Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).

Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.

Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tuu.

Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tuu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.

Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tuu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).

Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo.

Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.

Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tuu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.

Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.

Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.

Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).

Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.

Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!

Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.

Naombeni ushauri tafadhali.

Sielewi. It seems like u have already made a decision to change. Sasa tukushauri nini?
 
Unajua ww ni mwanfunzi wangu LOLEZA,kweli yoooote umefanya,hakuna mtu mwenye nafac au kibali cha kumuhukumu mwenzie.

Dhambi zote ni sawa machon pa MUNGU. sikia my student

1.Amua kutoka moyoni kuwa hupendi tena kufanya hayo unayo yafanya.

2.jaribu kurudhika na kipato unachopata na maisha unayoishi

3.ikatae hiyo roho ya pepo la ngono,na uone hatia kumpa mwanaume kinyumbe na maumbile maana ni laana.

4.amin usiamin bila YESU HUWEZI inakupasa uokoke ili mwana wa seremela akukarabati roho mpaka mwili.

5.acha company zote ulizokuwa nazo karib mf.kwenda club na maeneo mengine ya sharehe ili kupunguza mihemko.

Najua roho i radh lkn mwili ni dhaifu YESU MTENDA MIUJIZA YUPO KWA AJILI YAKO.

ALISEMA IMEKWISHA HIVYO NA HAYO YAKO YAMEKWISHA.
 
Katiba mpya ya Mzee Warioba hili shauri lako halimo. Ni shauri binafsi. Muombe toba Muumba wako na neema ya kufanya mabadiliko ya kweli
 
Unajua ww ni mwanfunzi wangu LOLEZA,kweli yoooote umefanya,hakuna mtu mwenye nafac au kibali cha kumuhukumu mwenzie.

Dhambi zote ni sawa machon pa MUNGU.sikia my student
1.Amua kutoka moyoni kuwa hupendi tena kufanya hayo unayo yafanya.

2.jaribu kurudhika na kipato unachopata na maisha unayoishi

3.ikatae hiyo roho ya pepo la ngono,na uone hatia kumpa mwanaume kinyumbe na maumbile maana ni laana.

4.amin usiamin bila YESU HUWEZI inakupasa uokoke ili mwana wa seremela akukarabati roho mpaka mwili.

5.acha company zote ulizokuwa nazo karib mf.kwenda club na maeneo mengine ya sharehe ili kupunguza mihemko.

Najua roho i radh lkn mwili ni dhaifu YESU MTENDA MIUJIZA YUPO KWA AJILI YAKO.

ALISEMA IMEKWISHA HIVYO NA HAYO YAKO YAMEKWISHA.
[emoji106]
 
Aiseeee,nenda tu kaombewe uanze upya.mbele za Mungu,daaah ulikopita, poleh
 
kupanga ni kuchagua...
utu uzima ni dawa, tumia utu uzima wako kuchagua kilichi sahihi.

ulipenda sana pesa sasa tumia akili kuzikwepa labda za jasho lako.

Mwanadamu si kitu, Mungu pekee ndiye anaweza kukubadilisha.
Tubu kwa imani, ikiwezekana funga na omba kwa dhati, Mungu hatakuacha.
Soma sana biblia na usipoteze mda kuchati na wale uliozini nao.
kapime afya.
sikushauri eti uende kwa mtumishi fulani akakuombee, badala yake omba mwenyewe na shirikisha watu wachache waaminifu naama Mungu humsikia yeyote amuombaye.
 
Asante kwa kuwa case study... Your time is now over though still you have chance to restore back your good lost bahaviour
 
Your past does not necessarily dictate the outcome of your future. pole sana being a rape victim. It's so sad we as a nation don't address rape much enough that leading to it's perpetrators going unpunished
 
Hivi mkiwa mnafanya huo uchafu huwa mnawaza nini? Pamoja na uchafu wote huo na wewe unataka uolewe na uzae, hivi hao watoto wako utawalea katika maadili gani?.............Aisee nikitaka kuoa huyo mwanamke lazima anitajie wanafunzi aliosoma nao kuanzia shule ya msingi ili nifuatilie historia yake....
 
Yesu anasema njoni kwangu ninyi nyote msumbukao na wenye kulemewa na mzigo nami nitakupumzisha. Hivyo tubu dhambi zako kwa Yesu naye atakusamehe kabisa wala dhambi zako hatakumbuka hata mojawapo kisha utakuwa kiumbe kipya kabisa maana ya kale yamepita na yamekuwa mapya
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom