Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

I definitely sighed a lot during that match. Nowhere near good enough in final third.

Kovacic, Pedro, RLC, Kepa, Hazard all very good, Emerson decent. Willian & Zappa very poor. Morata movement good, glad he got a goal, still wasting vital chances.

Still, a wins a win! 💪🏼💙
 
Nimependa sana namna sarriball anavyobadilisha kikosi ili kuwapumzisha wengine
Stayle yake ya soka inafanya wachezaji wote wafurahie kucheza maana naona hata wale wa bench wanaupiga mwingi tu wakipata nafasi
Na hii humfanya kila mchezaji kuwa fiti kutokana na kupata nafasi ya kucheza
Emerson palmieri ni mara ya pili anaanza na nimegundua ni beki mzuri anaestahili kucheza pia
Zapacosta nae vilevile japo kidogo achomeshe mahindi Baada ya pasi aliyopewa na goalkiper
Yote kwa yote team inahitaji striker wa maana na striker huyo sio mwingine ni Mauro Icard
Uza morata
Nunua Mauro Icard
Rudisha michi batshuay team nyingi zitaumia mno kwa stayle hii ya sarriball au sarrismo
 
Alvaro ye mwenyewe hafurahii kukosa magoli
Angalia hata akifunga hana raha
TELEMMGLPICT000176890929_trans%2B%2Bk1vQnXPB3IwW2HOV72333RalU905DGQGrBOeVTXHm18.jpeg
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom