gadrock
Senior Member
- Oct 7, 2016
- 154
- 118
I bet you took physics and mathematics.But the truth of this statement will remain constant. Sorry if you are the one who lying in this dimension
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
I bet you took physics and mathematics.But the truth of this statement will remain constant. Sorry if you are the one who lying in this dimension
Ngeli la magufuli hilohilo ngeli
Unamkana mkuu, kaonyesha competent yakeI sincerely hope you are not one of the products of private universities. Your command of language that was used to teach you is awful.
Unamkana mkuu, kaonyesha competent yake
Hebu tuanzie chini kwanza shule za msingi na secondary za private zinafanya vizuri au ziko money oriented? jibu la swali hili lita reveal uhalisia wa elimu ya chuo kikuu itolewayo na vyuo hivo.Yaani hata Kiingereza chako ni cha wasiwasi utafikiri umelazimishwa. Private universities are for profits and treat their students as commodities. I would agree with you if you were talking about countries like the USA where prestigious private universities like Harvard, Princeton, Yale, Stanford, John Hopkins, Northwestern, U.of Southern California, Columbia, MIT etc produce some of the best minds in the world. Lakini hapa Tanzania mkuu vyuo vikuu binafsi ni magumashi na wanachojali ni pesa tu. Ndiyo maana utakuta mkuu wa Idara hata Masters hana. Unategemea wanafunzi wanaozalishwa wakoje?
Kama na ww ni mmoja wao me na appeal hiyo degree yako. You have not qualified to be a degree holder.It's high time now to proud the private Universities for their work hard to produce students with quality knowledge than public universities.
Quality knowledge gani kama unakutana na wahitimu wa computer science hawajui number theory au ata set notationIt's high time now to proud the private Universities for their work hard to produce students with quality knowledge than public universities.
Vyuo binafsi havikai na watu wasiojitambua hata siku moja.Jamaa katoa uzi mpya jana anaomba ushauri ameshadisco.Hahahaa kama hutokei St.Joseph ile ya wahindi sijui
Yaani bila data unataka tukuamini kwamba uko sahihi kwa usemayo?
Acha utani brother
Kwani hapa ndio wanatoa GPA kubwa na competent students? [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Kwa hiki kiingereza cha kuandika cha ovyo sijui ukiongea inakuaje?mtabaki kujidanganya na GPA zenu za magumashi
It's high time now to proud the private Universities for their work hard to produce students with quality knowledge than public universities.
Vyuo binafsi havikai na watu wasiojitambua hata siku moja.Jamaa katoa uzi mpya jana anaomba ushauri ameshadisco.
Ndo huyuhuyu aliyeanzisha huu uzi,it means alikuwa chuo binafsi.kwani yule aliyeomba ushauri baada ya ku- disco kwa kukamatwa na nondo alisema anatokea chuo cha umma au binafsi?
Wahadhiri wengi wanaona sifa wanafunzi kufeli kuliko kufaulu. Ni kasumba ya ajabu sana tena ya kijinga. Hata hvyo wanafunzi wengi pia ni wababaishaji kwahiyo uwezekano wa kufeli pia ni mkubwa.Mtoa mada amesema kweli,ila kinachosababisha kwa vyuo vyetu kupata JPA ndogo ni kama kuna kabifu flani hivi,assume recture anawaambia mmekuwa wengi sana lazima awapunguze.
Hivi amepelekwa kupunguza watu ama kufundisha na mtu ajipunguze mwenyewe???