Sharamdala
JF-Expert Member
- Aug 14, 2022
- 3,559
- 6,564
Hana maisha marefu pale, watamfukuza siku sio nyingiyupo na timu, jamaa ni mweupe peeee !! bora wangempa walau Gadiola munene angesaidia... 🙂 🙂 🙂
Hana maisha marefu pale, watamfukuza siku sio nyingiyupo na timu, jamaa ni mweupe peeee !! bora wangempa walau Gadiola munene angesaidia... 🙂 🙂 🙂
Hawa waliumia before Tuche kuondoka??Anasingizia majeruhi........
Chelsea's injury crisis deepens with fresh Sterling, Mount and Pulisic blows | Potter: I've never experienced anything like it
Mason Mount, Raheem Sterling and Christian Pulisic have become the latest entries onto Chelsea's remarkably-long injury list.
Mount was injured in training on Wednesday while both Sterling and Pulisic suffered injuries in the opening 20 minutes of Thursday's game with Manchester City.
It means that almost an entire team of established first-team players are currently unavailable:
- Edouard Mendy (shoulder)
- Reece James (knee)
- Wesley Fofana (knee)
- Ben Chilwell (hamstring)
- N’Golo Kante (thigh)
- Ruben Loftus-Cheek (ankle)
- Raheem Sterling (hamstring)
- Christian Pulisic (ankle)
- Mason Mount (knock)
- Armando Broja (knee)
Hiyo ni sehemu ya mchezo wa mpira kabla ya kuanza ligi hilo lazima ulitegemee hiyo sio dharula, ajitahidi kupanga upya wachezaji 24 humo atawe wengine, hata kipindi wote wapo alikua ashindi mechi.Anasingizia majeruhi........
Chelsea's injury crisis deepens with fresh Sterling, Mount and Pulisic blows | Potter: I've never experienced anything like it
Mason Mount, Raheem Sterling and Christian Pulisic have become the latest entries onto Chelsea's remarkably-long injury list.
Mount was injured in training on Wednesday while both Sterling and Pulisic suffered injuries in the opening 20 minutes of Thursday's game with Manchester City.
It means that almost an entire team of established first-team players are currently unavailable:
- Edouard Mendy (shoulder)
- Reece James (knee)
- Wesley Fofana (knee)
- Ben Chilwell (hamstring)
- N’Golo Kante (thigh)
- Ruben Loftus-Cheek (ankle)
- Raheem Sterling (hamstring)
- Christian Pulisic (ankle)
- Mason Mount (knock)
- Armando Broja (knee)
tumelala yooo,totally dissapointedIli dhahabu ing'ae lazima itapita kwenye tanuru la Moto !
Chelsea mnapitia kipindi kigumu Sana , !
Wachezaji wengi wabovu ama wanacheza chini ya kiwango, majeruhi.,,, Ubovu wa kocha pia ! Mnatakiwa muwe na kocha mzoefu pia ruthless,,,
GP hatowafikisha popote, mkifanya mchezo hata Europa next season hamtoshiriki ! Kwa Hali yenu, kuwacheka Ni kuwaonea tu !
hamna kitu lile babuAnasingizia majeruhi........
Chelsea's injury crisis deepens with fresh Sterling, Mount and Pulisic blows | Potter: I've never experienced anything like it
Mason Mount, Raheem Sterling and Christian Pulisic have become the latest entries onto Chelsea's remarkably-long injury list.
Mount was injured in training on Wednesday while both Sterling and Pulisic suffered injuries in the opening 20 minutes of Thursday's game with Manchester City.
It means that almost an entire team of established first-team players are currently unavailable:
- Edouard Mendy (shoulder)
- Reece James (knee)
- Wesley Fofana (knee)
- Ben Chilwell (hamstring)
- N’Golo Kante (thigh)
- Ruben Loftus-Cheek (ankle)
- Raheem Sterling (hamstring)
- Christian Pulisic (ankle)
- Mason Mount (knock)
- Armando Broja (knee)
naona pia tatizo la kununua wachezaji bila ya sporting director WA maana huenda ikawa ndo shida ....Tuchel naye kwenye kusajili naona km anakwama na wachezaji hawa ambao walikuwa second choices baada ya first choices wengi kutukataa ...the likes ya kina deligt and co. Kwa hapa Kocha naona atakuwa anaonewa Tu ..kwahawa wachezaji wa sahv tena na injury list imeongezeka hata ukimleta Conte au mourinho bado tutastruggle ...Chelsea imetumia zaidi ya pound milion 300, lakini inaonekana kuwa bado wapo mbali sana na makombe.... Je tatizo lipo wapi? tujadiliane..
Binafsi naona kocha viatu havimtoshi...
are you serious??Hawa waliumia before Tuche kuondoka??
are you serious??
lembu mbona hapa uulizi kama yupo serious?View attachment 2470673
Oyaaa wazee huyu mcheza movie anafukuzwa lini, msenge kashinda mechi moja tuu Kati ya nane
Ngoja akuulize kama uko serious 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Kwahiyo nyie KENGE wote mmekubaliana na kenge mwenzenu kuwa CHELKENGE mkimaliza nafasi zenu za 10 huko KENGE wote hamtomvumilia kocha????[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 2470840