epl title WAITING:
chelsea fc waiting for 4 yrs.
arsenal fc waiting for 10 yrs.
man utd just lost.
man city waiting for 2yrs.
liverpool fc waiting for 24 yrs.
Chelsea ya tatu kwa kusubiri!
Arsenal NA Liverpool hoi bin taaban!
utajiju.:der:
epl title WAITING:
chelsea fc waiting for 4 yrs.
arsenal fc waiting for 10 yrs.
man utd just lost.
man city waiting for 2yrs.
liverpool fc waiting for 24 yrs.
Pesa za torres financially zilirudi kwenye mauzo ya jezi ila uwanjani ndo hajatoa output worth the price.
Pili sijawahi badili jina since 2008...lete hoja nyingine.
CFC kiboko ya LIVERPOOL, ARSENAL, MAN UTD, MAN CITY, SPURS, SOUTHAMPTON, kati ya hao hakuna aliyethubutu kupata ushindi msimu huu kwenye EPL.🙂
Chelsea ya tatu kwa kusubiri!
Arsenal NA Liverpool hoi bin taaban!
ngoja niwasaidie! You waited for 50 years to win the league,kabla ya kushinda 2004/5,mara yenu ya mwisho kushinda ligi ilikuwa msimu wa 1954/55,kwahiyo sisi miaka 24 bila pl title sio ishu kabisa! Tumeelewana nyie viumbe?
kwa kukusaidia wewe na wenzako wengine ambao ni wavivu wa kufikiri::der:
kwenye mashindano ya UEFA CHAMPIONS LEAGUE team zinapata pesa ya kutosha. Ndo maaan 'specialist in failure' mzee Wenger akipata top 4 tayari kashatulia...hana shaka.
kwenye hatua za makundi tu: kila timu hupata paundi M.8.6
kuna mapato yatokanayo na 'market - pool'
kuna mapato unapata ukicheza: ukishinda unapata paundi M.1, ukitoka sare paundi laki 5.
kuna mapato ya kufuzu kwenye hatua ya 16 bora: ambapo timu ikifuzu inapata M.3.5,
timu ikifuzu nusu final inapata pesa.
ikicheza fainali inapata pesa..
THAT'S BUSINESS.
🙂
MFANO MDOGO TU: msimu wa 2012/2013. CHELSEA ilitolewa kwenye hatua za makundi tu. Lakini ilivuna juml aya Paundi milioni 30, na laki saba.
source: uefa.com
ngoja niwasaidie! You waited for 50 years to win the league,kabla ya kushinda 2004/5,mara yenu ya mwisho kushinda ligi ilikuwa msimu wa 1954/55,kwahiyo sisi miaka 24 bila pl title sio ishu kabisa! Tumeelewana nyie viumbe?
kocha amesaini miaka 4.
msimu wa kwanza timu ipo top 4 kwenye EPL.
timu imetolewa kwenye NUSU FAINALI ya UCL.
Subiri msimu wa pili utazungumza sana.
LFC msimu wa kwanza wa Rodgers ilikuwaje?
juan mata kauzwa United kwa Paundi M.37
tumenunua Salah kwa M.11 + Matic kwa Matic M.22?
bado chenji imebaki.
NB; tumeuza Kelvin De Bruyne kwa M.18 kule Ujerumani.🙂
umekaa miaka 24 bila EPL alaf unabwabwaja hapa..acha uchizi Mosdef.:der:
man city before 2012,waited for 42 years,no question there! Liverpool have never won premier league since 1990,it's now 24 years! Chelsea waited pl title for.....(hapa ndo nataka ujaze)years before wining it in 2005.
Me tangu club nnayoishabikia haijawahi kuInvest HELA nyingi kama BOSS wenu anavyofanya.
Ndo maana, tunashangaa, club kama hyo imeshindwa vipi kupata hata kikombe cha chai msimu huu!!!
Damn!!!!
ilikuwaje?
tarehe 27 aprili? imekuja na kupita.🙂
Wilian, Etoo, schurrie, Atsu, Zouma, Van ginkel, mliwanunua msimu gan???
Baada ya hyo tarehe 27 kupita, Umefanikiwa kupata kipi???