Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Mmmmmmh pole sana Kwanzaa kazi uliokua umechagua hofu yangu night moja hiv kama ulikua wa kubeba kila sample na istoshe tochi pia umetumia je utakua tayari kuridhika na mmeo ??
 
Nimejiuliza maswali mengi sana sijapata majibu. Hivi mzazi anakuwa wapi mpaka mtoto wake wa miaka tisa anaanza mapenzi?
 
kutoka miaka 9 mpaka 20, una.....kila siku, aisee wewe ni mali ya umma
 
umri wa kuoa ukifika akiki itabadilika.
wengi hufikiri hivyo hata mi ni mmoja wao(though badi sijaoa) ila nitaoa maana najua umuhimu wa ndoa.
kisa la mmoja si la wote.
kumbuka huo umalaya hakufanya pekeyake , alifanya na wanaume/wavulana, so kama ni lawama basi iwe kwa wote si mwanamke tu.
islets of Langerhans!![emoji2] [emoji2]
 
Umeeleza kile kifanywacho sana na kizazi hiki. Dah, kweli tunasahau yapitayo lakini daah, kuwa na mke aliyeharibiwa jicho jamani...daah!

Mie nashauri haya mambo ya mahari, asante ya mama kimtunza binti na upuuzi mwingine viachwe. Sasa hapo unatoa asante ya nini...kuliwa tigo?
HAHAAAAA asante ya nn !!?
 
Ushauri ninaouhitaji ni jinsi ya kuweza kuacha kutamani maisha ambayo sina.uwezo nayo, tamaa ambazo mara nyingi zinataka kunirudisha nilipotoka.
aiseeee watu mnapitiaga mabalaa mhh
 
Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).

Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.

Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tu. Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.

Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).

Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo. Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.

Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.

Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.

Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).

Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.

Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!

Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.

Naombeni ushauri tafadhali.

===========

MREJESHO:
Vp ulishapata mume na mtoto
 
Ni kweli au umeongezea kachumbari? Okoka ila kapime kama upo salama mrudie Mungu wako na kama ni mchaga ukachinje mbuzi ya kuishukuru mizimu. Kwa kuwa umeonja kila aina ya asali chagua mwanaune mmoja size yako. Kuacha kabisa ni ndoto.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hata usijali. Ukiolewa utaliwa tu kwa mapenzi yako kama ulivyokuwa mwanzo.
 
Mrudie Mungu kwa Imani yako, hakuna aliyekamilika duniani na vizuri kuwa you have done your reflection and you have seen where you went wrong.
We unatubu lini?[emoji13] [emoji13] [emoji13] Naona mjusi anamshauri mwenzie awe kenge maisha ili maisha yawe matamu

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Unajua ww ni mwanfunzi wangu LOLEZA,kweli yoooote umefanya,hakuna mtu mwenye nafac au kibali cha kumuhukumu mwenzie.

Dhambi zote ni sawa machon pa MUNGU. sikia my student

1.Amua kutoka moyoni kuwa hupendi tena kufanya hayo unayo yafanya.

2.jaribu kurudhika na kipato unachopata na maisha unayoishi

3.ikatae hiyo roho ya pepo la ngono,na uone hatia kumpa mwanaume kinyumbe na maumbile maana ni laana.

4.amin usiamin bila YESU HUWEZI inakupasa uokoke ili mwana wa seremela akukarabati roho mpaka mwili.

5.acha company zote ulizokuwa nazo karib mf.kwenda club na maeneo mengine ya sharehe ili kupunguza mihemko.

Najua roho i radh lkn mwili ni dhaifu YESU MTENDA MIUJIZA YUPO KWA AJILI YAKO.

ALISEMA IMEKWISHA HIVYO NA HAYO YAKO YAMEKWISHA.
Atakuwa amekuelewa

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom