Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,720
- 107,165
Hii ndio slums sasa
😂😂😂💉💉💉😂😂😂Nakuru hoiMorogoro+Tanga+Dodoma = Kibera
safi [emoji122].. mwenye nacho lazima aongezewe [emoji1][emoji2960]
Na huyu mzee ndiyo huwa mara nyingi analeta mapinduzi kwa kutuzalishia bidhaa zenye ubora na bei nafuu, ukisikia juice basi ujue hiyo juice ina ubora ambao inaweza kuwekwa hata shoprite, tofauti na hawa wengine huwa wanatengeneza bidhaa ambazo hata wao wenyewe hawaitumii hata umuwekee mtutu kichwani, nategemea mapinduzi makubwa kwenye bidhaa hii ya sukari ambayo imefanywa kuwa adimu kuliko adimu yenyewe, [emoji122][emoji122][emoji122] Bakhressa.
Ww ushafeliMorogoro+Tanga+Dodoma = Kibera
Hii sukari inatoka lile eneo alilopewa na Magu miaka miwili iliyopita?
Hv kwn Tz tunashindwa kuzalisha sukari ambayo itatosha kwa mahitaji ya nchi nzima pasipo kutegemea importation.Hii sukari inatoka lile eneo alilopewa na Magu miaka miwili iliyopita?
Haishindikani, tatizo kuna wafanyabiashara wachache waliokuwa wameishika biashara hiyo, wakiagiza sukari ya nje. Walifanya hujuma kuzuia uzalishaji wa ndani usifanikiwe.Hv kwn Tz tunashindwa kuzalisha sukari ambayo itatosha kwa mahitaji ya nchi nzima pasipo kutegemea importation.
All those slums you have been posting of Tanga, Mwanza, Morogoro, etc just equals this. Rongai. So to say Rongai is bigger than any city away from Dar Es SalaamWw ushafeli
Now back to Dar Es Salaam. Office of the Governor of Mombasa is better than the office of the president in Dar Es Salaam😂😂😂💉💉💉😂😂😂Nakuru hoi
Naona unajifurahisha tu[emoji23][emoji23][emoji23]ulizani Moro ni ya mchezo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji382][emoji382][emoji419]
Satandard digital[emoji1787][emoji1787][emoji1787]hehehe [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mchina ni motooo
One street[emoji1787][emoji1787]hii ni sumbawanga kenge wewe[emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1420110View attachment 1420111View attachment 1420112