Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Mi nadhani partnership ya Lukaku na Werner pale mbele ndio itakuja na majibu ya kufunga magoli mengi

Werner anapata na kutengeneza nafasi nyingi sana, yuko very sharp. Lukaku hapendi mambo mengi sana pale mbele.

Harvetz, Mount wanajivuta vuta sana pale mbele, mwisho wa siku Lukaku anazingirwa na msitu wa mabeki, anakosa hata nafasi ya kushoot.

Binafsi sipendi sana Lukaku akiwa target man pale mbele anabanwa sana na mabeki, weka Lukaku + Werner tuone hatare pale mbele

Kwa speed ya Werner + usharp wake + Energy yake + asiwe mchoyo kutoa pass ya mwisho kwa Lukaku pale mbele patakuwa moto sana

TT pale mbele apange anavyojua ila Lukaku & Werner waanze kwa pamoja, safu yetu ya ushambuliaji iogopeshe.

Werner ---- Lukaku ----- Mount

Werner ----- Lukaku ----- Ziyech

Werner ----- Lukaku ----- Pulisic

Werner ------ Lukaku ----- Harvetz


Werner ----------- Lukaku

-----------Harvetz------------

(wakati wa kushambualia Harvetz apande juu kushoto, Saul apande juu katikati kuachia makombora)


Werner ------------------- Lukaku

-----------------Mount----------------
Yaani una mawazo kama yangu, Werner ni sharp kwa kukimbia na kufanya maamuzi anafuatia Mount, may be pia saul atakuja na usharp huo huo, Kova na Jorginhgo sio goal oriented bora Kante
Kuli james sio goal oriented sana hata Ziyech nimemuona kuaniza pre season hadi mechi alizocheza anapend azaidi kufunga yeye peke yake. Ni Werner pekee ndie anayetengeneza chances na kuassists kwa haraka kitu ambacho pure striker kama Lukaku ndicho anachotaka, sio chenga nyingi au back passes nyingi. Werner akipata mpira au mwenzake akipata mpira yeye anawazaga tu nafasi za kufunga, bahati mbaya yeye magoli yamemktaa, siku magoli yakimkubali atatumbikiza nyingi sana Lukaku 20+ na Werner 20+
 
Mi nadhani partnership ya Lukaku na Werner pale mbele ndio itakuja na majibu ya kufunga magoli mengi

Werner anapata na kutengeneza nafasi nyingi sana, yuko very sharp. Lukaku hapendi mambo mengi sana pale mbele.

Harvetz, Mount wanajivuta vuta sana pale mbele, mwisho wa siku Lukaku anazingirwa na msitu wa mabeki, anakosa hata nafasi ya kushoot.

Binafsi sipendi sana Lukaku akiwa target man pale mbele anabanwa sana na mabeki, weka Lukaku + Werner tuone hatare pale mbele

Kwa speed ya Werner + usharp wake + Energy yake + asiwe mchoyo kutoa pass ya mwisho kwa Lukaku pale mbele patakuwa moto sana

TT pale mbele apange anavyojua ila Lukaku & Werner waanze kwa pamoja, safu yetu ya ushambuliaji iogopeshe.

Werner ---- Lukaku ----- Mount

Werner ----- Lukaku ----- Ziyech

Werner ----- Lukaku ----- Pulisic

Werner ------ Lukaku ----- Harvetz


Werner ----------- Lukaku

-----------Harvetz------------

(wakati wa kushambualia Harvetz apande juu kushoto, Saul apande juu katikati kuachia makombora)


Werner ------------------- Lukaku

-----------------Mount----------------
Kocha angepanga hivyo mbona ingekuwa hatari sana
 
🚨Chelsea players on international duty tonight:

✔Lukaku - 2 goals ⚽️⚽️
✔Werner - 1 ⚽️
✔Mount - 1 assist 🅰️
✔Havertz, Jorginho and Azpilicueta had good game.

🚨Man Of The Match Award:

  • Jorginho 🇮🇹🥇
  • Werner 🇩🇪🥇
  • Lukaku 🇧🇪🥇

🚨Big Chances Created:

  • Werner -5
  • Havertz- 3
  • Mount- 2
  • Jorginho- 4
  • Lukaku- 2

Blues night, Can't wait for next weekend !!😎💙🔵
Tunajivunia kuwa na mtu kama wewe hapa jukwaani big up mzee
 
During this international break two years ago, Ross Barkley started back-to-back games for England.

Now he’s stuck on the fringes at Chelsea, has seen his No.8 shirt taken by Mateo Kovacic, and hasn’t been assigned a new squad number.

What happened??? 🥺🥺🤦🏼‍♂️🤦🏼‍♂️
 
K
During this international break two years ago, Ross Barkley started back-to-back games for England.

Now he’s stuck on the fringes at Chelsea, has seen his No.8 shirt taken by Mateo Kovacic, and hasn’t been assigned a new squad number.

What happened??? 🥺🥺🤦🏼‍♂️🤦🏼‍♂️
Kuna fans humu walikuwa wanamuita muoka mikate, sasa sijui kuwa ni kweli. Ross Barkley ni mchezaji mzuri sana ila mvivu, hajitumi na karidhika hapo alipofikia. Hana juhudi kama mwingereza mwenzake Mount
 
K

Kuna fans humu walikuwa wanamuita muoka mikate, sasa sijui kuwa ni kweli. Ross Barkley ni mchezaji mzuri sana ila mvivu, hajitumi na karidhika hapo alipofikia. Hana juhudi kama mwingereza mwenzake Mount
Hatma yake ikoje ina maana hatocheza msimu mzima
 

Hii inaweza kuwa good news kwa Chelsea

Chelsea star Ziyech omitted from Morocco squad due to 'unacceptable behaviour', confirms head coach Halilhodzic

 
Jorginho:
🗣️ “On the day of the Champions League final, I didn’t eat. I was too anxious. Each second felt like an hour. Man, it was the longest day of my life. But when the game starts, you just think about what you have to do. Then Kai scores, the ref blows the final whistle and you’re like, What’s going on? There is no way to explain it. You get so many emotions all at once. I broke down crying, just like my mother. It was too much, bro … too much."⚽
 
Sio good news hizo unacceptable behaviour ni zipi? Asije akazileta the blues
🇲🇦 Vahid Halilhodzic hits back at Hakim Ziyech:

🗣"For the first time in my career, I witnessed an international player who refuse to train and pretends to be injured. He doesn’t look like a player ready to fight for a World Cup spot. I will not tolerate it."
 
🚨REPORT: Chelsea could be without Thiago Silva for the Champions League clash against Zenit on September 14 as FIFA consider a possible five-day ban for players who were not released for international duty by their club sides.

The ban would begin after Brazil's clash with Peru on September 9. Zenit would also be without duo Malcom and Claudinho, who have been recalled from the international camp.

[Via: Mail Sport]
🔵🔵
 
#Romelu_Lukaku 🇧🇪 has scored 55 goals in his last 57 games with the Belgium National Team.. 🌟🤯

If you ever find yourself going shoulder to shoulder with #RomeluLukaku9 just know you're in big trouble 😬🙆‍♀️
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom