Mbona nione aibu na nyumba ni za wazungu? π π πHuoni aibu [emoji3][emoji3]
I used that satirically ila mbumbumbu kaelewa kivyake. Mibongolala believe that all the buildings in Nairobi including estates are owned by wazungu just because wamaejaza jiji lao na dream houses. Huwa wanichekesha sanaWewe ukitazama vizuri wazungu walijenga hizo estates?., leo mumeanza kujenga munadhani mumefika mbinguni, Kenya passed there long ago., na bado.
most of estates in kenya ni za investors and politicians kazi yenu nyinyi ni kupanga bedsitters mpaka kufa lakini dream ya kumiliki ardhi na nyumba haipo kwenye ndoto yenuπI used that satirically ila mbumbumbu kaelewa kivyake. Mibongolala believe that all the buildings in Nairobi including estates are owned by wazungu just because wamaejaza jiji lao na dream houses. Huwa wanichekesha sana
Naona hiyo post imekugusa hadi unaiquote more than once π π Anyway unataka zingine mpya za wazungu? Hawa wazungu waendelee kutujengea jiji letu Tunawashukuru sana π π πMaaan Jaribu kwenda na tune
Sisi hapa tunaleta vitu unique ambavyo is for the first time vinaonekana hapa JF, wewe unatuletea vitu ambavyo each second unapost
Please bring different ideas
Can you define the word "investor"?most of estates in kenya ni za investors and politicians kazi yenu nyinyi ni kupanga bedsitters mpaka kufa lakini dream ya kumiliki ardhi na nyumba haipo kwenye ndoto yenuπ
Investor takes Nairobi homes higher with Sh7bn estate plan
I asked you to define the term investor kijana wa tandale. Unataka nipost nyumba yangu nikufuraishe amaza investors nyumba yako iko wapi??πππππ
Hawa mibongolala wamejaza dream houses Dar to the point they believe that all the good things in Nairobi are owned by whites. Wengine Wanasema eti ni za investors ukimuuliza investor ni nini hana jibu. Mibongolala jamani!!!Kuleta picha moja moja sio desturi yangu, lkn wacha nikuonyeshe sample kidogo tu..siwezi poteza mda kupekua pekua nyumba moja...
Anyway, hzo bi za wazungu
[emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1430368View attachment 1430369View attachment 1430370View attachment 1430371View attachment 1430372View attachment 1430373View attachment 1430374View attachment 1430375View attachment 1430376View attachment 1430377View attachment 1430378View attachment 1430379
Sent using Jamii Forums mobile app
Investor takes Nairobi homes higher with Sh7bn estate planCan you define the word "investor"?
So you can't even define the word investor yet you are comfortably using it! π π π π Wewe kweli ni pumba
is it hard u to open the link and read ni investor gani wamekusudiwa humuπππSo you can't even define the word investor yet you are comfortably using it! π π π π Wewe kweli ni pumba
ujuaji hautakusaidia narudia kusema hvi most of estates are owned by foreign investors and few politicians πππSo you can't even define the word investor yet you are comfortably using it! π π π π Wewe kweli ni pumba
Foreign investors π π π π πujuaji hautakusaidia narudia kusema hvi most of estates are owned by foreign investors and few politicians πππ
uhehehe sindio maana hua nawaambia ndotoya kumiliki ardhi nakujenga hamuna kazi yenu nyinyi ni ku rent ndio maana hata mafanikio ya maisha ni magumu sana ππForeign investors π π π π π
We really thank these foreign investors. They are indeed a blessing to us π π π π π Nyinyi sisiemu ilishawaroga vichwa, only prayers can redeem you
sasa ikiwa kenyataa na raila wanamiliki nusu ya kenya ww ndoto ya kujenga utakua nayoππππ never everForeign investors π π π π π
We really thank these foreign investors. They are indeed a blessing to us π π π π π Nyinyi sisiemu ilishawaroga vichwa, only prayers can redeem you
Of course sina ardhi. Hata kijijini kwetu pia nimekodisha nyumba tena ya nyasi π π πuhehehe sindio maana hua nawaambia ndotoya kumiliki ardhi nakujenga hamuna kazi yenu nyinyi ni ku rent ndio maana hata mafanikio ya maisha ni magumu sana ππ