Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Aliyeulizwa swali ni nani then akachange gear?
Huwa ATCL inaenda SA tu?
Ndio shida ya kutumia stress kubishana jukwaani πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ I did not expect anything different from you. I don't know how many routes ATCL is going to coz that's of less concern to me. What I know is that KQ is going to many routes kushinda bajaji yenu, including Satafrika πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚. I also know that it's generating more revenues (almost five times) than your bajaji
 
Ni bajaji lakini ni zetu na tumezinunua cash wala hatujakodisha,

Wivu umekufanya umeshindwa kujibu nilicho kuuliza,
Ameruka mita mia πŸ˜‚πŸ˜‚ πŸ˜‚
Guinea 🐷
 
Hahaha watu wananiletea nyumba za 1860 πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…


Em Fikeni hapa kwanza πŸ˜…πŸ‘πŸ‡ΉπŸ‡ΏπŸŒ β„’οΈ


 
Because that's what it can do best. It's a local company managed in a very local way ndo maana zimegeuzwa bajaji za kufanya routes za ndani coz za nje haziwezani nazo. Satafrika!!! [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Get rid of ur nincompoop here, so u want our planes to go internationally even though local market is going on well, how abt ur KQ? doesn't it fly internationally? How much profits has it got so far? You just bragg about flying internationally for nothing poor kunyans.
 
LOL hii nyumba huku Tanzania inajengwa na mantilie wa kawaida tu πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…
Kama Dar kwenyewe ndio mmejaza midreamhouses sasa vijijini kwenu watu wamejenga nini?
 
Eti does KQ fly internationally? I don't even need to answer that stupid question. Talking of profits, how much did ATCL make in profits last year?
 
Ww ndiyo uelewi kuna nyumba za familia na nyumba binafsi ambazo zinaenda kuanzisha familia mfano mm tuna nyumba 3 za familia mm ninazo nyumba mbili zangu binafsi bado sina familia

Send by APOLO 1
Kwhyo kiufupi mkichanganya na za familia dar kutakua na nyumba 5m[emoji1787][emoji1787]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…