Da'Vinci
JF-Expert Member
- Dec 1, 2016
- 36,446
- 110,091
I'm loyal person. Nikiahidi kitu natimiza,huishi katika maneno yangu[emoji23][emoji23][emoji23] Unazingua ww hutatoa hiyo hela unanijaza tu.
I'm loyal person. Nikiahidi kitu natimiza,huishi katika maneno yangu[emoji23][emoji23][emoji23] Unazingua ww hutatoa hiyo hela unanijaza tu.
Chekelea tu kama ni vizuri vile [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Inapendeza dogo.
Nipe hela yangu iyo😂😂😂😂😂😂😂
Hahaha eti humble , mie mkorofiSaa tano tu ningekuw nshaepa ila chats za mtoto humble Weylyn zimenifanya nibaki hadi muda huu
Ni kawaida especially ukishafika umri flani. Hata kama asingekulea ila mother's prayers, love na bond iliyopo ni strong kuliko distance yoyote ileBado yupo hai ila maisha yoye sijawahi kumuinjoi ipasavyo. Nakua natenganishwa nae automatically
Nataka uniambie kifo chake alikufaje unielezee. Sio unipe link nilijua tu mtatumia image search
Hivi mnajua kuna watu don't give the damn shit with this serious pandemic disease?
Yaani kuna bar jirani na makazi hapa wanapiga mziki na watu wamejazana kama hakuna tishio lolote la kiafya.
🤣🤣🤣🤣🤣Chekelea tu kama ni vizuri vile [emoji23]
Labda nikupe kidari changu ukipige ngumi ndo ntaamini 😊
Natamani kula mapishi yake hilo tu ndio lanizuzua.Ni kawaida especially ukishafika umri flani. Hata kama asingekulea ila mother's prayers, love na bond iliyopo ni strong kuliko distance yoyote ile
[emoji38] ww mchongo utatikije babuuUle mchongo haujatiki tu [emoji23][emoji23]
Acha utani ww..Nipe hela yangu iyo
asphyxiation ndo nini?Nataka uniambie kifo chake alikufaje unielezee. Sio unipe link nilijua tu mtatumia image search
[emoji38][emoji38][emoji38] jamazi kuu ni simiss mm ni chambo tu
Am concerned as a part of society. Anything else?Why do you give a fvck then.?