Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

The line up...
 

Attachments

  • 1425515587119.jpg
    1425515587119.jpg
    94.9 KB · Views: 122
And in no time...we were ahead...
 

Attachments

  • 1425515673415.jpg
    1425515673415.jpg
    129.3 KB · Views: 126
  • 1425515708764.jpg
    1425515708764.jpg
    67.4 KB · Views: 118
  • 1425515747296.jpg
    1425515747296.jpg
    55.2 KB · Views: 118
Final actions...awaiting PSG this time next week..at the bridge!!!
 

Attachments

  • 1425515931998.jpg
    1425515931998.jpg
    82.8 KB · Views: 149
  • 1425515952450.jpg
    1425515952450.jpg
    74.1 KB · Views: 144
  • 1425515975461.jpg
    1425515975461.jpg
    74 KB · Views: 149
Chelsea team vs West Ham: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry (c), Azpilicueta; Zouma, Ramires, Fabregas, Oscar, Hazard, Diego Costa. #CFC
 
Tafuta video, uone mwamuzi aliwabeba, Hazard alikuwa off side Ramires alipopiga cross.

uko poa lakini vip nafasi ya timu yako ktk kuchukua ubingwa ikoje,na unaiongeleaje chelsea msimu huu tunabeba ndoo ya epl au hapana,suala la hazard kuwa offside huo ni mtazamo wako lakini according to replay kijana alikuwa on side
 
The line up...

Shemeji Mentor bado una wasiwasi na Ramires? Aisee ameanza kurudi kwa kasi ktk ubora wake baada ya kuumia ktk mchezo wetu na Man City uliomfanya akae bench kwa muda kidogo. Mkuu km Matic anakuwepo na Faby anakuwepo mtu atake kaa bench ni Oscar maana Mou hawezezi kumuweka bench Ramires kwasababu ni mzee wa shughuli.

Alafu Mou tena jana kamtupia Zouma ktk nafasi ya kiungo mkabaji, huyu Mou kuna kitu anakijenga kwa huyu dogo ingawa ni hatari kuwatupia ma CB wengi ktk mchezo mmoja maana wakiumia kunakua hakuna replacement tena, lkn ngoja tuone mwisho wa hii kitu. na uzuri Matic kamaliza adhabu yake.
 
Last edited by a moderator:
uko poa lakini vip nafasi ya timu yako ktk kuchukua ubingwa ikoje,na unaiongeleaje chelsea msimu huu tunabeba ndoo ya epl au hapana,suala la hazard kuwa offside huo ni mtazamo wako lakini according to replay kijana alikuwa on side
Mnapobebwa hakuna kulalamika, linajulikana hilo. Lakini timu pinzani hawapigi domo kama Chelsea na Mourinho.
Hawalalamiki kuwa kunafanyika hila.


West Ham manager Sam Allardyce: "I believe the performance was magnificent. Their goalkeeper made some fantastic saves. I think the goal is offside by a hair's breadth.
"These decisions need to go for you, not against you. In saying all that we shouldn't have lost it in the chances we missed.

Link BBC Sport - West Ham United 0-1 Chelsea

Wewe ni shabiki wa Chelsea hulaumiki kufurahia kubebwa.
 
Nonda tufundishane kiinglish hapo. "off - side by the hair's breath" manake nini hiyo statement?


Mnapobebwa hakuna kulalamika, linajulikana hilo. Lakini timu pinzani hawapigi domo kama Chelsea na Mourinho.
Hawalalamiki kuwa kunafanyika hila.


West Ham manager Sam Allardyce: "I believe the performance was magnificent. Their goalkeeper made some fantastic saves. I think the goal is offside by a hair's breadth.
"These decisions need to go for you, not against you. In saying all that we shouldn't have lost it in the chances we missed.

Link BBC Sport - West Ham United 0-1 Chelsea

Wewe ni shabiki wa Chelsea hulaumiki kufurahia kubebwa.
 
Ntuzu hii mechi na Westham nilikuwa na wasiwasi nayo sana. mwaka huu the hammers wako vizuri kuliko mwaka jana, though walitufunga kwenye hizi critical stages mwaka jana. Pia hofu yangu kubwa ilikuwa ubingwa wa juzi wa Capital One! unajua timu ina vijana wengi na kama kawaida ya vijana,kujirusha ndo zao!!! na kama ujuavyo wenzetu wanaishi majumbani kwao, hawana kuweka kambi! so nikawa na hofu kuwa huenda akina Hazard ktk kusheherekea kikombe,walienda zao Billicanas za London na kujirusha mpaka time mbovu, na kupoteza match fitness yote.

Kikubwa lkn ambacho nilikuwa nakihofia ni kubweteka (complacency). bado vyote hivi ni vitu vya ujana. vinaja wangeweza kubweteka kirahisi kuwa sisi ni mabingwa baada ya kale kaushindi katamu ka Capital One juzi. Hii yote ingekuwa mbaya kwa game hii, ukichukulia Big Sam anakuwaga na usongo!!!

namshukuru Mungu kwa kutuchagua waja wake tufurahi. Tuendelee kukaza buti mpaka May. Next game ni Champions League!!! Tukiwatoa PSG itakuwa burudani hapa jukwaani!


Shemeji Mentor bado una wasiwasi na Ramires? Aisee ameanza kurudi kwa kasi ktk ubora wake baada ya kuumia ktk mchezo wetu na Man City uliomfanya akae bench kwa muda kidogo. Mkuu km Matic anakuwepo na Faby anakuwepo mtu atake kaa bench ni Oscar maana Mou hawezezi kumuweka bench Ramires kwasababu ni mzee wa shughuli.

Alafu Mou tena jana kamtupia Zouma ktk nafasi ya kiungo mkabaji, huyu Mou kuna kitu anakijenga kwa huyu dogo ingawa ni hatari kuwatupia ma CB wengi ktk mchezo mmoja maana wakiumia kunakua hakuna replacement tena, lkn ngoja tuone mwisho wa hii kitu. na uzuri Matic kamaliza adhabu yake.
 
"Zouma is playing more than I expected, more than he expected, more than everyone expected. So he's getting very important experience. When he gets caps with France and is playing with Chelsea at this level his development will have an acceleration."

"We bought him because of his physical profile, but we were not happy with his tactical knowledge of the game. We trusted we could give that to him. In pre-season, I saw mistakes in Germany against Werder Bremen. Mistakes in Hungary against Ferencvaros. I thought ‘No problem, it will take time.' He's bright, humble, wants to work and learn, listens and is intelligent, so he's had an acceleration in that process to bring him to a level where he is competing with Gary Cahill. I thought in pre-season that Branislav Ivanovic would be my first option to replace John and Gary, but certainly not any more."
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom