Sweta LA Tanzania
JF-Expert Member
- Aug 31, 2019
- 902
- 2,838
Akiwashe apewe 200kMykhalio Mudryk is on around £97,000 a week at Chelsea - less than the likes of Hudson Odoi and Loftus Cheek. (@SJohnsonSport @AdamCrafton_ @TheAthleticFC)
Akiwashe apewe 200kMykhalio Mudryk is on around £97,000 a week at Chelsea - less than the likes of Hudson Odoi and Loftus Cheek. (@SJohnsonSport @AdamCrafton_ @TheAthleticFC)
Gallagher ni mchezaji....itabd mtuuzie Sie Gunners....Huyu Gallagher asiuzwe kabisa. Namuona ana kuza game yake mdogo mdogi
System ni mojawapo ila kwa maoni yangu ziko sababu lukuki zinazomfanya mchezaji aflopWerner sio kama chance alikuwa hapat, chance nyingi amepata ila ni yeye tu, jinsi unavyopoteza chance ndio confidence yako inapotea na unakuwa flop.
Kingine mchezaj anakuwa flop kwa sabab ya mfumo wa team, mfumo usipo mfit mchezaj utamuona takataka.
Hawa Shaktar wanaongea sana , walichokuwa wanakitaka wamekipataKumbe Shaktar na Mudryk walivutiwa zaidi ya Mradi wa Chelsea wa kuboresha timu
Waliweka imani ahadi zitatekelezwa kwa jinsi ahadi zilivyowekwa na mradi mzima ulivyowekwa
Mudryk aliitwa kwenye mahojiano na uongozi wa Shaktar Wawakilishi wa Chelsea wakauelezea mradi mzima utakavyokuwa kwa miaka 2, 3, 5 na kuendelea na hivyo addons walizotaja zinaonyesha kuleta matumaini kwamba ni ahadi zinazowezekana. Na haya maelezo ndio yaliyobadilisha msimamo wa Mudryk na kuona akija Chelsea atakuwa mikononi salama.
The Thletic wameelezea kwa kina kwa nini Shktar na Mudryk waligeuka wakati figure za bei waliotoa Chelsea na Arsenal zililingana ila addons za Chelsea zilikuwa more better, zinazowezekana, haikuwa na Ballon d'Or badla yake ilikuwa na EPL na UEFA. Shaktar walijua fika mradi wa Arsenal ni nguvu za soda haufiki mbali ndio maana hawakutaja kushinda EPL wala UEFA
“Overall, it was the same [offer]. Not approximately the same — it was the same figure. The fixed part, variable part, bonuses. But if you look inside the fixed part and bonuses, it was completely different.
“Different time (schedule) of the payments, different kinds of bonuses. Yes, we can talk about bonuses, but these bonuses should be somehow achievable and realistic, let’s say. Therefore, in this case, Chelsea was much more serious and fair in some points.
“When we met Chelsea, we stayed all together. For you to understand the context, it was for nine or 10 hours. They invited the player and explained to us the whole project. We realised that, yes, if you look right now, Chelsea have some kinds of problems but it is normal because they have a transition period from one owner to another. It is understandable. They would like to change a lot.
“So when they explain to you the whole story and you look for the next two, three, four, five years, then you see they have a serious project. I believe they will build one of the best clubs in the world because I am telling you, they are very serious in all directions: sports science, the stadium side, the commercial side, on all things. For us, they looked very ambitious.”
-Sergei Palkin; source: The Athletic
Kiongozi sasa nakuamini wakati unachambua soka unaweka pembeni ushabiki, Mradi wa Chelsea ni 2 to 3 yrs tukiwa title contender ndani ya msimu mmoja ni ngekewa na bahati. na hiyo miaka sio lazima kubeba kombe, miaka hiyo ndio tunakuwa rasmi Title contenders. Kubabe makombe inategemea sana oponents nao wamejiandaaje. Arsenal atakayewaangusha ni wamiliki, Arteta ni mzuri sana ila sioni akiungwa mkono vizuri. Ni bahati tu wale academy mliwatunza vizuri. Mngewauza kama wakati wa Wenga leo mngebaki na matakataka tuHawa Shaktar wanaongea sana , walichokuwa wanakitaka wamekipata
Ila chelsea project yenu naiona labda miaka miwili mbele , mnazingatia pia umri ,
Mnaweza ndan ya misimu miwili mkai overtake project ya man u , sababu wao walisajili kwa short term , soon itawabidi watafute mrith wa Casemiro ,Eriksen, De gea
Project yenu inazingatia umri kama yetu , ili timu ikae zaidi ya miaka 5 ikiwa moto .
Kwanini?Felix huenda akacheza mchezo ujao dhidi ya Liverpool
Huyo hajitambui, Felix ana redcard (dangerous offence/foul) ile ya kutocheza mechi 3,Kwanini?
Huyu Christian Falk simuamin tena na hizi habar zake ni kama Nizaar Kinsela.Vivel yuko kazini
Chelsea technical director Christopher Vivell asked RB Leipzig about signing Josko Gvardiol this month, Christian Falk has told GiveMeSport.
The BILD journalist says Vivell was knocked back by his old club a few weeks ago but was given encouragement over a summer deal.
Mbona mnatukanana tena majirani [emoji23]Huyo hajitambui, Felix ana redcard (dangerous offence/foul) ile ya kutocheza mechi 3,