Ng'wanapagi
JF-Expert Member
- Sep 18, 2013
- 9,116
- 8,662
Hakunaga style tamu kama missionary, our local and oledest style.
Hizo zingine ni mbwembwe tu!
Sent using Jamii Forums mobile app
Eeeeeh mboo hazifiki kunakoInatuhusu saaaana
Sent from my TA-1024 using Tapatalk
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kuna dada mmoja wa kingoni ni shida ukimpeleka chuma mboga mkono mmoja anakamata korodani mwingine anashika tako lake analichanua marinda yote yanakuwa wazi mpaka natamani kuyafumua
Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuu nahisi kama ananiambia karibu mlango nyumaHizo zinakua tamaa sasa
Sent from my iPhone using JamiiForums
Haha haha labda hiiNdo pakuacha doggy sasa tafuta style zngne
Sent from my iPhone using JamiiForums
Mnaosema hii style inashawishi kufanya kinyume ndo walewale
Kwa nini ushawishike?
jamaa acha Utani basi!
Kwa taarifa yako mleta mada 0713 tunashawishiwa na ke, yaani unakuta msambwanda huo jicho limevimbaaaa ukiteleza tu fyoooooo ndani halafu walivyo wasanii utasikia naumia naumia ila ukitaka kuchomoa unasikia baby kwani vipi? Hauna mafuta? Basi ingiza taratibu....ukiendelewa utasikia baby mwaga ndani kabisa...hapo ndo utakapojua kikulacho ki nguoni mwako..
Sent using Jamii Forums mobile app
Kwa nini usahau? Kwamba hujui sehemu ambayo n sahihi na isiyo sahihi? Acheni excuse za ajabu ajabuInategemea wengine hata ukisahau hakukatazi,hili swala lina nguvu ya ajabu sana,na asipokukataza unakuwa hujui uendelee au uache
Sent from my iPad using JamiiForums