Daima mimi mkenya naonyesha uzalendoo!!! Lol kama hujaishi na wakenya its going be hard for yu usimlaumu sana ndivyo jinsi walivyo kenyans are black Germans sasa hayo mapenz wayataka ya kubembelezwa kuchikuchi sijui beby sijui nin never expect we give orders and even wen ordered we dont complain
Very few kenyans are humble and social lasivyo wote dont just try to accept him the way he is ila ukienda kwao expect the worse from that hakuna anaesema asante wala pole
we kuja we lete we nipe na ni chako so take time kama utarudi kwa wabongo ambae anakuambia beby naomba maji au we hebu lete maji hapa its you to decide
Very few kenyans are humble and social lasivyo wote dont just try to accept him the way he is ila ukienda kwao expect the worse from that hakuna anaesema asante wala pole
we kuja we lete we nipe na ni chako so take time kama utarudi kwa wabongo ambae anakuambia beby naomba maji au we hebu lete maji hapa its you to decide