sijui tutaishia wapi?

Lakini pia Vipi hiyo mhakama itakubali kuajiri hakimu wasio waislamu? je huo siyo ubaguzi wa kutengeneza ajira kwa manufaa ya kikundi fulani tu? Kwakeli kama kuanzisha ni kivyao vyao si kwa kodi zetu!


Wakristu = Kafiri = Haramu = Pesa yao (kodi kwa ajili ya mahakama ya kadhi)poa haina noma!!

Kwi kwi kwi kwi ...!! kituko!!
 
Do we jump into matters simply coz of benefits?Have we analyzed the benefits and the consequences of joinig it?Ask Uganda what they benefited from it!
Its to my knowledge thats the man behind this crap is JK!
What are the consequences? by the way.
 
Hapana siyo JK. Unamuonea. Tafuta background ya hilo suala, Si la leo hilo wala jana. Ni la kitambo kabisa. Si JK si Waislamu mnawaonea tu.

Unajua kuonewa wewe?Kila mtu kwenye nchi hii ana uhuru wa ku exercise his political rights for as long as haingi kwenye jurisdiction ya mwenzake!
Kama huko nyuma lilikuwa kimya sana kwa nini siku za karibuni ndio linapigiwa debe?Kwa sababu lilikosa mpiga debe!
Sitashangaa kama liliibuka enzi za Mwinyi likatulia enzi za Mkapa sasa enzi za JK ndio liko juu tena!
 
Unajua kuonewa wewe?Kila mtu kwenye nchi hii ana uhuru wa ku exercise his political rights for as long as haingi kwenye jurisdiction ya mwenzake!
Kama huko nyuma lilikuwa kimya sana kwa nini siku za karibuni ndio linapigiwa debe?Kwa sababu lilikosa mpiga debe!
Sitashangaa kama liliibuka enzi za Mwinyi likatulia enzi za Mkapa sasa enzi za JK ndio liko juu tena!
Ndsiyo liliibuka likazimwa. safari hii halizimwi- litakuwa.
 
Unajua kuna mambo mengi sana japo mengine utayaona ni madogo madogo lakini wenzetu wamekuwa wakitumia kwa makusudio maalum kuwabagua waislam na hasa wale walio waumini.
Nitakupa moja dogo ili kukupanua upeo wa kuoni ni jinsi gani mambo yameandaliwa kiustadi ili kumbagua muislam, angalia taarifa za Habari katika Redio na TV, zimeandaliwa maalum waumini wa kiislam wasiweze kuziona/kuzisikia. angalia timings zimepangwa muda ambao muumini atakuwa msikitini. ya saa nne asubuhi ili aipate maana yake asifanye kazi na ya saa nne/tano usiku ili asilale mapema ila achelewe swala ya Alfajiri. kwa wepesi unaweza kuona si jambo zitu lakini limefanywa strategically. ah kwani taarifa ya habari inaumuhimu gani????. ila wangeweza kupanga muda tofauti na wa swala kwa mfano saa sita mchana saa tisa alasiri saa moja usiku na saa tatu usiku. yapo mengi ila leo niko hapa tu ilikukufahamisheni kwamba hata mambo madogo ambayo hayaonekani umuhimu wao wanayafanyia mkakati.


Hahahahahahaaaa!!!!!!!!!!!!!!!! OMG I'm dying with a laugh!! This is too low bro, look out so u don't hit the flow! Try shaking off your inferiority complex!! Kwi kwi kwi kwi....It's a Halloween day!!
 
Hahahahahahaaaa!!!!!!!!!!!!!!!! OMG I'm dying with a laugh!! This is too low bro, look out so u don't hit the flow! Try shaking off your inferiority complex!! Kwi kwi kwi kwi....It's a Halloween day!!


sorry, I meant FLOOR
 
Unajua kuonewa wewe?Kila mtu kwenye nchi hii ana uhuru wa ku exercise his political rights for as long as haingi kwenye jurisdiction ya mwenzake!
Kama huko nyuma lilikuwa kimya sana kwa nini siku za karibuni ndio linapigiwa debe?Kwa sababu lilikosa mpiga debe!
Sitashangaa kama liliibuka enzi za Mwinyi likatulia enzi za Mkapa sasa enzi za JK ndio liko juu tena!
Ndiyo -political right na tu exercise. Sisi tunataka nchi ambayo ni yetu sote iingie OIC kwa manufaa yetu (sisi ambao tunaimani tutapata manufaa) . Ni lazima tuitumie nchi (kwa vile -ni yetu) kukidhi matakwa na maslahi yetu. Hiyo ndiyo Political right yetu. Pale Nchi itakapokoma kuwa yetu, basi tutafuta njia nyengine za kuingia OIC, kwa ajili ya manufaa yetu.
 
Ndiyo -political right na tu exercise. Sisi tunataka nchi ambayo ni yetu sote iingie OIC kwa manufaa yetu (sisi ambao tunaimani tutapata manufaa) . Ni lazima tuitumie nchi (kwa vile -ni yetu) kukidhi matakwa na maslahi yetu. Hiyo ndiyo Political right yetu. Pale Nchi itakapokoma kuwa yetu, basi tutafuta njia nyengine za kuingia OIC, kwa ajili ya manufaa yetu.

Poa na mtaipata ila believe me kama hao wanaoipigia debe hawaogopi wasingeanza kuomba private meetings with Pengo caz they know if the church checks its relations with the govt then they are done!
Goodnight pal I have a cold bed to warm!
 
Ndugu yangu,

Unaandika mambo kama "kasuku" aliyenyeshewa mvua ya mawe. Sijui kama umetumia hata chembe ya ubongo kuandika hicho ulichoandika. Mimi nadhani ukosefu wa elimu ndiyo unaokusumbua na hili ndilo tatizo lenu ninyi mnajiita fundamentalists wa kiislamu. Pamoja na elimu yenu ya kiimani ebu geukieni na elimu dunia ili muweze kuongea ya maana.

Kila ninaposoma hoja zinazounga kuanzisha mahakama ya kadhi au kujiunga na OIC napata hata kichefuchefu. Sioni la maana linalong'ang'aniwa zaidi ya misaada. Ni viinchi vingapi vilivyojiunga na OIC huko Afrika Magharibi tangu uhuru wao na sasa ni tajiri? Kitu kingine mnachoniudhi ni kukimbilia kuiga mambo bila kujua mnaowaiga katiba zao zinasemaje. Acheni ulimbukeni usio na msingi. Mara oooh, wakristo wameshika post kubwa Serikalini, mara sijui nini, nani aliyewaambia mkazanie madrasa badala ya masomo yanayokupa qualification za kushika hizo post. Ninyi endeleeni kusoma madrasa wakati wengine tunaendelea na masomo dunia. Kazi zikitangazwa lazima mtupwe nje maana cheti cha madrasa hakihitajiki. Hili jambo msipoliangia, mtaendelea kulalamika mpaka mwisho wa dunia maana ni la kihistoria. Wakati wakoloni wa kizungu walikuwa wanajenga makanisa, shule na hospitali, ndugu zenu waarabu walikuwa wanajenga misikiti na bahati mbaya mchezo huo mmeendeleza hadi leo. Kalagha baho!!!!

Labda nikufahamishe ndugu yangu jambo moja, ukimya wa wakristo msije mkautafsili vibaya kwamba wanaweza wakachezewachezewa tu. Nchi hii imejengwa kwa msingi imara chini ya uongozi wa Mwalimu Nyerere. Hatutakubali kuharibu misingi yetu eti kwa suala la mahakama ya kadhi au OIC. Tutapambana hadi kieleweke. Kama ni mahakama nani aliyewazuia kuzianzisha? Mbona dini zingine zina mifumo yao ya maamuzi ya kimahakama kwa kufuata taratibu zao bila kuingiliwa na serikali? Kama hamna fedha za kuendesha mahakama zenu si muombe kwa ndugu zenu waarabu wawasaidie kwani lazima fedha zitoke kwenye kodi ya wananchi?

Kwa ufupi maneno uliyoandika ni utumbo tu unaopaswa kutumwa jalalani.

Gosbert


Oooh man! You've just made my f..k'n wknd! Cheers for that.
 
Ndugu kuna jambo moja nimeona niligusie...Kwanza si kweli kwamba kuna watu wanaotaka kuwagawanya waislam...Wao tayari wameshagawanyika na bado wanapigana kwa misingi kama hiyo..Tizama Huko Iraki na Iran....Hawa walizichapa kwa miaka nane...Na ni waislam walioshirikiana na Bush kuivamia Iraki...Na kina Abu Musab Al Zarqawi waliweka wazi kabisa kuwa Shia ni wasaliti wa Uislam na akasema na wao ni target.

Binafsi nachotaka kusema hapa ni kuwa waafrika tutagawanywa sana tu...Hilo halikuanza leo..Kama sio udini utaanzishwa ukabila nk.

Mwarabu na Mzungu tukiwaachia Afrika wataishi kwa amani? Hilo sidhani...Je na wao wanataka kutuachia Afrika yetu? Hilo pia sidhani.

Nachofahamu Afrika ni Tajiri sana...Ila migawanyiko ambayo haiko kwa bahati mbaya inatuagausha na kujikuta tunapiga hatua moja mbele na mbili nyuma.

Kwa mfano ni juzi tu waislam na wakristo walikuja pamoja kwenye issue ya ufisadi..Lakini ghafla hili la OIC likaibuliwa na Membe na kwa kusema ukweli mwisho wake unaweza kupekea matokeo ya tofauti pale inapokuja kwenye muungano thabiti dhidi ya Ufisadi.

Kabla ya Mzungu na Mwarabu kuja Afrika dini zetu zilikuwa ni nini?
Na kama tuliletewa dini hizi...Ni kivipi zitugawe kiasi hiki?

Jana hapa USA nilenda kwenye ulitility store moja hapa kucheki some stuff for my dreadlocks...Store ni ya familia moja kutoka Egypt...Vijana ndugu wenye store hiyo wakaniuliza nimetokea wapi..Nikawaambia Afrika...Wakawa wanasisitizia Afrika nchi gani...Nikawa nawaambia Afrika na hiyo inatosha...Wao binafsi wakawa wanasema sisi tumetokea huko huko lakini Egypt, baada ya maongezi zaidi nikagunduwa kuwa wao hawaoni kama na wao ni waafrika rather ni wa Egypt.

Sasa kuna Afrika ambayo iko considered kuwa ni middle east..Kwamfano Morrocco,Algeria,Egypt nk...Waislam wao waniziita nchi hizi Masharik...Na magharib ni nchi kama Libya nk.
Sasa ni ramani mpya wanatuchorea Afrika ama?

Je sisi waafrika msimamo wetu bila kujali dini zetu ni upi?
Kwanini sisi watu weusi tuendelee kusikitisha kiasi hiki?

Inanishangaza sana kama tutaendelea kupigania maslahi ya waarabu na wazungu na kusahahu maslahi yetu sisi waafrika ambao tunaujali uafrika wetu.
Nani kasema kuwa kuwategemea hawa watu ndio solution ya matatizo yetu?
Juzi tu hapa tuliambiwa tujiunge na OIC kwasababu ya misaada...Je hao viongozi hawapiti hapa JF na kusikiliza maoni ya wananchi kuwa tatizo sio dini wala misaada bali ni ufisadi?

Hivi kweli viongozi wa Tanzania bila aibu mnadiriki kuwapelekea wananchi hoja kama hizi simply ili kupreserve power na kupata kura?

Ni wazi ccm msamba utapasuka kwasababu mnaendesha serikali kisanii na pia nadhani washauri wa Mh Rais si watanzania kabisa kwasababu hakuna Mtanzania atakayethubutu kuja na sera ya kuwagawa wananchi kama kweli ana fikra za kitanzania ambazo tumejijengea na kuwa mfano bora Afrika.

Ndugu zanguni nilishasema huko nyuma na nitaendelea kusema...Nina uhakika kabisa kuwa kuna waislam na wakristo wanaokubaliana kwenye issue hii kuja na solution itakayo epusha vurugu ama kutokuelewana.

Hivi ndugu zangu waislam mnakubaliana na serikali yetu kuwa ufisadi na umasikini umeenea kwasababu wakristo hawawapendi? Ama kwasababu haki za waisla hazizingatiwi?

Ndio maana JK anafanya analotaka kwasababu anajuwa kabisa ni kivipi atapata kura zake..Lakini sasa hivi wananchi walio wengi wamegunduwa usanii huo wa kulishwa chuki....Hilo linapelekea sana huko uswahilini kuridhika na shida kuliko kupatana na kafiri.

Wale wasiokuwa na elimu ambao ni wengi ni wazi tutawapoteza kwa ccm...Kwasababu kama wanaambiwa kuwa adui yako ni Mkristo...Basi usishangae wakasema kama walivyodai huko nyuma kuwa Mafisadi ndio makafiri....Just imagine kama wakristo na wao wangekuwa na elimu ya dini tu na bila eli dunia...Kungekalika?

Kuhusu maslahi ya Taifa langu nitapigania mpaka mwisho wa pumzi.

I wonder whose playbook all of this shit is comming from...Honestly....Inanikumbushia sana siasa za Karl Rove.

Ama kweli JK alikuja kujifunza politics za division hapa USA.


Sometimes you load of sense...kudo!! Meet me at Marquee for a some drinks.
 
HILI JAMBO HALIHITAJI KUWA MUISLAM AU MKRISTO KUELEWA CONCEPT NZIMA.

MASWALA YA WAISLAM YASHUGHULIKIWE NA WAISLAM, MAMBO YA WAKRISTO YASHUGHULIKIWE NA WAKRISTO, N.K.

MAMBO YA MAHAKAMA YA KADHI MKUU, OIC (soma charter yake kama hujui objectives zake) KWA NINI TUIINGIZE SERIKALI KUSHUGHULIKIA???

WATU WATOE HONJA SIYO JAZBA ZISIZO NA KICHWA WALA MIGUU.

MARA VATICAN, JE NCHI NGAPI ZENYE SERIKALI RASMI YA UISLAM ZINA UBALOZI NA TZ??????

WA TZ TUJIFUNZE KUTOFAUTISHA ISSUES NA BLA BLA.
 

Jambo moja ninalopenda kufahamu ikiwa nchi kama Tanzania inajiunga na OIC inaendelea kutumia charter ya UNIVERSAL DECLARATION OF HUMAN RIGHTS ya 1948 au ina adopt ile ya Cairo Declaration of Human Rights iliyotungwa na nchi wanachama wa OIC (mawaziri wa nchi za nje wa nchi wanachama wa OIC) 5 August 1990? Ikiwa ni lazima kuifuta hii Cairo Declaration of Human Rights I for one najiondoa katika ku- pursue OIC.


Cairo Declaration on Human Rights in Islam,Aug. 5, 1990, U.N. GAOR,
World Conf. on Hum. Rts., 4th Sess., Agenda Item 5, U.N. Doc.
A/CONF.157/PC/62/Add.18 (1993) [English translation].




The Nineteenth Islamic Conference of Foreign Ministers (Session of Peace, Interdependence and Development), held in Cairo, Arab Republic of Egypt, from 9-14 Muharram 1411H (31 July to 5 August 1990),
Keenly aware of the place of mankind in Islam as vicegerent of Allah on Earth;
Recognizing the importance of issuing a Document on Human Rights in Islam that will serve as a guide for Member states in all aspects of life;
Having examined the stages through which the preparation of this draft Document has so far, passed and the relevant report of the Secretary General;
Having examined the Report of the Meeting of the Committee of Legal Experts held in Tehran from 26 to 28 December, 1989;
Agrees to issue the Cairo Declaration on Human Rights in Islam that will serve as a general guidance for Member States in the Field of human rights.
Reaffirming the civilizing and historical role of the Islamic Ummah which Allah made as the best community and which gave humanity a universal and well-balanced civilization, in which harmony is established between hereunder and the hereafter, knowledge is combined with faith, and to fulfill the expectations from this community to guide all humanity which is confused because of different and conflicting beliefs and ideologies and to provide solutions for all chronic problems of this materialistic civilization.
In contribution to the efforts of mankind to assert human rights, to protect man from exploitation and persecution, and to affirm his freedom and right to a dignified life in accordance with the Islamic Shari'ah.
Convinced that mankind which has reached an advanced stage in materialistic science is still, and shall remain, in dire need of faith to support its civilization as well as a self motivating force to guard its rights;
Believing that fundamental rights and freedoms according to Islam are an integral part of the Islamic religion and that no one shall have the right as a matter of principle to abolish them either in whole or in part or to violate or ignore them in as much as they are binding divine commands, which are contained in the Revealed Books of Allah and which were sent through the last of His Prophets to complete the preceding divine messages and that safeguarding those fundamental rights and freedoms is an act of worship whereas the neglect or violation thereof is an abominable sin, and that the safeguarding of those fundamental rights and freedom is an individual responsibility of every person and a collective responsibility of the entire Ummah;
Do hereby and on the basis of the above-mentioned principles declare as follows:

ARTICLE 1:
(a) All human beings form one family whose members are united by their subordination to Allah and descent from Adam. All men are equal in terms of basic human dignity and basic obligations and responsibilities, without any discrimination on the basis of race, colour, language, belief, sex, religion, political affiliation, social status or other considerations. The true religion is the guarantee for enhancing such dignity along the path to human integrity.
(b) All human beings are Allah's subjects, and the most loved by Him are those who are most beneficial to His subjects, and no one has superiority over another except on the basis of piety and good deeds.

ARTICLE 2:
(a) Life is a God-given gift and the right to life is guaranteed to every human being. It is the duty of individuals, societies and states to safeguard this right against any violation, and it is prohibited to take away life except for a shari'ah prescribed reason.
(b) It is forbidden to resort to any means which could result in the genocidal annihilation of mankind.
(c) The preservation of human life throughout the term of time willed by Allah is a duty prescribed by Shari'ah.
(d) Safety from bodily harm is a guaranteed right. It is the duty of the state to safeguard it, and it is prohibited to breach it without a Shari'ah-prescribed reason.

ARTICLE 3:
(a) In the event of the use of force and in case of armed conflict, it is not permissible to kill non-belligerents such as old men, women and children. The wounded and the sick shall have the right to medical treatment; and prisoners of war shall have the right to be fed, sheltered and clothed. It is prohibited to mutilate or dismember dead bodies. It is required to exchange prisoners of war and to arrange visits or reunions of families separated by circumstances of war.
(b) It is prohibited to cut down trees, to destroy crops or livestock, to destroy the enemy's civilian buildings and installations by shelling, blasting or any other means.

ARTICLE 4:
Every human being is entitled to human sanctity and the protection of one's good name and honour during one's life and after one's death. The state and the society shall protect one's body and burial place from desecration.

ARTICLE 5:
(a) The family is the foundation of society, and marriage is the basis of making a family. Men and women have the right to marriage, and no restrictions stemming from race, colour or nationality shall prevent them from exercising this right.
(b) The society and the State shall remove all obstacles to marriage and facilitate it, and shall protect the family and safeguard its welfare.

ARTICLE 6:
(a) Woman is equal to man in human dignity, and has her own rights to enjoy as well as duties to perform, and has her own civil entity and financial independence, and the right to retain her name and lineage.
(b) The husband is responsible for the maintenance and welfare of the family.

ARTICLE 7:
(a) As of the moment of birth, every child has rights due from the parents, the society and the state to be accorded proper nursing, education and material, hygienic and moral care. Both the fetus and the mother must be safeguarded and accorded special care.
(b) Parents and those in such like capacity have the right to choose the type of education they desire for their children, provided they take into consideration the interest and future of the children in accordance with ethical values and the principles of the Shari'ah.
(c) Both parents are entitled to certain rights from their children, and relatives are entitled to rights from their kin, in accordance with the tenets of the shari'ah.

ARTCLE 8:
Every human being has the right to enjoy a legitimate eligibility with all its prerogatives and obligations in case such eligibility is lost or impaired, the person shall have the right to be represented by his/her guardian.
ARTICLE 9:
(a) The seeking of knowledge is an obligation and provision of education is the duty of the society and the State. The State shall ensure the availability of ways and means to acquire education and shall guarantee its diversity in the interest of the society so as to enable man to be acquainted with the religion of Islam and uncover the secrets of the Universe for the benefit of mankind.
(b) Every human being has a right to receive both religious and worldly education from the various institutions of teaching, education and guidance, including the family, the school, the university, the media, etc., and in such an integrated and balanced manner that would develop human personality, strengthen man's faith in Allah and promote man's respect to and defence of both rights and obligations.

ARTICLE 10:
Islam is the religion of true unspoiled nature. It is prohibited to exercise any form of pressure on man or to exploit his poverty or ignorance in order to force him to change his religion to another religion or to atheism.

ARTICLE 11:
(a) Human beings are born free, and no one has the right to enslave, humiliate, oppress or exploit them, and there can be no subjugation but to Allah the Almighty.
(b) Colonialism of all types being one of the most evil forms of enslavement is totally prohibited. Peoples suffering from colonialism have the full right to freedom and self-determination. It is the duty of all States peoples to support the struggle of colonized peoples for the liquidation of all forms of and occupation, and all States and peoples have the right to preserve their independent identity and econtrol over their wealth and natural resources.

ARTICLE 12:

Every man shall have the right, within the framework of the Shari'ah, to free movement and to select his place of residence whether within or outside his country and if persecuted, is entitled to seek asylum in another country. The country of refuge shall be obliged to provide protection to the asylum-seeker until his safety has been attained, unless asylum is motivated by committing an act regarded by the Shari'ah as a crime.


ARTICLE 13:
Work is a right guaranteed by the State and the Society for each person with capability to work. Everyone shall be free to choose the work that suits him best and which serves his interests as well as those of the society. The employee shall have the right to enjoy safety and security as well as all other social guarantees. He may not be assigned work beyond his capacity nor shall he be subjected to compulsion or exploited or harmed in any way. He shall be entitled - without any discrimination between males and females - to fair wages for his work without delay, as well as to the holidays allowances and promotions which he deserves. On his part, he shall be required to be dedicated and meticulous in his work. Should workers and employers disagree on any matter, the State shall intervene to settle the dispute and have the grievances redressed, the rights confirmed and justice enforced without bias.

ARTICLE 14:
Everyone shall have the right to earn a legitimate living without monopolization, deceit or causing harm to oneself or to others. Usury (riba) is explicitly prohibited.


ARTICLE 15:
(a) Everyone shall have the right to own property acquired in a legitimate way, and shall be entitled to the rights of ownership without prejudice to oneself, others or the society in general. Expropriation is not permissible except for requirements of public interest and upon payment of prompt and fair compensation.
(b) Confiscation and seizure of property is prohibited except for a necessity dictated by law.

ARTICLE 16:
Everyone shall have the right to enjoy the fruits of his scientific, literary, artistic or technical labour of which he is the author; and he shall have the right to the protection of his moral and material interests stemming therefrom, provided it is not contrary to the principles of the Shari'ah.


ARTICLE 17:
(a) Everyone shall have the right to live in a clean environment, away from vice and moral corruption, that would favour a healthy ethical development of his person and it is incumbent upon the State and society in general to afford that right.
(b) Everyone shall have the right to medical and social care, and to all public amenities provided by society and the State within the limits of their available resources.
(c) The States shall ensure the right of the individual to a decent living that may enable him to meet his requirements and those of his dependents, including food, clothing, housing, education, medical care and all other basic needs.

ARTICLE 18:
(a) Everyone shall have the right to live in security for himself, his religion, his dependents, his honour and his property.
(b) Everyone shall have the right to privacy in the conduct of his private affairs, in his home, among his family, with regard to his property and his relationships. It is not permitted to spy on him, to place him under surveillance or to besmirch his good name. The State shall protect him from arbitrary interference.
(c) A private residence is inviolable in all cases. It will not be entered without permission from its inhabitants or in any unlawful manner, nor shall it be demolished or confiscated and its dwellers evicted.


ARTICLE 19:
(a) All individuals are equal before the law, without distinction between the ruler and the ruled.
(b) The right to resort to justice is guaranteed to everyone.
(c) Liability is in essence personal.
(d) There shall be no crime or punishment except as provided for in the Shari'ah.
(e) A defendant is innocent until his guilt is proven in a fast trial in which he shall be given all the guarantees of defence.

ARTICLE 20:
It is not permitted without legitimate reason to arrest an individual, or restrict his freedom, to exile or to punish him. It is not permitted to subject him to physical or psychological torture or to any form of maltreatment, cruelty or indignity. Nor is it permitted to subject an individual to medical or scientific experiments without hisconsent or at the risk of his health or of his life. Nor is it permitted to promulgate emergency laws that would provide executive authority for such actions.

ARTICLE 21:
Taking hostages under any form or for any purpose is expressly forbidden.

ARTICLE 22:
(a) Everyone shall have the right to express his opinion freely in such manner as would not be contrary to the principles of the Shari'ah.
1.. Everyone shall have the right to advocate what is right, and propagate what is good, and warn against what is wrong and evil according to the norms of Islamic Shari'ah.
(c) Information is a vital necessity to society. It may not be exploited or misused in such a way as may violate sanctities and the dignity of Prophets, undermine moral and ethical Values or disintegrate, corrupt or harm society or weaken its faith.
(d) It is not permitted to excite nationalistic or doctrinal hatred or to do anything that may be an incitement to any form or racial discrimination.

ARTICLE 23:
(a) Authority is a trust; and abuse or malicious exploitation thereof is explicitly prohibited, in order to guarantee fundamental human rights.
(b) Everyone shall have the right to participate, directly or indirectly in the administration of his country's public affairs. He shall also have the right to assume public office in accordance with the provisions of Shari'ah.

ARTICLE 24:
All the rights and freedoms stipulated in this Declaration are subject to the Islamic Shari'ah.

ARTICLE 25:
The Islamic Shari'ah is the only source of reference for the explanation or clarification of any of the articles of this Declaration.

Source University of Minnesota Human Rights Library
 
kanisa kutumia mahospitali na huduma zake nyingine kusambaza virusi vinavyowafanya watu wauchukie Uislamu!
What?? Hicho Kirusi kinaitwaje mzee? Yaani kuna watu wanaamini kitu kama hicho kweli? Kupata mahakama ni the least of their problems, labda waombe wapewe shule!
 

Jambo moja ninalopenda kufahamu ikiwa nchi kama Tanzania inajiunga na OIC inaendelea kutumia charter ya UNIVERSAL DECLARATION OF HUMAN RIGHTS ya 1948 au ina adopt ile ya Cairo Declaration of Human Rights iliyotungwa na nchi wanachama wa OIC (mawaziri wa nchi za nje wa nchi wanachama wa OIC) 5 August 1990? Ikiwa ni lazima kuifuta hii Cairo Declaration of Human Rights I for one najiondoa katika ku- pursue OIC.
......blah...blah... ......................................................................................................

ARTICLE 24:
All the rights and freedoms stipulated in this Declaration are subject to the Islamic Shari'ah.

ARTICLE 25:
The Islamic Shari'ah is the only source of reference for the explanation or clarification of any of the articles of this Declaration.

Hiyo ndiyo OIC - I shudder to think of the day my beloved Tanzania will be drawn into this web of turmoil, treachery, conflict and deceit.
 
Back
Top Bottom