Super Villain
JF-Expert Member
- Jan 2, 2019
- 9,395
- 21,060
[emoji17][emoji17]Super Villain nahisi umekosea kutype
[emoji17][emoji17]Super Villain nahisi umekosea kutype
Sijamuona
Hiyo asphyxiation ni nini.?
Hahahaha ww ni msaidizi wa huyo kibakaSuper Villain nahisi umekosea kutype
Ni lazima kuhadithiwa hapoIlivuma kiasi na wa boarding si mkirudi home lazma mtuulize tuliobaki
Unaelekea ila hujapata jibu sahihi
Ndo jibu sasa hiloAcha utani ww..
Kirahisi hvo.?
Hilo ndo lilikua jibu la 5000, imagine kama uki offer 50000 utaelewesha kwa kiwango ganiUkishindwa sema nitoe mjii..
Tunashirikiana katika mambo muhimu.. soo wewe ambae mliitana patners in crimeHahahaha ww ni msaidizi wa huyo kibaka
HahahaBhasi sio mkorofi .. hii offer angeipata Goddess angeomba kuongeza kisu, panga, shoka, koleo na sururu za kini4surubu
Sema ushapata bado tu kuna nanii si unajua[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] ila ww ni nyonda sanaKwani mm ni nani nisiombe udhamini kwa maboss kama nyie mwenzi mtukufu ujue huu [emoji41]
Vipi mdogo wangu[emoji17][emoji17]
Hamna corona itakuweka duniani kabla hizo hela hazijanifikiaUkipewa niambie
[emoji24][emoji24][emoji24]unanikumbusha machunguHapana dear
naonaga weekend ndo upo humu sana na sio siku za kazi .
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]that looser anauza siri ill murder him ss hv[emoji38]Tunashirikiana katika mambo muhimu.. soo wewe ambae mliitana patners in crime
Jina David Carradine alikufa kwa kujinyonga mzee.Nasubiri jibu..
Mbna unauza siri wwJina David Carradine alikufa kwa kujinyonga mzee.
Asphyxiation nikukosa hewa mzee.asphyxiation ndo nini?
Mbona hela zako kama vile zinakua ngumu kutoka