navache
JF-Expert Member
- Apr 30, 2014
- 520
- 402
It could be better to describe your feelings in swahiliIt's high time now to proud the private Universities for their work hard to produce students with quality knowledge than public universities.
It could be better to describe your feelings in swahiliIt's high time now to proud the private Universities for their work hard to produce students with quality knowledge than public universities.
MhIt could be better to describe your feelings in swahili
kwani ina shida gani?Duuuh Civil ya SAUT nayo imo
hayaaa bhn Hongereni Mliosoma private
Unapenda shortcut ndo maana ukakosa sifa za kujiunga na public universities ukaenda Teofilo KisanjiSasa mkuu kwa Akili yako naweza kusoma uharo wote huu Upo competent ata kusumurize hujui. Mweee
Kwa taarifa yako sikujaza public universities. Koz nilijua nitatoka na vi GPA vya kitotoUnapenda shortcut ndo maana ukakosa sifa za kujiunga na public universities ukaenda Teofilo Kisanji
For their work hard unamaanisha nini ? acha kufikiria kwa lugha za makabila halafu unaandika kiingerezaIt's high time now to proud the private Universities for their work hard to produce students with quality knowledge than public universities.
Naendelea kukwambia wewe ni kilaza kama sababu yawewe kusoma private university ni kupata GPA kubwa basi hiyo ada imeungua bure na sisi kama taifa tumepata hasara.Kwa taarifa yako sikujaza public universities. Koz nilijua nitatoka na vi GPA vya kitoto
No wonder you're one of them.It's high time now to proud the private Universities for their work hard to produce students with quality knowledge than public universities.
Mkuu hii English yako umetumia super glue gani kuunganishia??It's high time now to proud the private Universities for their work hard to produce students with quality knowledge than public universities.
It's high time now to proud the private Universities for their work hard to produce students with quality knowledge than public universities.
Sitokaa nibishane na jitu lenye ki GPA cha chekechea kama wewe alafu nitaafaidika nini?Naendelea kukwambia wewe ni kilaza kama sababu yawewe kusoma private university ni kupata GPA kubwa basi hiyo ada imeungua bure na sisi kama taifa tumepata hasara.
Hukua na sifa(qualification za kujiunga public university kataa kubali maneno yangu ni kama maneno ya biblia na Quran hayaendagi bure)[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Kwel maana bibi yang hakusoma,akilew ndio huwa anaongea hiki kingereza kichafu na cha kubabaisha kama chako!!..Kwa bibi yako
Hahahaaaa we felia mkuu acha jazbaSitokaa nibishane na jitu lenye ki GPA cha chekechea kama wewe alafu nitaafaidika nini?
It's high time now to proud the private Universities for their work hard to produce students with quality knowledge than public universities.
Nimegundua your typical intellectual so keep away from meHahahaaaa we felia mkuu acha jazba
Unaendelea kudharirika kwa upuuzi unaoandika
Hata kingereza chenyewe hujui umekomaa kupost
Haya nikuulize hiyo GPA kubwa imekusaidiaje kuikomboa Tanzania kutoka kwenye umaskini?
For this handwriting is a sign of your academic level... So go back to learn more....!!!Kama umemaliza Chuo Kikuu ndugu yangu "go back to the drawing board." Kwa maana nyingine ukaanze chuo upya.Mkuu ulichoandika "is a collection of English words,not English sentences." Kama mkuu umetoka kwenye chuo binafsi ambacho ni kati ya hivyo unavyovipigia chapuo,kifutwe tu.Dah!Kweli usichokijua ni usiku wa giza.
For this handwriting is a sign of your academic level... So go back to learn more....!!!