Doggy style imeharibu vijana wengi

Doggy style imeharibu vijana wengi

Michezo hatare huletwa na watu wenyewe ila demu kukataa 071 dah wachache sana wanauwezo huo, ila wengi wanashindwa kukataa walipitishe suna.

Na goma ikisha chezwa ndo tayari itachezwa daima

ghost rider
 
Ukweli wa mambo hasa kwa wale jamaa au wapenzi wa kutumia doggy aka style. Style hii ndo imekua chachu kubwa sana kwa vijana wengi kuamia 0713...
Ushauri vijana tutafute style zingine matatizo mengine tunayafata wenyewe tu wakati kuna mastyle kibao tu.


Sent from my iPhone using JamiiForums
We pia ni addicted wa hizo mambo nin!?
 
Tamu kuliko hata dog
FB_IMG_15519451855910333-1.jpg


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Dogy mkao ni hatari sana ktk mahaba, hasa bibie akiinama akikamata ukuta aisee tuishie hapo [emoji725], ila haishawishi kumega bando la tigo ova

Happiness is a lifestyle

Facts but inahamasisha sana kuleee


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Back
Top Bottom