Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

dah, maisha mtihani. unaweka ndani chombo kama hiki ukijivunia kumbe jamii inakuona bonge la cuckold. btw kubadilika inawezekana na hakunaga kuchelewa.
 
Sasa una confence JF nenda church au msikitini muombe mola wako msamaha sasa sisi JF tukusaidiaje kwamfano
 
Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).

Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.

Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tu. Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.

Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).

Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo. Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.

Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.

Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.

Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).

Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.

Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!

Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.

Naombeni ushauri tafadhali.

===========

MREJESHO:
Kuitwa mke wa mtu sawa. Lakini kwa maelezo yako kamwe huwezi kupata mtoto. Mitulinga uliyokumbana nayo ni kama tetemeko la kagera. Imebomoa kizazi.
 
Ikusaidie nini, mambo haya ukiyachunguza sana utakuwa chizi
Ni muhimu kuchunguza mkuu. Fikilia wewe hujawahi kumla mkeo 0713, harafu siku anaenda kujifungua nurses wanakutukana ya kuwa una tabia mbaya dhidi ya mkeo ya kumtigolize. Je utakuwa na furaha ya kukipokea kiumbe kipya??



"NI MTIHANI MGUMU"
 
Neemababy ukipata mwanaume wa kukuoa kwa kuwa muwaz ivo usisite kutupa mrejesho. Kwel hapa duniani kuna wanaume majasir kweli.
Sio ajabu mkuu, nna marafiki zangu wawili wameoa machangudoa wa enzi hizo na sasa wametulia, na mwanzo wa kukutana kwao ni huko kuuziana papuchi mwisho wakapendana na kuoana
 
Nimejikuta nakupenda bure tuu yaani,
Cjui hata kwanini
Ila nikupe pole kwa hayo mapito yako na hongera kwa kufikia maamuzi ya kutubu. Mungu akupe nguvu.
 
Watu wanatokwa povu hapa, wengine wakiwa hawaamini,
Ila kwa wanaofuatilia tv clouds kuna yule binti aliekua anatoa story yake ila ckumbuki kipindi gani, cjui anaitwa gigy vile, na mpaka sa hivi anaendelea na alikiri ndio kazi yake, na akafikia hata kusema aliwachanganya kiba na mdogo ake yaani ilkua hainaga ushemeji wote aliburuza tuu, story ya huyu binti haitofautiani na ile,
Wengine wanajifanya wemaaa lakini kumbe nao wamempitia bila kujua au kwa kujua kabisa,
ACHENI UNAA KAWAIDA SANA HAYA.
 
Hivi mkiwa mnafanya huo uchafu huwa mnawaza nini? Pamoja na uchafu wote huo na wewe unataka uolewe na uzae, hivi hao watoto wako utawalea katika maadili gani?.............Aisee nikitaka kuoa huyo mwanamke lazima anitajie wanafunzi aliosoma nao kuanzia shule ya msingi ili nifuatilie historia yake....
kwa Hali hiii kuowa mwanamke bila background yake tutaowa viumbe wa ajabu
 
It's possible akawa mke mwema.je una uhakika gani mke au mchumba ulienae ana history kama ya neema?anaweza akawa mama bora wa familia yako.do not reject anyone for his or her weakness today because Future is a MYSTERY!........
.....
.
 
Duh! Huyu binti Yutong mbili anajaza za wanaume aliotembea nao, lakini hongera kwa kujifahamu na kuamua kujirud na kuwa binti wa kawaida.
 
Umeeleza kile kifanywacho sana na kizazi hiki. Dah, kweli tunasahau yapitayo lakini daah, kuwa na mke aliyeharibiwa jicho jamani...daah!

Mie nashauri haya mambo ya mahari, asante ya mama kimtunza binti na upuuzi mwingine viachwe. Sasa hapo unatoa asante ya nini...kuliwa tigo?
hahahhahahahahahahaah umenichekesha kweli hapa nikaona nisipite kimya
 
Hiyo story inafanana na mtu mmoja namfamu ila hana elimu hiyo.Huwa namuombeaga.Dakika mbili mbele ni kunguru asiyefugika.
 
hahahhahahahahahahaah umenichekesha kweli hapa nikaona nisipite kimya
jje's umecheka...
Nyie watu huwa mnatuonea sana, kweli natoaje asante hapo. Anyways kwa Mungu kila dhambi inasameheka.
 
kweli finali uzeeni yan hayo matundu yasingekuwa elastic kuna wanawake wangetengwa na wanaume .saxa uharibifu mkubwa kias hicho ulofanyiwa bado unataka upate kijana mtaratibu asiyena michepuko akuoe daah Wanaume tuna kaz aisee Mungu atusaidiee
Kinachofuata hapo utakuwa mlokole utakutana na kijana asiye na hatia utampa tundu lake lililofanywa pango la wanyang'anyi tangu una miaka 9
 
jje's umecheka...
Nyie watu huwa mnatuonea sana, kweli natoaje asante hapo. Anyways kwa Mungu kila dhambi inasameheka.
Bora umegundua mapema usemage tu asante, nina kisa kimoja kinachekesha kweli. Wali wawil waliolewa uchagani kwenye boma moja kila mtu na mume wake ila waume ni ndugu. hao wali mmoja mweupe lakini alikuwa sio virgin ila mwingine mweusi alikuwa virgin. kwa kuwa wachaga wanashobokea sana watu weupe wakaamua kudanganya yule mweupe alikuwa virgin na ile ya mweusi haikusemwa hata. cha kushangaza cjui wanafanyeje hizo mila au cjui wanaongeaga nini ile uongo wao imekuwa laana kwao mpaka leo. Na yule mweusi anachanja mbuga kama vile anatumia moto wa gesi. so story yangu hapo inaeleza/au inashauri ni jinsi gani usemage tu asante ujiendee bila kuleta mambo mingi mingi.

Hope umenipata kidogo hapo.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom