Chanzo cha mapenzi ya jinsia moja Afrika Mashariki

Chanzo cha mapenzi ya jinsia moja Afrika Mashariki

Ushoga umeshamiri Vatican, ulaya na Marekani tena unalindwa na Sheria. Wale MABWANA walifika huko?
Waarabu ndio waasisi wa ushoga...mbaya zaidi wanabinuliana mpaka katika swalah.

Astakhafir llah
 
Kama nataka kukuelewa.....ila mi ninavyojua hii hali kuchochewa na tamaduni zao kua wanaamini katika virginity na hua inatunzwa mpaka ndoa ipite Kwa hiyo wanatumia sana back Kwa walio nje handoa na nikama kawaida Kwa wengi wao....wanawake wa kiarabu wanatunza sana virginity ukiona wewe umeshaitoa bass we ni kahaba kule ukahaba usifikir ni kama huku sinza kule hawakai uchi kahaba wa kule ni yule a lie toa virginity yake kabla ya ndoa....nimeishi nchi zao kidogo nawafahamu ubaya na uzuri wao
Ukweli mtupu sheikh
 
Nyuma ya pazia kuna meeengi sana yaliyofichwa


Ila uhalisia wa mambo
Biashara ya Utumwa,ilifanywa na wazungu

Waarabu walikuwa wakitumiwa na mabwana wa kubwa

na hii ndio siasa iliyojaa mchezo mchafu
Kama wasemavyo Wahenga

AMENITUPIA UCHAFU WAKE,NA KUONDOKA
 
View attachment 680444
Ma mdogo arabuni sio kama kwenu nyie ulaya

Kule ukigundulika wewe ni shoga amma unajiusisha na vitendo hivyo adhabu yake ni kifo tu.

Hawachekei ufirauni kama wazungu mpaka sheria za kuwalinda wamewaekea na mpaka makanisani hizo ndoa zinafungishwa tena na biblia wa.nashikishwa.
Hawo ni mashetani , wanaitimia biblia vibaya. Kwenye biblia kakuna maandiko yanayoruhusu ushoga. Hivyo hakuna dini inayoruhusu huwo ujinga. Hawo wanaofanya hivyo wametawaliwa na shetani.
 
Wanaona Africa hakuna uhuru wa kuchagua maisha unayotaka kuishi.

Binadamu pia ni Mnyama ( Mamalia) ila tofauti yake na punda na fisi ni akili anayoitumia kujiwekea limits na Sheria sio maumbile kwa kuwa hata Nguchiro na Mbweha wanakula na wanapiga mbupu Kama kawaida
 
Wazungu wanawachukia sana peadophiles wale wanao fi.ra watoto. Wanafungwa jela zenye high security na kule wafungwa wenzako wakijua kosa laki unaweza kufua huko huko
Wazungu wanachukia pedophile wakati wao ndo wanaongoza kuwafanyia.

We bibi lazima utakua umekunywa pombe kabla ya kuingia umu.

Tena mbaya zaidi mpaka makanisani khasa kanisa katoliki wanalawiti vitoto na Papa kakili kosa hilo mara nyingi.

Au. we mwenzetu hupo sayari ya maazi.
 
Kuna watu humu
hawana adabu ya kuchunga ndimi zao

Kwann tunakuwa ni wenye kutuhumu kwa chuki pasi na kuwa na ushahidi wa uhakika?!!
 
Binadamu pia ni Mnyama ( Mamalia) ila tofauti yake na punda na fisi ni akili anayoitumia kujiwekea limits na Sheria sio maumbile kwa kuwa hata Nguchiro na Mbweha wanakula na wanapiga mbupu Kama kawaida
Wazungu si wanafiki wanafanya na wanakubali sasa kasheshe ni hizi nchi zunazofanyia chini ya carpet.
 
Mambo ya kuingiliana kinyume na maumbile

huwezi kusema ni taifa fulani ndio waasisi


Bali uhalisia na ukweli,ni Shetani ndio alioingia kwa baadhi ya watu kwa kila taifa
na kulibeba huku wakishangilia
 
Baba Askofu anatoka kupigwa pu.mbu usiku kucha asubuhi unaenda kuungama kwake kidhambi chako cha kusema uongo tu
Ile style ya kubinuliana Mikun*du kila siku mswalipo inajaza mashoga huko Masjid yakhee....!


Wabillah Tawfiq
 
Back
Top Bottom