Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Hivi mkiwa mnafanya huo uchafu huwa mnawaza nini? Pamoja na uchafu wote huo na wewe unataka uolewe na uzae, hivi hao watoto wako utawalea katika maadili gani?.............Aisee nikitaka kuoa huyo mwanamke lazima anitajie wanafunzi aliosoma nao kuanzia shule ya msingi ili nifuatilie historia yake....
Wewe! hayo yameshapita toa ushauri

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).

Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.

Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tu. Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.

Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).

Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo. Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.

Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.

Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.

Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).

Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.

Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!

Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.

Naombeni ushauri tafadhali.

===========

MREJESHO:
Ama kweli ujana maji ya moto VP umecheki afya kweli?maana kwenye gemu we kikongwe dadeki tangu ukiwa na miaka Tisa duu!!?
 
Khaa basi wew kichwa, pamoja na upuuz wote huo lkn ulifanikiwa kutusua mpk chuo kikuu, aisee hapo unastahili Hongera.
 
watu bado mna comment post ya miaka miwili nyuma..!!!
na kwa wanaomsema vibaya mleta mada nawashangaa maana hayo aliyoyafanya yamefanya na watu(girls) wengi sana tena makubwa zaidi ya hayo, mimi toka primary nayaona mpaka chuo ndio mpoteano kabisa, na wakitoka chuo wanaenda kuolewa ndoa za kanisani kabisa maana wamefichiwa siri, mashemeji tu ndio tunabaki kujua hizo siri.
Hakuna shule au chuo ambapo hakuna wademu wenye hizi tabia, kila sehemu wapo.

Mleta mada komaa katika mabadiliko

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).

Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.

Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tu. Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.

Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).

Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo. Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.

Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.

Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.

Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).

Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.

Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!

Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.

Naombeni ushauri tafadhali.

===========

MREJESHO:
Okoka tu over
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom