Kuitwa mke wa mtu sawa. Lakini kwa maelezo yako kamwe huwezi kupata mtoto. Mitulinga uliyokumbana nayo ni kama tetemeko la kagera. Imebomoa kizazi.Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).
Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.
Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tu. Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.
Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).
Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo. Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.
Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.
Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.
Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).
Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.
Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!
Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.
Naombeni ushauri tafadhali.
===========
MREJESHO:
Ni muhimu kuchunguza mkuu. Fikilia wewe hujawahi kumla mkeo 0713, harafu siku anaenda kujifungua nurses wanakutukana ya kuwa una tabia mbaya dhidi ya mkeo ya kumtigolize. Je utakuwa na furaha ya kukipokea kiumbe kipya??Ikusaidie nini, mambo haya ukiyachunguza sana utakuwa chizi
Sio ajabu mkuu, nna marafiki zangu wawili wameoa machangudoa wa enzi hizo na sasa wametulia, na mwanzo wa kukutana kwao ni huko kuuziana papuchi mwisho wakapendana na kuoanaNeemababy ukipata mwanaume wa kukuoa kwa kuwa muwaz ivo usisite kutupa mrejesho. Kwel hapa duniani kuna wanaume majasir kweli.
kwa Hali hiii kuowa mwanamke bila background yake tutaowa viumbe wa ajabuHivi mkiwa mnafanya huo uchafu huwa mnawaza nini? Pamoja na uchafu wote huo na wewe unataka uolewe na uzae, hivi hao watoto wako utawalea katika maadili gani?.............Aisee nikitaka kuoa huyo mwanamke lazima anitajie wanafunzi aliosoma nao kuanzia shule ya msingi ili nifuatilie historia yake....
Mie Nina uhakika msafi na wala sina ninachokifanya gizani. Ila wewe ni shida umekwisha expire aisee umetumika sanaAhsante sana kwa maneno yako. Je, wewe ni msafi kiasi gani? Binadamu ni wanafiki sana. Yako unayoyafanya gizani ni mazuri? The Transporter
hahahhahahahahahahaah umenichekesha kweli hapa nikaona nisipite kimyaUmeeleza kile kifanywacho sana na kizazi hiki. Dah, kweli tunasahau yapitayo lakini daah, kuwa na mke aliyeharibiwa jicho jamani...daah!
Mie nashauri haya mambo ya mahari, asante ya mama kimtunza binti na upuuzi mwingine viachwe. Sasa hapo unatoa asante ya nini...kuliwa tigo?
Bora umegundua mapema usemage tu asante, nina kisa kimoja kinachekesha kweli. Wali wawil waliolewa uchagani kwenye boma moja kila mtu na mume wake ila waume ni ndugu. hao wali mmoja mweupe lakini alikuwa sio virgin ila mwingine mweusi alikuwa virgin. kwa kuwa wachaga wanashobokea sana watu weupe wakaamua kudanganya yule mweupe alikuwa virgin na ile ya mweusi haikusemwa hata. cha kushangaza cjui wanafanyeje hizo mila au cjui wanaongeaga nini ile uongo wao imekuwa laana kwao mpaka leo. Na yule mweusi anachanja mbuga kama vile anatumia moto wa gesi. so story yangu hapo inaeleza/au inashauri ni jinsi gani usemage tu asante ujiendee bila kuleta mambo mingi mingi.jje's umecheka...
Nyie watu huwa mnatuonea sana, kweli natoaje asante hapo. Anyways kwa Mungu kila dhambi inasameheka.
Hebu njoo PM dada,nialifikiria wazo lakoAhsante sana kwa maneno haya mazuri, yananipa nguvu.