Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

I know that after the game (Bayern vs Chelsea) , Chelsea fans all start to post their rubbish like: 1.we started the season with a ban[emoji3166]. 2: All our key players were injured 3:kepa was not a goal keeper but rather a goal seller [emoji1787] 4: Real Madrid came to take our Star player(hazard) away without informing us[emoji1787]. 5:Manchester United had so many penalties this season, that is why we couldn't beat Bayern [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]. 6: Manchester United stayed at the fifth position for so long that is why we couldn't finish are the top three and also we couldn't score Arsenal at the FA cup final [emoji28][emoji123] Lastly Bayern was wearing a red Jersey just like Arsenal and Liverpool Jersey. We were scared [emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji1787][emoji1787][emoji28][emoji28][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji28][emoji28][emoji28][emoji1787].
1596921361379.jpg
 
Chealsea ni timu ina Sera za kipumbavu sana.Mchezaji hata akiwa mzuri namna gani akifikusha umri wa miaka 30 tu wanaanza kumletea ujinga wa mkatababa wa mwaka mmoja.

Leo Lewandiski amewafunga goli nyingi na ndio ana 31.Angekuwa Chelsea huyu angeuzwa arsenal au man U.
Hizi ni akili au matope?
Depend n performace yake ikoje
LUIZ msim uliopita alipata mkataba wa miaka 2.

Kucompare lewandoski na willian ni vitu viwili tofauti

Lewandoski anakupa 20 goals kwa msim je willian anaweza kupa hata 10+ assist kwa msim hapana.

Btw team inaandaliwa upya kwa long term plan na sio kwa short term plan ndio maana wachezaji wote wanaosajiliaa ni below 27 yrs
 
Chealsea ni timu ina Sera za kipumbavu sana.Mchezaji hata akiwa mzuri namna gani akifikusha umri wa miaka 30 tu wanaanza kumletea ujinga wa mkatababa wa mwaka mmoja.

Leo Lewandiski amewafunga goli nyingi na ndio ana 31.Angekuwa Chelsea huyu angeuzwa arsenal au man U.
Hizi ni akili au matope?
Mkuu unaelewa unachoandika au umeandika kwa sababu tu una kifaa cha umeme.?
 
Pre season imeisha na vijana wamepata uzoefu mzuri mpaka Odoi anafunga goli zuri sana
Kipa kacheza vizuri angekuwa Kepa tungetumbukiziwa 10+
 
Lampard kama amerule out move ya Chelsea kwa kai havertz




Asked specifically about rumours linking Chelsea with Bayer Leverkusen’s Kai Havertz, Lampard responded: ‘I wouldn’t expect anything but it’s our job to go away and see what happens and see where we can improve.

‘In a footballing sense, I feel like I know where we can improve but now it’s time to look at that.’


Aisee naomba iwe something different anataka awachezeshe watoto wake kina mount FFS...
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom