Ile style ya kubinuliana Mikun*du kila siku mswalipo inajaza mashoga huko Masjid yakhee....!
Wabillah Tawfiq
Teeh teeh teehHawo ni mashetani , wanaitimia biblia vibaya. Kwenye biblia kakuna maandiko yanayoruhusu ushoga. Hivyo hakuna dini inayoruhusu huwo ujinga. Hawo wanaofanya hivyo wametawaliwa na shetani.
Unaelewa maana ya peadophile lakini? Hayo ya makanisani unayajua kwakua wazungu ni wa wazi mnoWazungu wanachukia pedophile wakati wao ndo wanaongoza kuwafanyia.
We bibi lazima utakua umekunywa pombe kabla ya kuingia umu.
Nenda mbaya zaidi mpaka makanisani khasa kanisa katoliki wanalawiti vitoto na Papa kakili kosa hilo mara nyingi.
Au. we mwenzetu hupo sayari ya maazi.
Hapana yakhee...hayo makelele wanapiga wa masjid wakati wakiwainamishia marijali wenzao kule masjid kila siku...!Nakuona unapiga makelele ya Halleluya Bwana Ametenda wakati Baba Askof anavalishwa Pete ya ndoa na Mwanaume mwenzie
Mtoa post kazungumzia Afrika mashariki. Lakini hata huko Ulaya huo mchezo ulifika na waarabu kipindi hicho cha utumwa. Hapo ndipo wazungu na wao walipoanza huon mchezo kutoka kwa waarabu.Teeh teeh teeh.
Dada huwezi kuondoa ukweli kwamba wazungu wanapenda mno tena sana huu mchezo.
Lakini kwa vile ni makafiri wenzako wala huoni.
Ebu cheki hapa chini hawa mashoga
View attachment 680523
Hapo ni kanisani na tazama kwenye back ground ya hiyo picha utaona kisanamu cha bikra maria.
Yaani nyie makafiri mpaka makanisani mnalawitiana achilia mbali kufungishana ndoa.
Aliposema Allah kwenye Quran n viumbe waso na fikra hawa makufar ..yanajithibitisha
Bibi ni mchakarikaji inabidi adeal na wewe kukuelewesha huku anaendelea na deals zingine.Wewe bibi bwana punguza kunywa viroba na divai basi.
Yaani hata unachoandika hakieleweki hivi ukiandika,"unaelekea maana ya pedophile lakini?" hapa unamaanisha nini maana hata hueleweki.
Allah ni kunguniAllah ni nani?
Usifuate tabia za wengine. Wewe fuata mafundisho ya biblia. Hawo mabadri na maaskofu sio malaika. Shetani anaweza kuwatawala pia.Na msalaba wa Yesu
Mi ndio sababu nilisharudiaga zamani Imani ya mababu....
Nyie huwa mnawaza "kutambulishwa" tu????Ndio ujue kuna utofauti
Kuna Nchi Mwanaume kufir.wa ni haki yake ya kubinadamu na imeandikwa kwenye Katiba na Sheria za Nchi nchi zingine kufanyiwa hivyo Mwanaume ni kosa la jinai haijalishi unapenda au hupendi
Imagine Mtoto wako wa Kiume anakuletea Nyumbani kukutambulisha Mwanaume anaemlawiti Eti ndio Uhuru wa kujiamulia mambo yake
Wallah....amasema Mtume wetu yakwambaaa....ingawa ninyi hamkumwonja mtoto Aisha, basi onjaneni ninyi kwa ninyi mashabaab....[emoji23] [emoji23] [emoji23]Teeh teeh teeh
We mamdogo kwa vile nimekuwekea wazungu unajifanya eti shetani sijui shetani kawatawala.
Wakati watu wanabokoana bila khiyana tena humo humo makanisani kwa yesu kristo.
Ila ningeweka za warabu ingekua kawaida yao amma kweli nyie makafiri unafki upo damuni.
Saudia hivi kuna mashoga kweli?maana kule wapo makini sana na sheria..kuna nyuzi aliandika [HASHTAG]#thebold[/HASHTAG].kuhusu umakini wa sheria saudia.kana kwamba ukibainika wewe ni gay,unatoka nje ya ndoa,unadeti na mwanamke ambaye hujamuoa...basi kifo lazima kikuhusu tena cha ajabu unachinjwa hazaraniKwa East Africa ni Waarabu na ndio maana hakuna nchi yenye mashoga wengi duniani kuliko Saudia. Wakaleta upumbavu wao huku East Africa.
Lakini haitakiwi iwe hivyoInawezekana lakini..ila hawa gays dah usiombe ukutane nao sehemu ya taasisi labda shuleni,chuoni na n.k,wakakupenda dah utaishi maisha magumu sana.
Waabudu mizimu huongozwa na shetani. Wewe fuata mafundisho klga biblia. Usijali tabia za wengine eti tu kwasababu ni viongozi wa dini. Hawo viongozi wanaongozwa na shetani. Shetani kazi yake ni kuwapotosha wanadamu wasimjuwe mungu na kutofuata mafundisho yake.SI nashangaa tukwagaambila hizo dini zao feki turudi mzimuni kwa mababu, bado wanabisha, wanne star, twende tukatambike mizimu....
Weyeeeee mfuasi wa Mudy mbakaji wa Aisha weye....!Wewe bibi bwana punguza kunywa viroba na divai basi.
Yaani hata unachoandika hakieleweki hivi ukiandika,"unaelekea maana ya pedophile lakini?" hapa unamaanisha nini maana hata hueleweki.
Ukweli ni ngumu kuutenganisha Uislamu na uarabu, ila ki imani si sahihi kuunganisha tabia ya mtu na imani yake. Ninaamini, imani iliyo dhabit kabisa kuwa hata kwenye hayo makanisa walioruhusu huo uhayawani kuna wengine wengi tu hawaungi huo ubaradhuli wa uongozi wao. Vivo hivyo ukija kwenye Uislamu, tupo wengi tusioshabikia wala kufungamana naugaidi kwa namna yoyote ile. So kumtuhumu mtu kwa kabila au imani yake huwatendei haki wengine. Kila mtu yuafanya matendo kwa utashi wake.Mkuu safi sana umemtoa kwnye njia. yan kuna watu ukiwataja waarabu akili zao automatically zinaswitch to muslims....poor minded people
Wazungu ndio wamewalazimisha muwe mashoga????Uislamu uliletwa na waarabu hivyo ni rahisi sana mtu mwenye uelewa mdogo kuhusianisha chochote kinachofanywa na waarabu na uislamu...
Ukristo uliletwa na wazungu pia ni rahisi sana kwa mtu asiyejielewa kuhusianisha chochote kinachofanywa na wazungu na ukristo.
Wazungu na waarabu wote wana mazuri na mabaya yao, tatizo tunashindwa kutathmini chochote kwa fikra huru kwa kuwa wametuteka kwa imani walizotuletea, na katika hilo wamefanikiwa sana.
Bora dini zetu za kiafrila huwez kusikia upuuzi wa ushoga
Ni kweli yakhee...hata Imam shoga aitwaye Nur Warsame ana waumin wengi sana huko Canada...wanaongezeka kila siku.Hii ni tabia ya waarab, na ndiyo maana use.nge huko kwao umeshamiri sana.