ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
jichanganye sasa mbona unasemea mbali😂😂
jichanganye sasa mbona unasemea mbali😂😂
nikuletee ushahidi gani wakat IMF wanaowaonya dhahiri kuhusu current debt ambayo ni ya mchina 😂😂😂😂Mbna jana basi ulishindwa kuleta ushahidi km lini tumekosa au kuchelewa kulipa hilo deni[emoji1787][emoji1787]
Sent using Jamii Forums mobile app
hakuna kuruka hapa soma ndani usikie IMF wanasema nn unafkiri hua wanatoa warning ovyo tu😂😂👇👇👇
ohhh sisi GDP heheh GDP imejaa uvundo wa madeni😂😂😂👇👇👇Naona umeshindwa kulijibu swali langu[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Hyo ni percent ngapi katika gdp[emoji122][emoji122]
Sent using Jamii Forums mobile app
jaribu basi tuone kama ww mwanaume kweli😂😂😂
awamu hii kweny kujenga hospitali, meli, stendi za mabus na machinjio ya kisasa imejitahidi sana [emoji122]
muongeze na hzi👇👇👇
hii ni sumbawanga kenge wewe👇👇👇Acha aibu wewe.
Onyesha barabara nzuri kama hii ambayo iko Kakamega huko Dar saidiana na kina Ichoboyi.
View attachment 1419953View attachment 1419956
Uswazi everywhere 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Kumbe ni za kitambo hivyo!?? Hawa wamezoea dream houses zao. Pesa za kununua nyumba kama hizo hawana. No wonder investors left in a hurryHizo ni picha za 2015...investors wali realize badae kua Dar kumeja maskini wakaukimbia mjengo hadi leo
Sent using Jamii Forums mobile app
fumba town zanzibar👇👇👇👇
Vitu Kwa ground ni different kijana 😂[emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1420067
huyo anajitia ujinga wakat akili anazo😂😂😂
hehehe 😂😂😂😂😂 mchina ni motoooNaona umeshindwa kulijibu swali langu[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Hyo ni percent ngapi katika gdp[emoji122][emoji122]
Sent using Jamii Forums mobile app
Looks empty with tiny roads
Look empty and sleepy
uhehehhe mamaee dawa imekuingia vyema💉💉😂😂😂Looks empty with tiny roads
Look empty and sleepy
U will never understand,,poor mind of LDC,uhehehhe mamaee dawa imekuingia vyema💉💉😂😂😂