Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Willian alitokea Shakter doneski mkuu. Nakumbuka kuna mechi ya UEFA alitufunga goli 2 za faster baadae tukamnunua
Sawa ila kumbukumbu zinaonyesha alisign kwanza Anzhi Makhachkala kwa muda mfupi kabla ya kuja Chelsea
Soma Wikipedia link niliyoweka hapo
In 2013, he briefly signed for Anzhi Makhachkala before joining Chelsea for £30 million, winning the Premier League and League Cup in his second season in England.
 
[emoji117] Anachofanya CITY ni mauaji ya kimbari, anagawa dozi bila huruma. Natamani 1 day THE BLUES tufikie ubora wa CITY kwenye EPL
Lengo la kufika huko, tutoe misukule yote iliyopo na tuanze upya, hata pep na klopp walianza kusafisha vikosi vyao na kutafuta wachezaj wanaowataka

Sasa sisi wachezaj wetu wengi wamesajiliwa na makocha 4 tofauti na mpk sasa bado wapo.

Hakuna haja ya kuwangangania Azp or Alonso kwa sasa n wengineo, tunahitaj tuwe na wachezak wanaondana na falsaf ya kocha
 
Lengo la kufika huko, tutoe misukule yote iliyopo na tuanze upya, hata pep na klopp walianza kusafisha vikosi vyao na kutafuta wachezaj wanaowataka

Sasa sisi wachezaj wetu wengi wamesajiliwa na makocha 4 tofauti na mpk sasa bado wapo.

Hakuna haja ya kuwangangania Azp or Alonso kwa sasa n wengineo, tunahitaj tuwe na wachezak wanaondana na falsaf ya kocha
Kule city na Liverpool mchezaji akikosea unaona anavyokasirika
Huku kwetu mchezaji akisababisha goli la kujifunga au kukosa kufunga goli la wazi hana wasiwasi wala hajali chochote ni Rudiger yu namuonaga ana mentality ya huko magharibi
Wachezaji wanaoongoa wa kwanza ni Havertz, Alonso, Ziyech, na wengineo wengi. Uchungu wa kukosea, kujifunga, kukosa goli haipo huku Chelsea
 
Umenielewa vibaya au mimi nimeunda sentensi vibaya

Top 4 ya leo tu
Au kwa maneno mengine watakatucheleweshea kuwa na uhakika wa top 4 kwa leo tu ni spus kushinda, Spurs wakishinda leo itabidi tusubiri game za mbeleni, wakitoa droo au kufungwa automatically we are in top 4 hata tukifungwa game zilizobaki
Sisi top 4 tumeshaingia, tena guarentee top 3. nafasi ya 4 wanakaa tot. Arse88 nawaona nafasi ya 5 huko.
 
Sisi top 4 tumeshaingia, tena guarentee top 3. nafasi ya 4 wanakaa tot. Arse88 nawaona nafasi ya 5 huko.
Tukishindwa mechi zote 2 tutabaki na 70
Arsenal akishnda 2 ana 72
Spurs akishinda zote 3 ana 71
Hapo tutakuwa bado top 4
Nimeongea kimahesabu
 
Tukishindwa mechi zote 2 tutabaki na 70
Arsenal akishnda 2 ana 72
Spurs akishinda zote 3 ana 71
Hapo tutakuwa bado top 4
Nimeongea kimahesabu

Naamini tutacheza Uefa Next season.


Nambie hali ya kamanda kova mkuu anaendeleaje? Je alivunjika mguu
 

Daniel Finkelstein amesema Todd ana mpango wa kufanya uwekezaji mkubwa pale Chelsea

Msiwe na wasiwasi tutapambana kuwaleta wachezaji wazuri watakaounda squad nzuri msimu ujao na kufunga mabakuli mengi yanayozagaa humu ndani kutoka nje

Todd Boehly has 'a lot of money' behind his Chelsea takeover and 'there will be a lot of investment' once the deal goes through, reveals incoming Blues director Daniel Finkelstein​

  • Todd Boehly's impending Chelsea takeover was confirmed on Saturday morning
  • He was at Stamford Bridge on Saturday for Chelsea's 2-2 draw with Wolves
  • The government are now in the process of licensing the sale of Chelsea to Boehly
'We're still at the early stages - he's had a sale agreement with Chelsea and now the government has got to license the sale because it's a sanctioned club and the Premier League has got to decide that I'm a fit director,' Finkelstein said.
"There's a lot of money behind Todd Boehly’s bid, there'll be a lot of investment in the club, but it'll also be invested wisely."

Daniel Finkelstein says the Los Angeles Dodgers co-owner will be investing 'wisely' in Chelsea Football Club.@Dannythefink | #CFC | @tnewtondunn pic.twitter.com/Pw1K7KtTfQ
— The News Desk (@TheNewsDesk) May 10, 2022
'I think Chelsea is going to get, in Todd Boehly, a fabulous owner - I'm really impressed by him. I was very impressed before I met him, I think in a similar way to him about sport so it was a sort of meeting of minds anyway.

'I really like him but I think he's also got big plans. So as a Chelsea fan who was worried when the club had to be sold, I'm looking at how the club can be made better than just how we can stop it becoming worse.'

Finkelstein continued: 'The job of the owner is judged by whether we spend money wisely, not just how much we spend.

'The truth is there is a lot of money behind Todd Boehly's bid, there will be a lot of investment in the club but it will also be invested wisely.'
 
OFFICIAL: The Amber Group will become #Chelsea’s official sleeve partner, with the logo of WhaleFin, from the start of the 2022/23 season.

WhaleFin wanaireplce hyundai kwenye sleeve ambae alijitoa baada ya vikwazo, deal la hyundai ilikuwa ni 10M per year ila sasa Amber group watatoa 20M per year
Wale THREE ndio basi tena au?
 
Dah angalau sasa tunaweza pumua


BREAKING: Mateo Kovacic's injury isn't as bad as first feared. He is set to train tomorrow and has a chance of being involved for Chelsea in the FA Cup final vs Liverpool.

[via Tom Roddy]
Hii ni habari njema sana kama ni kweli
 
Wale THREE ndio basi tena au?
Three bado bado,wenyewe ni main sponsor, na main sponsor bado hajapatikana ila tutegemee kuona main sponsor mwingine

WhaleFin ni kwa upande wa sleeve tu wanaireplace Hyundai sehem iliyokuwa inakaa
 
Willian alitokea Shakter doneski mkuu. Nakumbuka kuna mechi ya UEFA alitufunga goli 2 za faster baadae tukamnunua
Shakter tulikuwa nao makundi UEFA 2012/2013.... Huwa siusahau huu msimu maana tulimaliza nafasi ya 3 kwenye kundi tukiwa na point 10.

Shakter wakaenda badala yetu.
 
Shakter tulikuwa nao makundi UEFA 2012/2013.... Huwa siusahau huu msimu maana tulimaliza nafasi ya 3 kwenye kundi tukiwa na point 10.

Shakter wakaenda badala yetu.
Hyo shaktar ilikuwa balaa nafikiri ndo ilikuwa na willian WA Moto, Douglas luiz Yule mbrazil aliyepita Bayern n kina fernandinho
 
Tukishindwa mechi zote 2 tutabaki na 70
Arsenal akishnda 2 ana 72
Spurs akishinda zote 3 ana 71
Hapo tutakuwa bado top 4
Nimeongea kimahesabu
Kwa nini unapgia hesabu chelsea tu ndio itafungwa?
Wakati timu dhaifu hapo ni Arse88
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom