Ncha ya Mkukina
JF-Expert Member
- Dec 17, 2017
- 561
- 694
Uislamu ukiristo kwisha, weusi Ni kurudia Imani yetu asiliaWewe ushoga upo Roman kati ya mapadri kumi nane mapunga
Uislamu ukiristo kwisha, weusi Ni kurudia Imani yetu asiliaWewe ushoga upo Roman kati ya mapadri kumi nane mapunga
Na mapadre sasa, mswahili nikurejea ibada yako asilia tu basWaarabu ni mashoga wakubwa na mafirauni wanatutia aibu
Mada nzito hii, Asante, Kama vipi namwaga mboga, Bora ukweli usemwe!!!!Mapenzi ya jinsia moja umeanza muda mrefu sana tangu karne ya 8. Bahati nzuri kipindi hiki hakukuwa na media kama sasa. Ni kipindi ambacho biashara ya utuma ilishamiri sana.
Wanaume ndio walikuwa wanahitajika zaidi kuliko wanawake. Hivyo basi kutokana na kusafiri muda mrefu kwenye majahazi, historia iliyofichwa inaeleza wale MABWANA walikuwa wanawafanyia vibaya kinyume na maumbile wale watumwa.
Unabisha? Hii ilitokana na kukaa muda mrefu njiani, chakula kikuu kilikuwa biriani ambayo ina mafuta mengi sana.
Biriani ilipunguza gharama sana muda mwingi watumwa waliishia kunywa maji...
Back to topic fuatilia maeneo mengi ambayo wamepita wale MABWANA na kukaa muda mrefu kuna haya mambo sana....
Tena mate chini babu zetu walipata shida. Tena wale waliokuwa na nguvu na kupanga kukamatwa walidhalilishwa mbele ya wenzaoHuo ni ugonjwa tu, unakubali vipi mwanume mwanzako akupumulie kisogoni?
Ni wakati wa kuondoka humo misikitini na makanisani, yatosha sasa. Ni dini za MashetaniTena mate chini babu zetu walipata shida. Tena wale waliokuwa na nguvu na kupanga kukamatwa walidhalilishwa mbele ya wenzao
Unakubali!!!!! Unalazimishwa, au uuliwe, hata wewe ungetoa nininii hiyo, au uuliweTena mate chini babu zetu walipata shida. Tena wale waliokuwa na nguvu na kupanga kukamatwa walidhalilishwa mbele ya wenzao
Kwasababu yanafanyika kwa siri kubwaNi nchi gani ya Uarabuni unayoijua imeruhusu ushoga kisheria na kuupa baraka zote kama sio nchi za Wazungu!?
Ni kwasababu wazungu wamekuwa wa wazi mno katika hiliTeeh teeh teeh.
Dada huwezi kuondoa ukweli kwamba wazungu wanapenda mno tena sana huu mchezo.
Lakini kwa vile ni makafiri wenzako wala huoni.
Ebu cheki hapa chini hawa mashoga
View attachment 680523
Hapo ni kanisani na tazama kwenye back ground ya hiyo picha utaona kisanamu cha bikra maria.
Yaani nyie makafiri mpaka makanisani mnalawitiana achilia mbali kufungishana ndoa.
Wafanya biashara ya utumwa wengine walianza ku settle Dar, Mafia, Pangani, Kilwa Tanga na kwingineko. Walioa bibi zetu.Hivi nisaidieni
Makubwa haya, hivyo Kuna haya Muhamadi alimaanisha unaweza kumuingilia mwanamke kinyume????? Make mbona waislamu particularly waarabu wanapenda Sana mchezo huo?????
Bila kusahau wanalazimisha pia na vi nchi vyetu maskini kulawitiana kama wao.Ni kwasababu wazungu wamekuwa wa wazi mno katika hili
Kwasababu ukiukwaji wa haki za binadamu, ukisema hadharani kuwa wewe ni shoga unauliwa.
Si hivyo, wanaruhusu uhuru wa kuamua lakini hulazimishwi kufanya usichopenda.Bila kusahau wanalazimisha pia na vi nchi vyetu maskini kulawitiana kama wao.
Tena mpaka nguvu inatumika tukubali kwa kuambiwa kwamba tusipokubali basi watasita kutoa misaada.
Yaani wanachotaka wao kama wewe dada sky una mwanao wa kiume mimi hydroxo nikipenda nije kumchumbia awe mke wangu na wewe utulie tu pindi naondoka nae.
Je wewe hupo tayari kwa hill.
Acha uongo na uzushi we bibi.Wakristo pia tunafahamu kuwa mapenzi ya jinsia moja ni dhambi inayomchukiza Mungu Mwenyezi kuliko zote. Hao wanaofanya wanajijua cwenyewe.
Watu w bguvwanazngamia kwa kukosa maarifa
Kwa kifupi si ma kanisa yote na kama ni mfuatiliaji mzuri wengi wana achana na traditional churches kwenda kwenye Pentecost churches huko huu ujinga haupo kabisaAcha uongo na uzushi we bibi.
Yaani nyie makafiri mpaka umo makanisani mnafungishana ndoa za mashoga halafu ujifanye mnachukia.
Teeh ebu angalia hapa chini.
View attachment 681913
Mashoga hao ndani ya kanisa na biblia wameshikishwa halafu useme mnachukia.
Acheni unafki nyie watu.
Ni kweli kabisa wanahusudu huo mchezo mchafu...tena wanaita mambo ya pwani.Mapenzi ya jinsia moja umeanza muda mrefu sana tangu karne ya 8. Bahati nzuri kipindi hiki hakukuwa na media kama sasa. Ni kipindi ambacho biashara ya utuma ilishamiri sana.
Wanaume ndio walikuwa wanahitajika zaidi kuliko wanawake. Hivyo basi kutokana na kusafiri muda mrefu kwenye majahazi, historia iliyofichwa inaeleza wale MABWANA walikuwa wanawafanyia vibaya kinyume na maumbile wale watumwa.
Unabisha? Hii ilitokana na kukaa muda mrefu njiani, chakula kikuu kilikuwa biriani ambayo ina mafuta mengi sana.
Biriani ilipunguza gharama sana muda mwingi watumwa waliishia kunywa maji...
Back to topic fuatilia maeneo mengi ambayo wamepita wale MABWANA na kukaa muda mrefu kuna haya mambo sana....
Ni kweli mkuuNenda Zanzibar unguja-jang'ombe utapata majawabu....wanzanzibar wengi wenye uwezo watoto wao wasoma bara ukipotea stepu tu anakuwa shoga..
Ninaamini pia si wote wenye mchezo huo.Ni kweli kabisa wanahusudu huo mchezo mchafu...tena wanaita mambo ya pwani.
Tena Waarabu huwafanya wachumba zao kisha wanaacha bikira ya mbele ili siku ya ndoa wakikaguliwa ionekane.
Wachafu sana hawa watu Sheikh.