Chanzo cha mapenzi ya jinsia moja Afrika Mashariki

Chanzo cha mapenzi ya jinsia moja Afrika Mashariki

Unajisikiaje unapoandika lugha haujui maana yake?

View attachment 681932

Hizo ni sheria za kiislamu kuran inasemaje?

Sisi biblia inakataza.

Bible Gateway passage: 1 Corinthians 6:9-10 - New International Version

Mkaona haitoshi sasa ni kufi.rana huku mmevaa kanzu

View attachment 681934


Halafu pia wakristo wengi wanakua kazini ndiyo maana hawana muda wa kuzunguka mtandaoni kukuletea majibu. Si unajua tumesoma kushinda nyinyi.
Anasubiri saa kumi aende madrasa kujibinua
 
Ila nasi kwa kuiga?! Kuanzia mlegezo, wanawake kwa wanawake, kiuduku, sijuwi nini..
Tunaiga upuuzi wowote ule uonaoonekana kwenye luninga za huko majuu...
Madhara yake ndiyo haya, tuige mazuri yao tu mabaya tutupe kule...
 
Tulia we kibibi mwajuma deladela.

Yaani we kibibi tangia upigwe talaka na yule bwana ako wa kiarabu basi una hasira na warabu kama mbogo.

Halafu acha michezo ya kupendwa kupakatwa we bibi ushazeeka tulia ulee wajukuu.
Teh teh teh....Mwajuma ni dada yako katika imani ya kumwabudu mbakaji Muddy...na majina hayo ni ya majnun wa kike wa kiislam

Unamjua Imam shoga Daaliye Abdullaye mwenye wauminin lukuki karne hii?

Halafu unataka nifukue makaburi ya masjid eeh?
 
Yaani huwezi niambia kitu kuhusu waarab, nawajuwa nje ndani....ni wachafu sana.
IMG-20170922-WA0000.jpeg


Huyu ndio muhammad...na sasahv anawafaidi mabikira 72

Hawa jamaa haziwatoshi...!

[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Tatizo lako ushawaza udini wametaja vatican naona unatia omo kila post punguza povu
Wanafanyana mule Vatican, Anglican wanafungisha ndoa, weusi wenzangu yatosha Sasa, tutapoteza Muda wa kuungana pamoja, bado tuna pigania uislamu na ukiristo dini za Mashetani, uisilamu ukiristo makalio tofauti ya kiuno kilekile,macho tofauti ya sura ileile, abdani, mikono tofauti ya kiwiliwili kilekile...Dini Ni silaha kubwa ya kisiasa awali ya yote ahadi za jehanamu napepo kanyaboya tu.... , na hao waarabu wamshukuru Sana Muhamadi,pasi yeye leo wangelikuwa kama sisi, shitholes...turejee ibada yetu Asilia
 
Ila nasi kwa kuiga?! Kuanzia mlegezo, wanawake kwa wanawake, kiuduku, sijuwi nini..
Tunaiga upuuzi wowote ule uonaoonekana kwenye luninga za huko majuu...
Madhara yake ndiyo haya, tuige mazuri yao tu mabaya tutupe kule...
Propaganda is powerful ndugu Jeb, you should know how it works, na Ni kipi kipo nyuma ya hizo flamu za ngono zilizotawanyika Kama karanga duniani....
 
Wale wasenge mliojaza katoliki wanaolawiti vitoto vya watu na kulawitian wenyewe ndo waje kuwa viongozi wangu mimi aise unapotea na unanipotezea mda
Mtaishia kugombana,Kama nyie weusi, mwachieni mwarabu na mzungu dini zake, rudieni Imani zenu asilia, full stop
 
Waabudu mizimu huongozwa na shetani. Wewe fuata mafundisho klga biblia. Usijali tabia za wengine eti tu kwasababu ni viongozi wa dini. Hawo viongozi wanaongozwa na shetani. Shetani kazi yake ni kuwapotosha wanadamu wasimjuwe mungu na kutofuata mafundisho yake.
Wasodoma wanaongozwa na Mungu????Basi Bora Mungu wangu awe huyo Ibilisi shahatwani, mwenye kuheshimu maumble, sheria na kumuogopa Mungu
 
Weyeeeee mfuasi wa Mudy mbakaji wa Aisha weye....!

Una undugu na Hamida tak'o laini wa magomeni mapipa kuuutwa kutuvalia ushungi na kuficha tupu ya nyuma kwa ajili ya kukamilisha sunna ya sheikh wake usiku yakhee?
Makubwa
 
Nimeishi kule Oman na Saudia miaka ya 2000 mwanzoni kikazi....aisee waarab wana kasumba. Yaani mwanamme unaruhusiwa kuwa na rafiki wa kiume, akija kukutembelea nyumbani mnakwenda chumbani kujifungia huku wazazi na ndugu wakiwa nje.....kama kufilana humo ndani mtafilana tu na hakuna atakaye waingilia. Ila akija mwanamke kukutembelea, kamwe hairuhusiwi kwenda naye chumbani na hauruhusiwi tu kukaa naye karibu. Kwa hali hii....Uarabuni use.nge umeenea sana na hata mademu wanasagana sana mashuleni (shule za mabweni) kwa kuzidiwa na nyege. Kuna vingine siwezi kuvisema hapa, ila nyege haivumiliki kamwe.
Waswahili haaaa, shida gani, kibuyu Cha asali njenje, ndio sababu hatukuwa na tabia hizo, hadi zilipofika dini hizi za kishetani, ndoa ya mke mmoja ilkuwa agenda ya wayahudi kupunguza idadi ya wasio wayahudi duniani, ukimwi ebola wanatutengenezea, na Sasa wametuletea homa ya ini waswahili, jamani amkeni turudie asili zetu, maumble hayakosei
 
Tatizo weusi wengi hamuijui Imani yenu asilia, Binti Hemedi mtoto wa shekhe, Tena sharifu wa Lebanon, ameasi dini mamake mzanzibari, komandoo kapigana hadi intifada, na kuwa bodi gadi wa Qadaffi, mamake mzanzibari msomi gwiji wa falsafa ya dini ameleta uzi kuhusu Imani asilia ya watu weusi,jamii forum wameufungia... Fantasia Di Amato ANAISHI Huko Israeli wanawaambia nyie rudieni Mila zenu, watu hawaelewi...mi na waunga mkono
 
Nimeishi kule Oman na Saudia miaka ya 2000 mwanzoni kikazi....aisee waarab wana kasumba. Yaani mwanamme unaruhusiwa kuwa na rafiki wa kiume, akija kukutembelea nyumbani mnakwenda chumbani kujifungia huku wazazi na ndugu wakiwa nje.....kama kufilana humo ndani mtafilana tu na hakuna atakaye waingilia. Ila akija mwanamke kukutembelea, kamwe hairuhusiwi kwenda naye chumbani na hauruhusiwi tu kukaa naye karibu. Kwa hali hii....Uarabuni use.nge umeenea sana na hata mademu wanasagana sana mashuleni (shule za mabweni) kwa kuzidiwa na nyege. Kuna vingine siwezi kuvisema hapa, ila nyege haivumiliki kamwe.
Asante ndugu
 
Uislamu uliletwa na waarabu hivyo ni rahisi sana mtu mwenye uelewa mdogo kuhusianisha chochote kinachofanywa na waarabu na uislamu...

Ukristo uliletwa na wazungu pia ni rahisi sana kwa mtu asiyejielewa kuhusianisha chochote kinachofanywa na wazungu na ukristo.

Wazungu na waarabu wote wana mazuri na mabaya yao, tatizo tunashindwa kutathmini chochote kwa fikra huru kwa kuwa wametuteka kwa imani walizotuletea, na katika hilo wamefanikiwa sana.

Bora dini zetu za kiafrila huwez kusikia upuuzi wa ushoga
Asante ndugu tuko pamoja, wengi hawajui weusi tunayo imani yetu asilia, wanadhani Ni ushirikina tu na upagani, kumbe ndio Imani kongwe kuliko zote, chanzo Cha hizi Imani za kisasa, lakni zilacha misingi yake, Sasa on a zina vunjika.....
 
Back
Top Bottom