data
JF-Expert Member
- Apr 9, 2011
- 26,945
- 23,891
Wana MMU! karibu sasa. mnaweza kuendelea kuchangia mada according to the topic.
karibuni.
haya..
Je! Wewe umewah ku fall in love online?
Wana MMU! karibu sasa. mnaweza kuendelea kuchangia mada according to the topic.
karibuni.
Zitto angemuita too local.
Kwani yote ni social networks?
Wana MMU! karibu sasa. mnaweza kuendelea kuchangia mada according to the topic.
karibuni.
Mkuu jaribu kuipeleka fasta hii makitu, naona muda wa kuwajibika kwenye mambo mengine wakaribia...
Mambo gani? what a responsible man!! mwaaaa nenda nenda
Hahahahaha yaaani umegangamala hukubali kusubiri ngoja mie niendelee kuwatch hii kitu
mimi kama mtunza muda nimefunga mjadala....
wewe mtoto kalale tu. wahojiwa wenyewe wameshachoka naona mdada anadai anasinzia.Sasa jamaniii huo mda wa sisi kuuliza maswali unafika sangapi? Maana naona tumesahaulika huku
FB nadhani tangu enzi hizoooo nasoma....JF nimejiunga recently
I think you can see it in before nilikuwa naingia as a GUEST....
heee umeibukia wapiRTD ni social network pia jamani? khaaaaaaa
ni swaga meeen!!!Hivi ni kwa nini wadada mkihojiwa huwa mnachanganya Kiswahili na Kingereza?
Hivi ni kwa nini wadada mkihojiwa huwa mnachanganya Kiswahili na Kingereza?