Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

-Fabrizio Romano

More on Manuel Ugarte deal. Chelsea hope to fix final details, get contracts done next week.

#CFCClub very confident, waiting on final steps but careful until the end.

1685848868232.png
 
Timo Werner on Nkunku - Ushauri

Timo Werner with a piece of Advice to Nkunku:"I had a very good first year at Chelsea. I can tell him
@c_nk97
from positive and negative experiences, should he change...At a club like Chelsea, you don't play like you did at RB Leipzig, because there's even more competitions"

1685828130955.png
 
‘Operation Caicedo’ has BEGUN.
Sasa ndio tuko tena kazini, Tulimaliza ya Enzo January na sasa tunamalizia ya Ugerte then tunaanza ya Caisedo hadi kieleweke
Chelsea Midfield Revolution
Arernal mko wapi?

1685861905296.png
 
More contacts are expected today for Manuel Ugarte deal, involving also Jorge Mendes.

#CFCChelsea consider deal now at ‘advanced stage’ for €60m fee — but not done or sealed yet, being still careful with PSG around until documents are signed.Key hours ahead.
FAB -4m ago

1685860617593.png
 
‘Operation Caicedo’ has BEGUN.
Sasa ndio tuko tena kazini, Tulimaliza ya Enzo January na sasa tunamalizia ya Ugerte then tunaanza ya Caisedo hadi kieleweke
Chelsea Midfield Revolution
Arernal mko wapi?

View attachment 2645276
View attachment 2645278
Hili jamaa linakaba aisee
Huyu jamaa ndio alie tuu ua Europa

Apa wazee [emoji16][emoji114] mnabeba kiumbe,
 
Pochetino hakumkataa Felix kwa sababu ni mchezaji mbovu au hafit kwenye mfumo wake. Ila namba anayocheza Felix, Nkunku na Kai Havertz kimsing ni ile ile moja. Sasa kuwa na wachezaji watatu wa level moja ya juu lazima gametime itapungua na itamuacha mmoja wa wachezaji hao kutoridhika na kuharibu hali ya hewa. Huo msingi ndio uliomfanya Pochetinno kushauri bodi wasimnunue Felix kwa sababu anaona kazi yake inaweza kufanywa na Nkunku na Havertz.
1685867650408.png
 
Huyu Hazard aliyekuwa anawanyanyasa mabeki ndie anayetaka kustahafu akiwa na miaka 32? duh, tumlete Chelsea aje kustahafia darajani
 
Sio kweli yupo tayari kumtoa wakitoa mzigo wa maana kwa sababu huyo harvetz hana faida kwetu.
Akiondoka huyu tumuuze kwa pesa mingi, tutakuja juta baadaye tukimtoa kwa bei rahisi. Pochettino ni kweli amesema anamtaka Havertz yeye ni kocha mzoefu ameona kitu kwake, sisi wengine hatujui lolote kuhusu vipaji vya kwenye mpira. Akiuzwa Havertz, CAM au no. 10 wa kusaidiana na Nkunku lazima tumnunue, may be Felix or Mount asiuzwe
 
Hii video inaonyesha jinsi wachezaji wa Chelsea walivyoshindwa kuweka kimiani assists za Havertz msimu huu tu
KAI akicheza no. 10 anajua kutoa pasi hata kwenye impossible angles na hii kipaji ndicho Ancelotti kakiona

 
In Germany they assure that the incorporation of Chelsea forward Kai Havertz to Real Madrid is already done, for a fee that will be around €70million. (BILD)
 
Kibwagizo cha leo

Hazard sacrificed himself so Chelsea could get rid of Havertz… club legend
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom