Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Hivi mkiwa mnafanya huo uchafu huwa mnawaza nini? Pamoja na uchafu wote huo na wewe unataka uolewe na uzae, hivi hao watoto wako utawalea katika maadili gani?.............Aisee nikitaka kuoa huyo mwanamke lazima anitajie wanafunzi aliosoma nao kuanzia shule ya msingi ili nifuatilie historia yake....
Ikusaidie nini, mambo haya ukiyachunguza sana utakuwa chizi
 
Ushauri ninaouhitaji ni jinsi ya kuweza kuacha kutamani maisha ambayo sina.uwezo nayo, tamaa ambazo mara nyingi zinataka kunirudisha nilipotoka.

Katika hili dada yangu Yesu tu ndiye jibu. Utatamani usitamani lakini utatamani tu kwa kuwa dhambi bado I ndani yako lakini YESU akikuondolea dhambi hiyo hutatamani teno na tamaa na uchafu mwingine wote utaona ni kama MAVI
 
Katika hili dada yangu Yesu tu ndiye jibu. Utatamani usitamani lakini utatamani tu kwa kuwa dhambi bado I ndani yako lakini YESU akikuondolea dhambi hiyo hutatamani teno na tamaa na uchafu mwingine wote utaona ni kama MAVI
Amina.
 
Yaani kwa jins ninavyoona maujinga haya nioe! ata sintahangaika
umri wa kuoa ukifika akiki itabadilika.
wengi hufikiri hivyo hata mi ni mmoja wao(though badi sijaoa) ila nitaoa maana najua umuhimu wa ndoa.
kisa la mmoja si la wote.
kumbuka huo umalaya hakufanya pekeyake , alifanya na wanaume/wavulana, so kama ni lawama basi iwe kwa wote si mwanamke tu.
 
umri wa kuoa ukifika akiki itabadilika.
wengi hufikiri hivyo hata mi ni mmoja wao(though badi sijaoa) ila nitaoa maana najua umuhimu wa ndoa.
kisa la mmoja si la wote.
kumbuka huo umalaya hakufanya pekeyake , alifanya na wanaume/wavulana, so kama ni lawama basi iwe kwa wote si mwanamke tu.
khaa bro umri ninao maana 29 sio michache sana. Ila nina mpango wa kukaa mbali na watu watakaoniulza hizo issue
 
Yaani sio kwa huyu tu kuandika mi nipo huku mtaani naona jinsi wake za watu wasivyo na aibu kuzicheat ndoa zao. Naona wadada wa siku hizi wanavyojua kujibizana na wanaume as if ndoa ni taarab za mipasho. Naona jinsi uchumi ukiyumba kidogo tu tunavyodharaulika. Naona jinsi ukijitahidi kuwa mwema bdo mke atakulaumu kwa vitu vidogoo.

Naona namna wanakaa wakulaumuu tu hata kwa vitu ambavyo wangefanya wenyewe, Naona ubinafsi ulivyowajaa. Jumlisha haya yote bado na uchaw wakuloge nao
 
Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).

Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.

Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tuu.

Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tuu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.

Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tuu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).

Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo.

Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.

Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tuu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.

Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.

Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.

Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).

Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.

Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!

Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.

Naombeni ushauri tafadhali.
stori yako haiendani na sura yako..una sura ya kiupole sana..
but anyway

umesema kazini hakuna mwanaume asiyekupitia, inamaana hao wanaume wote kweli walikuwa hawana nia ya kukuoa au wewe mwenyewe ulitaka wakugegede bila ndoa?

je umejihakikishia vp kwamba mwanaume utakayempata xaxa atakuwa na nia ya kukuoa?

ushauri wangu ni kwamba, ndoa haitafutwi au hailazimishi. Sitaki kuamini moja kwa moja kwamba umeacha uovu ili uolewe, inamaana kipimo cha tabia yako ni ndoa? umejihakikisha vp kwamba kwenye ndoa utatulia au utampata mwaminifu?

Ni vema km umeamua kuacha ukahaba bac ishi maisha ya kumpendeza Mungu swali/sali sana. kama ulikuwa unachelewa kurudi basi wahi kurudi nyumbani, au km wazaz wako bado hai, cku moja amka asubuhi na mapema fua nguo zao zote, safisha nyumba,pika inshort kuwa mtu unayejikeep busy ktk vitu vyenye tija..

Afu utakuja kuniambia matokeo yake kwamba baada ya kufanya hayo yote, umekuwa mtoto mwema je, utakosa mume wa kukuoa? lakini plz usifanye hayo ili upate mume wa kukuoa maana utakuwa unauumiza moyo wako je, vp asipotokea pamoja na kuwa mtu mwema? thats y nasema usifanye kwa ajili ya mwanaume but for urself.. But remember binadamu hatuishi kwa starehe ni kwa tarehe
 
L

Nilete hadithi ili iweje? Take it or leave it.
O level nimesoma jangwani, A level nimesoma Loleza combination ya HGL na chuo nimesoma BA education hapo DUCE. Mimi sikuwa nafaulu sana, but i always managed to get marks just enough to make me go to the next level.
Umemaliza chuo mwaka gani? Dar unaishi pande zipi?
 
Ushauri ninaouhitaji ni jinsi ya kuweza kuacha kutamani maisha ambayo sina.uwezo nayo, tamaa ambazo mara nyingi zinataka kunirudisha nilipotoka.
Ushauri wa kwanza jitahidi kupata shughuli itakayokeep busy muda wote. Ninahisi ukipata kazi sehemu kama bank itakufaa zaidi
 
Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).

Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.

Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tuu.

Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tuu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.

Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tuu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).

Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo.

Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.

Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tuu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.

Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.

Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.

Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).

Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.

Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!

Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.

Naombeni ushauri tafadhali.
sijaelewa unaomba ushauri gani
 
Your past does not necessarily dictate the outcome of your future. pole sana being a rape victim. It's so sad we as a nation don't address rape much enough that leading to it's perpetrators going unpunished

We nae sijui ukoje eti unahuzunika kwa kubakwa kwake? Kwani kakwambia kabakwa? Amesema alikuwa analipwa bhana. Msgauri lkn achana na hiyo sympathy
 
Katika hiyo list ya waliokupitia hakuna ambae alitangaza nia??
 
Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).

Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.

Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tuu.

Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tuu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.

Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tuu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).

Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo.

Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.

Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tuu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.

Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.

Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.

Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).

Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.

Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!

Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.

Naombeni ushauri tafadhali.


Neybaby wanawake dizaini yako ambao mlishafanya ushenz na mmeamu kuacha kwa hiari yenu huwa ni wife material kwasababu tayari mnakua mmesha experience mambo mengi sana katika maisha, hebu ni PM tuyajenge.
 
haaa haaa ata sina mpango wa kujipa mistress isiyo na sabab nitazuga zuga had nazeeka kabsaa. hii ni moja bado zile za ndani maana hapa watu wakikuona mtaani wanakuchukulia we choko tu. Yule mke wake tulim..... watu 5

Sijaelewa vzr, watu watano wanaume wanamnjunja mtu mmoja?? Alilipwa milion ngapi siku hiyo?? Mtoa mada hajatwambia??

Haladu hiyo 5 some ilifanyikia wapi? Hapa tanzania au huko califonia los angeles??

Ni watu wenye hulka ya ushoga wanaoweza kukutania kwa mwanamke mmoja. Nahisi ulirekodiwa na video zako zitakuwa kwenye library waoaji muwe makini aisee this is too much.
 
Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).

Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.

Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tuu.

Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tuu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.

Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tuu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).

Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo.

Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.

Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tuu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.

Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.

Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.

Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).

Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.

Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!

Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.

Naombeni ushauri tafadhali.


Mhhh! Kumbe hadi chemba ushafumuliwa!?
 
Hivi mkiwa mnafanya huo uchafu huwa mnawaza nini? Pamoja na uchafu wote huo na wewe unataka uolewe na uzae, hivi hao watoto wako utawalea katika maadili gani?.............Aisee nikitaka kuoa huyo mwanamke lazima anitajie wanafunzi aliosoma nao kuanzia shule ya msingi ili nifuatilie historia yake....

Aisee umenisaidia kwa hili wazo nilikuwa najiuliza ntafanyaje nimfahamu huyu bibie wangu? Ntamuuliza watu aliosoma nao akishindwa kunitajia watatu hadi wanne napiga chini. Hili ntalifanya liwe shart namba moja maana nimeanza kuogopa. Too scraper to be re used.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom