Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Pale pa kuchakatwa tigo ndio pabaya mtu kachakatwa tigo toka form one du sijui itakua imebakiaje aisee kuna watu wana past chafu hatari
 
Wa dizaini hii hawapatagi ngwengwe

Thubutuuu!

Hiyo labda miaka ya zamani lakini siyo siku hizi!

Unaambiwa kasi ya maambukizi ni zaidi ya inavyoelezwa, hali inatisha!

Wengi wanapata maambukizi na wengi hupoteza maisha!

Huo msema siyo kweli umekuwa ukisemwa kupotosha watu waingie mkenge na kujifariji!

Na takwimu wa takwimu za tacaids mojwapo ya makundi waliopo kwenye hatari kubwa ya kupata maambukizi ni pamoja na hao malaya rasmi na wasio rasmi.
 
Sasa dada hata kama utapata mwanaume wa kukuoa kutokea akakuridhisha kitandani ni majaliwa sababu wewe umetumika sana na zimepita za aina na saizi tofauti tofauti,

Sasa kutokea kupata atakae kutosheleza kitandani ni mtihani mwisho wa siku utatoka nje ukajaribu atakaye kutosheleza yamkini .

Mungu alivyoagiza mtu kubaki alivyo hadi atakapoolewa au kuoa alikuwa na maana yake nzuri tu maana yeye ndiye muumbaji wetu anatujua vyema kuliko tunavyojijua wenyewe.
 
Kapime afya yako (mara tatu) kama uko poa, tafuta mwanaume aliyepima afya uishi nae. Nasema hivyo kwani hiyo starehe ulishazoea.
 
Umeeleza kile kifanywacho sana na kizazi hiki. Dah, kweli tunasahau yapitayo lakini daah, kuwa na mke aliyeharibiwa jicho jamani...daah!

Mie nashauri haya mambo ya mahari, asante ya mama kimtunza binti na upuuzi mwingine viachwe. Sasa hapo unatoa asante ya nini...kuliwa tigo?
Ni kuwa makini mwanamke kama huyu lazima atachepuka tu kwa namna alivyoharibiwa mfano mumewe asipopenda tigo Kuna kitu hapo. Tamaa mbaya
 
Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).

Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.

Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tu. Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.

Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).

Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo. Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.

Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.

Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.

Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).

Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.

Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!

Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.

Naombeni ushauri tafadhali.

===========

MREJESHO:
Ok mi niseme kitu kimoja mkuu ukata huwa ni kama njaa, ukiwa umeshiba utakinai kila kitu lakini ukiwa na njaa au ukata utawatafuta hao wanaume na kulianzisha tena

Ili mtu awe na plan ya kuacha lazima aseme akiishiwa pesa anafanyeje,maana wanawake mnaingia kingi kwa sababu ya pesa na tamaa ya vitu.

Uamuzi wako ni vizuri ukaxhukua hatua uende kanisani kwa waxhungaji wakuombee hiyo hali ikutoke. Lakini ujiongelea mdomoni tu utaingia ukipata shida

Hivi wanaume mnaowala wanawake tigo hamna kinyaa kule sehemu ya haja kubwa jamani
 
@jambilo,
Najutia yote hayo na mengine mengi machafu niliyofanya. Naamini bado naweza kuwa mke mwema
Yes dada yangu you can ni kumuomba Mungu tu kizazi chako kiwe kizima na upate mwanamume utasahau mengine na utawasaidia wengi
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom