Beeb
JF-Expert Member
- Aug 18, 2018
- 29,391
- 59,148
Yes..angalia tu yasijekukuunguza mdogo wanguMashairi yake ni ya moto [emoji91]
Yes..angalia tu yasijekukuunguza mdogo wanguMashairi yake ni ya moto [emoji91]
Hicho nimekisahau ,maana muda mwingi nilikuwa shule ...hahaaa nilikuwa nakipenda kile kipindi cha shuhuda maana kila mdada alikuwa malkia wa majini hadi nkajiuliza huko ujinini pakoje na utawala wake
I meant mnaosubiri daku 🤗😂Sawa mpendwa
Sjuii niendeleze ulipoishia hapoIt's a touch when I feel bad
It's a smile when I get mad
All the little things I am
Everyday I love you
Nipo jambazi kuu vp
Ww dk 30 nyingi unakimbiaFresh karibu lindoni japo mimi nakomaa kwa bahati mbaya leo
Itakuwa tamu zaidi sweetheart.Sjuii niendeleze ulipoishia hapo
[emoji17]Yes..angalia tu yasijekukuunguza mdogo wangu
Ni hatari mno ..Inafikia muda unaona bora waguswe tu ili wajifunze though it's like cursing them
Yeah wacha waishi watakavyo..Ukitaka uishi bongo bila stress bhasi uwaache watu waishi watakavyo.. hali inasikitisha maana wengi wanaamini ni ugonjwa kama mafua mengine
Yesh am duing fine girl
Bado yupo hai ila maisha yoye sijawahi kumuinjoi ipasavyo. Nakua natenganishwa nae automaticallySamahani mkuu. Kwani bado yupo hai
Nini kinakuhuzunisha ?[emoji17]
All is well , naendelea vizuriYesh am duing fine girl
Hofu kwako
Acha nikae kimya tu 😂Nini kinakuhuzunisha ?
Kilikuwa kinaoneshwa usiku kama mida ya taarifa ya saa tatu, itakuwa ulikuwa unaangalia telenovela za ITV na channel ten
Everyday I love you boy, everyday I love youItakuwa tamu zaidi sweetheart.