John dillinger
JF-Expert Member
- Jun 15, 2020
- 2,537
- 3,040
Weee Acha bwana [emoji23]Hii chelsea,inaweza kumaliza ligi ikiwa nafasi ya 7. players look dejected
Weee Acha bwana [emoji23]Hii chelsea,inaweza kumaliza ligi ikiwa nafasi ya 7. players look dejected
Ananikera na stahili yake ya kukaba kw kurudi nyuma, mpk anafika kwnye box ndio anafanya maamuzi.Kitu cha muhim bado ana nafasi ya kusahihisha n kuimprove,
Hata Christeansen kuna kipind alikuwa na makosa makosa ila sahiv anaonekana katulia,
Chalobah now anapapara.
Sahiv kawa boya sana. Siku nyingine akiamua mpira wa kupga kw miguu anainamia apige kwa kichwa.DG sijui confidence imeshuka...wkt anaanza kucheza game y super cup alikuwa hatari
Tatizo lake kubwa hiliSahiv kawa boya sana. Siku nyingine akiamua mpira wa kupga kw miguu anainamia apige kwa kichwa.
Ana sh ngapiNick Candy offering to provide short-term funding to Chelsea if it faces cash crunch because of government-imposed restrictions; Candy also pledges fans' seat on board if his bid for Chelsea is successful as the bank handling the sale of the club ask for best bids to be submitted by Friday
Swahili
Apewe timu asipewe?
- Timu ikipitia hali ngumu ya kifedha kwa sababu za serikali kweka vikwazo yeye atatoa pesa za kusaidia timu kupita kipindi cha mpito
- Pia kasema bid yake ikifanikiwa atawaweka wawakilishi wa mashabiki kwenye bodi
Waarabu mmmmhSaudi Media's bid to buy #Chelsea includes plans of:
[emoji843] Redevelop Stamford Bridge
[emoji843] Renew contracts of key players including Antonio Rudiger & Cesar Azpilicueta
[emoji843] Investing heavily in Men's, Women's, and Academy teams
[via @NizaarKinsella]
![]()
Inside Saudi Media's Chelsea takeover bid: Renew Rudiger's contract and rebuild Stamford Bridge | Goal.com
Saudi Media's bid to buy Chelsea includes plans to redevelop Stamford Bridge and renew the contracts of key players such as Antonio Rudiger and Cesar Azpilicuetat.co
Yeye kama yeye hawezi, so anaform consortiumAna sh ngapi
Sidhan kama wanaweza kubaliwa, kwa hali tuliyopitia sasa, tho wenyewe wanasema haihusiani na gvt ya saudia, issue za geopolitics huwa hazijui hayo yote,japo kwa sasa saudi arabia nirafik mkubwa wa uk na usaWaarabu mmmmh
Unateseka ukiwa wapi?Chelsea's successes is a product of corrupt practices by his owner - connected with acquisition and sales of two Russian oil companies (SIBNEFT and SLAVNEFT).
Huwezi tofauti mafanikio ya Chelsea na msabwanda wa Makonda ambao ni matokeo ya vitendo vya unyanganyi na ujambazi
Nipo Njombe nalima ParachichiUnateseka ukiwa wapi?
Hii issue ya saudi media group ni ngumu sana,HAWA WA SAUDIA MEDIA WAMESUBMIT BID ILAKUPEWA NI NGOMA NZITO
There have been about 200 expressions of interest but many are not believed to be serious contenders. The Saudi Media Group are reported to have made a bid but any deal linked to Saudi Arabia would be difficult to complete.