Thebroker
JF-Expert Member
- Aug 26, 2016
- 4,040
- 6,939
Huwa wanaingiza wenyewe mkuu...we wawapi?Kwani babu zetu walikuwa hawapigi doggy,kutaka 0713 ni kukosa upendo na heshima kwa wanawake mfano unaetetea unaonaje binti yako nae akifanyiwa hivyo,hata basha akisikia mwanae shoga anatandika msiba
Babu alishawahi kukueleza hilo?Babu zetu walikuw wanaenda kifo cha mende tu haya mastyle yamenza saiv
Sent from my iPhone using JamiiForums
Umeona eeeeh!Ya chumbani yabaki chumbani
[emoji120][emoji120][emoji120][emoji120][emoji106]Hakunaga style tamu kama missionary, our local and oledest style.
Hizo zingine ni mbwembwe tu!
Sent using Jamii Forums mobile app
Ya chumbani yabaki chumbani
We pia ni addicted wa hizo mambo nin!?Ukweli wa mambo hasa kwa wale jamaa au wapenzi wa kutumia doggy aka style. Style hii ndo imekua chachu kubwa sana kwa vijana wengi kuamia 0713...
Ushauri vijana tutafute style zingine matatizo mengine tunayafata wenyewe tu wakati kuna mastyle kibao tu.
Sent from my iPhone using JamiiForums
Hakunaga style tamu kama missionary, our local and oledest style.
Hizo zingine ni mbwembwe tu!
Sent using Jamii Forums mobile app
Dogy mkao ni hatari sana ktk mahaba, hasa bibie akiinama akikamata ukuta aisee tuishie hapo [emoji725], ila haishawishi kumega bando la tigo ova
Happiness is a lifestyle