Equation x
JF-Expert Member
- Sep 3, 2017
- 40,162
- 62,211
Ndio maisha ya mjini hayo,kila mmoja mtafutajiWamelifunika kanga ili likate mauno limeishia kujiziba uso na kukimbia. Wanasema lina mume...
Ndio maisha ya mjini hayo,kila mmoja mtafutajiWamelifunika kanga ili likate mauno limeishia kujiziba uso na kukimbia. Wanasema lina mume...
Haya mambo ni magumu....[emoji23][emoji23][emoji23] wewe kweli kiboko
KumbeeWoga wako ndo umaskini wako
Haya mambo ni magumu....
View attachment 880860
Black label
John walker itaniuaaView attachment 880859
Dogo ana ugwadu [emoji23]Nina Google glasses mkuu. Nilizipata kabla hiyi project haijawa cancelled...Zinarekodi vizuri tu...Na dogo naona kadhamiria kweli kweli. Yetu macho [emoji16][emoji16][emoji16]
View attachment 880856
Hapo unaweza kula ndukiii.....mbiooo hakuna kugeuka nyumaHaya mambo ni magumu....
View attachment 880860
Nimeondoka zangu club nikaona ngoja nije nisogeze taratibu kila baada ya bao mojaUnywaji kupita kiasi ni hatari kwa afya yako! Punguza mkuu
Wazungu hawanogi, hizo big mzigo ni tunu ya wablacks only. Wao wabaki vimbaumbauNa wazungu nao wanakuja kwa kasi [emoji16][emoji16][emoji16]
View attachment 880857
No comment!Nimeondoka zangu club nikaona ngoja nije nisogeze taratibu kila baada ya bao moja
Mi vimbaumbau ndo vyangu hivyo navipiga show navibeba juu juu staili zote, mabonge huwa hayajitumi yananesa tu na kuguna, wee vimbau vinakunjuka .[emoji39][emoji39][emoji39][emoji39]Vimbaumbau mimi hapana kwa kweli. Hata nilale na kimbaumbau uchi wa mnyama hakuna lolote. Nitaboreka tu [emoji2221][emoji2221][emoji2221]
WekaKuna picha hapa ningekuwekea ukalale na hiyo taswira ila naogopa pengine nitachafua hali ya hewa [emoji16][emoji16][emoji16]
Kho! Kho! Kho!Mi vimbaumbau ndo vyangu hivyo navipiga show navibeba juu juu staili zote, mabonge huwa hayajitumi yananesa tu na kuguna, wee vimbau vinakunjuka .[emoji39][emoji39][emoji39][emoji39]
Hao mkuu, mi ndo navipenda vinakunjika hadi vinakaa stail zote zote, vibe km fiestaHaya mambo ni magumu....
View attachment 880860
hapanaUko na miadi naye kwani?
Mkuu kwan we kibonge nyanya [emoji16][emoji16]Kho! Kho! Kho!
ndoto za nani?Tunasikiliza ndoto zao
pole chiefNa Hon. Mr. Miller karudi. Leo naona ni mpaka asubuhi. Sema tu huu mkweche wa Tecno unataka kumaliza chaji dah !