Tatizo lako ushawaza udini wametaja vatican naona unatia omo kila post punguza povu
Nawe Sunday school ulikuwa unasimamiwa na wale 'Makasisi wa Vatican'?
Tatizo lako ushawaza udini wametaja vatican naona unatia omo kila post punguza povu
Anasubiri saa kumi aende madrasa kujibinuaUnajisikiaje unapoandika lugha haujui maana yake?
View attachment 681932
Hizo ni sheria za kiislamu kuran inasemaje?
Sisi biblia inakataza.
Bible Gateway passage: 1 Corinthians 6:9-10 - New International Version
Mkaona haitoshi sasa ni kufi.rana huku mmevaa kanzu
View attachment 681934
Halafu pia wakristo wengi wanakua kazini ndiyo maana hawana muda wa kuzunguka mtandaoni kukuletea majibu. Si unajua tumesoma kushinda nyinyi.
Teh teh teh....Mwajuma ni dada yako katika imani ya kumwabudu mbakaji Muddy...na majina hayo ni ya majnun wa kike wa kiislamTulia we kibibi mwajuma deladela.
Yaani we kibibi tangia upigwe talaka na yule bwana ako wa kiarabu basi una hasira na warabu kama mbogo.
Halafu acha michezo ya kupendwa kupakatwa we bibi ushazeeka tulia ulee wajukuu.
Yaani huwezi niambia kitu kuhusu waarab, nawajuwa nje ndani....ni wachafu sana.
Naomba majibu mkuu, ukitaka kujua jinsia ya mtu soma profile yakeWe ni ke au me
Wanafanyana mule Vatican, Anglican wanafungisha ndoa, weusi wenzangu yatosha Sasa, tutapoteza Muda wa kuungana pamoja, bado tuna pigania uislamu na ukiristo dini za Mashetani, uisilamu ukiristo makalio tofauti ya kiuno kilekile,macho tofauti ya sura ileile, abdani, mikono tofauti ya kiwiliwili kilekile...Dini Ni silaha kubwa ya kisiasa awali ya yote ahadi za jehanamu napepo kanyaboya tu.... , na hao waarabu wamshukuru Sana Muhamadi,pasi yeye leo wangelikuwa kama sisi, shitholes...turejee ibada yetu AsiliaTatizo lako ushawaza udini wametaja vatican naona unatia omo kila post punguza povu
Propaganda is powerful ndugu Jeb, you should know how it works, na Ni kipi kipo nyuma ya hizo flamu za ngono zilizotawanyika Kama karanga duniani....Ila nasi kwa kuiga?! Kuanzia mlegezo, wanawake kwa wanawake, kiuduku, sijuwi nini..
Tunaiga upuuzi wowote ule uonaoonekana kwenye luninga za huko majuu...
Madhara yake ndiyo haya, tuige mazuri yao tu mabaya tutupe kule...
Mtaishia kugombana,Kama nyie weusi, mwachieni mwarabu na mzungu dini zake, rudieni Imani zenu asilia, full stopWale wasenge mliojaza katoliki wanaolawiti vitoto vya watu na kulawitian wenyewe ndo waje kuwa viongozi wangu mimi aise unapotea na unanipotezea mda
Karibu nduguHahahahaha
Wasodoma wanaongozwa na Mungu????Basi Bora Mungu wangu awe huyo Ibilisi shahatwani, mwenye kuheshimu maumble, sheria na kumuogopa MunguWaabudu mizimu huongozwa na shetani. Wewe fuata mafundisho klga biblia. Usijali tabia za wengine eti tu kwasababu ni viongozi wa dini. Hawo viongozi wanaongozwa na shetani. Shetani kazi yake ni kuwapotosha wanadamu wasimjuwe mungu na kutofuata mafundisho yake.
MakubwaWeyeeeee mfuasi wa Mudy mbakaji wa Aisha weye....!
Una undugu na Hamida tak'o laini wa magomeni mapipa kuuutwa kutuvalia ushungi na kuficha tupu ya nyuma kwa ajili ya kukamilisha sunna ya sheikh wake usiku yakhee?
Waswahili haaaa, shida gani, kibuyu Cha asali njenje, ndio sababu hatukuwa na tabia hizo, hadi zilipofika dini hizi za kishetani, ndoa ya mke mmoja ilkuwa agenda ya wayahudi kupunguza idadi ya wasio wayahudi duniani, ukimwi ebola wanatutengenezea, na Sasa wametuletea homa ya ini waswahili, jamani amkeni turudie asili zetu, maumble hayakoseiNimeishi kule Oman na Saudia miaka ya 2000 mwanzoni kikazi....aisee waarab wana kasumba. Yaani mwanamme unaruhusiwa kuwa na rafiki wa kiume, akija kukutembelea nyumbani mnakwenda chumbani kujifungia huku wazazi na ndugu wakiwa nje.....kama kufilana humo ndani mtafilana tu na hakuna atakaye waingilia. Ila akija mwanamke kukutembelea, kamwe hairuhusiwi kwenda naye chumbani na hauruhusiwi tu kukaa naye karibu. Kwa hali hii....Uarabuni use.nge umeenea sana na hata mademu wanasagana sana mashuleni (shule za mabweni) kwa kuzidiwa na nyege. Kuna vingine siwezi kuvisema hapa, ila nyege haivumiliki kamwe.
Kweli hearly ukaiamini hiyo history waliyotuandikia, mangapi wameficha, na mangapi wameongopa????Hii ipo kwenye vitabu vya historia mashuleni ama umetunga wewe, na ama unahusika. Maana umeeleza sana.
Asante nduguNimeishi kule Oman na Saudia miaka ya 2000 mwanzoni kikazi....aisee waarab wana kasumba. Yaani mwanamme unaruhusiwa kuwa na rafiki wa kiume, akija kukutembelea nyumbani mnakwenda chumbani kujifungia huku wazazi na ndugu wakiwa nje.....kama kufilana humo ndani mtafilana tu na hakuna atakaye waingilia. Ila akija mwanamke kukutembelea, kamwe hairuhusiwi kwenda naye chumbani na hauruhusiwi tu kukaa naye karibu. Kwa hali hii....Uarabuni use.nge umeenea sana na hata mademu wanasagana sana mashuleni (shule za mabweni) kwa kuzidiwa na nyege. Kuna vingine siwezi kuvisema hapa, ila nyege haivumiliki kamwe.
HaswaaHayajaanza karne ya nane. Lot aliishi karne ya ngapi? Haya mambo yalianza na wanadamu wa kwanza kabisa!
Anayesifia mvua,ujuwe imemnyeshea,umepitiwa nini huko kwenye ,nani hino.Waarabu na mambo ya taarabu,hatar sana!
Asante ndugu tuko pamoja, wengi hawajui weusi tunayo imani yetu asilia, wanadhani Ni ushirikina tu na upagani, kumbe ndio Imani kongwe kuliko zote, chanzo Cha hizi Imani za kisasa, lakni zilacha misingi yake, Sasa on a zina vunjika.....Uislamu uliletwa na waarabu hivyo ni rahisi sana mtu mwenye uelewa mdogo kuhusianisha chochote kinachofanywa na waarabu na uislamu...
Ukristo uliletwa na wazungu pia ni rahisi sana kwa mtu asiyejielewa kuhusianisha chochote kinachofanywa na wazungu na ukristo.
Wazungu na waarabu wote wana mazuri na mabaya yao, tatizo tunashindwa kutathmini chochote kwa fikra huru kwa kuwa wametuteka kwa imani walizotuletea, na katika hilo wamefanikiwa sana.
Bora dini zetu za kiafrila huwez kusikia upuuzi wa ushoga
DuWana mkaza yaani kama demu anajiuza anafanya biashala kuliko hata mademu mweeepe midomo kapaka rangi kukukalia mapaja haoni shida