Doggy style imeharibu vijana wengi

Doggy style imeharibu vijana wengi

Ukweli wa mambo hasa kwa wale jamaa au wapenzi wa kutumia doggy aka style. Style hii ndo imekua chachu kubwa sana kwa vijana wengi kuamia 0713...
Ushauri vijana tutafute style zingine matatizo mengine tunayafata wenyewe tu wakati kuna mastyle kibao tu.


Sent from my iPhone using JamiiForums
Kwa taarifa yako mleta mada 0713 tunashawishiwa na ke, yaani unakuta msambwanda huo jicho limevimbaaaa ukiteleza tu fyoooooo ndani halafu walivyo wasanii utasikia naumia naumia ila ukitaka kuchomoa unasikia baby kwani vipi? Hauna mafuta? Basi ingiza taratibu....ukiendelewa utasikia baby mwaga ndani kabisa...hapo ndo utakapojua kikulacho ki nguoni mwako..

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kwa taarifa yako mleta mada 0713 tunashawishiwa na ke, yaani unakuta msambwanda huo jicho limevimbaaaa ukiteleza tu fyoooooo ndani halafu walivyo wasanii utasikia naumia naumia ila ukitaka kuchomoa unasikia baby kwani vipi? Hauna mafuta? Basi ingiza taratibu....ukiendelewa utasikia baby mwaga ndani kabisa...hapo ndo utakapojua kikulacho ki nguoni mwako..

Sent using Jamii Forums mobile app

Kazi ipo, umejuaje yote haya??


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Chanzo cha tamaa ni moyo then macho mwisho mwili,,,
So ikiwa moyon unawazo la kula jicho, afu ukaliona, mwili lazma utake
Unadhani kinachofata nn hapo
Acheni kungozwa na mihemko

Tumia akili na utashi uone kama utashindwa kuu-control huo moyo,, mwili na macho

Kila mtu akiamua anaweza
 
Tatzo sio sisi tu hata nyie ni chanzo
Maana nikiingiza sehem tofauti inatakiwa unikaripie vya kutosha tena ikibidi tuachane
Ila nyie ikiingia unafoka kidogo tu afu unaanza kuikatikia sisi tufanyaje sasa!!!
Acheni kungozwa na mihemko

Tumia akili na utashi uone kama utashindwa kuu-control huo moyo,, mwili na macho

Kila mtu akiamua anaweza
 
Tatzo sio sisi tu hata nyie ni chanzo
Maana nikiingiza sehem tofauti inatakiwa unikaripie vya kutosha tena ikibidi tuachane
Ila nyie ikiingia unafoka kidogo tu afu unaanza kuikatikia sisi tufanyaje sasa!!!
Acheni kujitetea! Kwa nini uingize sehemu ambayo siyo? Wewe hujui kama ni sehemu ambayo siyo?
 
Brute-Sex-Position-Illustration.jpg
Duuuuu

Sent from my TA-1024 using Tapatalk
 
Back
Top Bottom